Top 3 thiết bị đo vi khí hậu giá rẻ, chất lượng chuyên đo tốc độ gió

Thiết bị đo vi khí hậu cầm tay hiện đang là thiết bị được sử dụng rộng rãi bởi tính năng thông minh, thuận tiện cho việc sử dụng cũng như có giá thành rẻ.
Bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc top 3 thiết bị đo vi khí hậu giá rẻ và chất lượng nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo. 

Danh sach 3 máy đo vi khí hậu chuyên đo lưu lượng gió bán chạy nhất

1. Máy đo tốc độ gió Benetech GM8901

Đứng đầu danh sách về thiết bị đo vi khí hậu chất lượng không thể không kể đến thiết bị đo tốc độ gió mang tên Benetech GM8901. Đây được đánh giá là thiết bị đo vận chuyến gió đươc sử dụng chuyên dụng. Máy đo vi khí hậu Benetech GM8901 che ra kết quả liên quan đến tốc độ gió, mô phỏng phản ứng gió tại vận tốc không khí từ 0.5 ~45m/s , 0~140 km/h, 0 ~ 8800 ft/ phút  … và dải đo nhiệt độ không khí có thông số từ 0 ~ 45 độ C, 32 ~ 113 độ F … hoàn toàn chính xác và nhanh chóng. 
 
máy đo thời tiết Benetech GM8901 đo tốc độ gió

Được thiết kế với màn hình LCD rõ ràng, cảm biến nhiệt độ và vận tốc không khí thông qua cánh quạt nhựa và cảm ứng từ, người dùng có thể nhận được thông số chính xác về máy. Ngoài ra, thiết bị Benetech GM8901 có sử dụng pin sạc điện, báo pin khi yếu và tự động ngắt khi quá 14 phút không hoạt động. Nhỏ gọn như một chiếc điện thoại cầm tay, thiết bị đo vi khí hậu đem tới chất lượng cho người sử dụng. 

Máy đo tốc độ gió Benetech GM8901 đang được bán với giá 1.520.000 tại siêu thị Hải Minh và được bảo hành 6 tháng. 

2. Máy đo tốc độ gió Benetech GM816A

Thiết bị đo vi khí hậu cầm tay Benetech GM 816A được sử dụng trong môi trường gió cũng như đo nhiệt độ không khí tại cá hệ thống lò sưởi, thông gió, điều hòa không khí hay tại các khi tượng nông nghiệp. 

Máy đo tốc độ gió cho phép người dùng sử dụng người trời, trong thời tiết ẩm cũng như có thể sử dụng ngay cả dưới nước như bơi lội, lướt ván … hoàn toàn thích hợp. Vẫn là ính năng đo tốc độ gió thông thường như dòng GM 8901, tại GM 816A có tích hợp thêm cánh quạt nhỏ ở ngay trên đầu thiết bị. Với màn hình LCD cùng với nút bấm thông dụng, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị cực dễ dàng. Nguồn pin sử dụng là nguồn pin sạc giống thiết bị di động. Dải đo vận tốc không khí: 0.8 ~ 30m/s, 0 ~ 90km/h, 0 ~ 5860ft/min, 0 ~ 55knots, 0 ~ 65mph (± 5%). Dải đo nhiệt độ không khí: -10 ~ 45 º C, 14 ~ 113º F (± 2º C) đem lại thông số chính xác và nhanh chóng. 

Hiện thiết máy đo vi khí hậu Benetech GM 816A đang được bán với giá 1.450.000 VNĐ tái siêu thị Hải Minh và được bảo hành 6 tháng. 

 
máy đo thời tiết Benetech 816A đo tốc độ gió
 

3. Máy đo tốc độ gió Tenmars TM-740

Đứng cuối cùng trong danh sách thiết bị đo vi khí hậu, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc dòng đo tốc độ gió Tenmars  TM-740. Ngoài những tính năng chuyên dùng như đo tốc độ gió, lưu lượng gió, đo độ ẩm, thiết bị còn có thể lưu trữ đến 99 số đo.  Vẫn là thiết kế nhỏ gọn và có tích hợp thêm cánh quạt mini bên trên, giúp việc cảm ứng với môi trường nhanh chóng và chính xác. Với thiết kế cánh quạt 6 cánh, đường kính 30 mm, máy có thể đo lường áp suất tuyệt đối. 
Tuy nhiên với thiết bị này, người dùng cần được đặt máy đo song song với bề mặt cần đo để thu được kết quả chính xác nhất. Đối với mỗi giá trị vấn tốc gió trung bình tại nhiều điểm, thiết bị cho ra kết quả khác nhau. 
Hiện máy đo thời tiết cầm tay Tenmars  TM-740 hiện đang có giá 1.500.000 VNĐ được bán tại siêu thị Hải Minh. 
Với 3 sản phẩm trên, hy vọng khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, liên hệ siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua với giá ưu đãi. 


 
Trở về
Thông tin khác