Top 3 thang nhôm rút đa năng advindeq bán chạy

Ngày nay, việc sử dụng thang nhôm rút gọn đã trở nên khá phổ biến. Đối với mỗi công việc khác nhau thì phải cần một loại thang với chiều cao hợp lí. Việc lựa chọn loại thang phù hợp khiến bạn rất phân vân và lo lắng khi phải mất khoản đầu tư tốn kém mà không mua được sản phẩm ưng ý. Bạn đã biết qua thương hiệu advindeq? Trong bài viết Top 3 thang nhôm rút gọn advindeq bán chạy dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại thang nhôm rút gọn vừa đa năng vừa an toàn và có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau. Cùng tham khảo xem nhé!

Tại sao nên lựa chọn thương hiệu advindeq?

Đây là thương hiệu thang của Đài Loan, chính hãng, được sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất. Thang có thể rút được dạng chữ A và chữ I, tiện lợi cho nhiều công việc. Chiều cao khi dựng chữ I của thang có thể trên 5m, với chiều cao vượt trội thế này, thang phù hợp sử dụng cho hộ gia đình, cơ sở điện lực, viễn thông, các công việc lắp đặt, sửa chữa,…. Dòng thang nhôm rút đa năng này được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, bóng loáng, chịu nhiệt, chịu lực tốt và không bị gỉ hay bị ăn mòn theo thời gian. Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn thật sự tốt dành cho bạn.
 
thang nhôm advindeq bán chạy nhất

Top 3 thang nhôm rút gọn advindeq được ưa chuộng hiện nay

T6-125: là dòng thang rút đa năng của thương hiệu advindeq với 12 bậc thang, rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Chiều cao tối đa của thang khi duỗi thẳng chữ A là 1895mm, khi duỗi thẳng chữ I là 3614mm và khi xếp chữ U ngược là 997mm. Với những chiều cao này thì thang có rất nhiều công dụng giúp con người thực hiện các công việc có độ cao nhất định. Thang nhôm T6-125có trọng lượng là 14,78 kg, thiết kế nhỏ, gọn, có khả năng gấp, rút, nhờ đó bạn có thể di chuyển thang đến những nơi mình mong muốn và tiện cho việc bảo quản chúng. 

AV304: là dòng thang nhôm rút đa năng 4 bậc advindeq, với khoảng cách giữa các bậc là 30 cm, có độ cao vừa phải, đủ rộng để đứng vững chắc, đảm bảo an toàn lao động. Làm bằng thép sơn tĩnh điện, nhẹ, gọn, dễ di chuyển, không bị gỉ hay bị oxy hóa bởi các tác nhân bên ngoài. Kích thước thang khi mở hết là 152*58*92cm  , phù hợp cho những công việc trang trí nhà cửa, lắp đặt, sửa chữa trong hộ gia đình. Được thiết kế với các công nghệ đạt tiêu chuẩn châu  u, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

thang nhôm gấp đa năng advindeq giá rẻ chất lượng

Thang nhôm ADM103: là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu advindeq nổi tiếng với dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế EN131, EN14183, CE. Thang có khả năng duỗi dạng chữ A, chữ I và chữ U ngược. Chiều cao của thang khi được rút gọn là 0,94m tiện cho việc di chuyển, làm việc ở những nơi xa. Thang gồm 12 bậc và khoảng cách giữa các bậc là 280mm, khoảng cách vừa phải, đảm bảo an toàn khi leo. Chân đế được gắn cao su chắc chắn, vừa không làm xây xước nền nhà, vừa đảm bảo an toàn lao động.

Trên đây là một số thông số kỹ thuật của dòng thang nhôm rút gọn đa năng advindeq. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với các sản phẩm trên hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ hotline Hải Minh để được hỗ trợ nhanh nhất!
Trở về
Thông tin khác