Top 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Đáng Mua Năm 2019

Chăn nuôi vẫn đang là một trong số các ngành mang lại kinh tế lớn cho người dân hiện nay. Cũng chính vì thế mà máy móc vẫn không ngừng được sáng chế, cải tiến để phục vụ người dùng tốt nhất.
Và trong vài năm trở lại đây thì người dùng đã bắt đầu mạnh dạn đầu tư cho mình những dòng máy tiên tiến để giảm thiểu sức lao động và nâng cao hiệu suất làm việc tốt hơn. Một trong số đó chính là máy ép cám viên – thiết bị chủ lực cho ngành chăn nuôi hiện nay.
Top 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Đáng Mua Năm 2019
Máy ép cám viên mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng, cũng chính vì vậy mà có khá nhiều loại máy được ra đời khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Dựa theo kinh nghiệm, nhu cầu và đánh giá của người dùng, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc “Top 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Đáng Mua Năm 2019” cùng theo dõi nhé!

Top 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Đáng Mua Năm 2019

1. Máy ép cám viên trục đứng HMV-200

Dòng máy đầu tiên chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy ép cám viên trục đứng HMV-200 với khả năng ép nhanh chóng cho năng suất cao.
Dòng máy này tận dụng được tối đa các nguồn nguyên liệu có sẵn như ngô, khoai, sắn..tiết kiệm được nguyên liệu chế biến cũng như thời gian làm việc.
Khi có máy ép cám viên này rồi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua cám viên bên ngoài, không cần đầu tư quá nhiều cám công nghiệp bên ngoài.

 
Máy ép cám viên trục đứng HMV-200

Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên

- Động cơ 3,5kw, tốc độ 1490 vòng/ phút
- Năng xuất:100-170kg/h
- Trọng lượng 75 kg
- Nguồn điện 1 pha ( 220V)
Đi kèm theo máy có mặt sàng ra viên cám 4 ly và tự động cắt thành những viên nhỏ, ngắn. Phần cối ép là hàng đúc nguyên khối làm từ thép chịu lực cao. Hiện tại dòng may ep cam vien này đang được chúng tôi bán với giá là 8.500.000 VNĐ( có thể thay đổi tùy từng thời điểm).

2. Máy ép cám viên trục ngang HMV-100 4.600.000

Bạn có thể tận dụng các nguyên liệu sẵn có trong gia đình như ngô, khoai, sắn, lúa…giảm chi phí mua thức ăn và chi phí thuê nhân công.
Hoặc có thể tận dụng nguyên liệu giá rẻ như ốc bươu vàng, bã bia, cá tạp, bã đậu, canh thừa, cám ngô, cám gạo…ép thành các viên cám cho gia súc, gia cầm.
Dòng máy ép cám viên trục ngang này cũng được khá nhiều người dùng ưa chuộng, bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của máy.
Máy ép cám viên trục ngang HMV-100

Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên:

- Nguồn điện: 1 pha 220V
- Công Suất: 3KW
- Năng Suất: 70-120kg/h dựa vào kích cỡ sàng lọc
- Trọng lượng máy: 50kg

3. Máy đùn cám viên trục ngang HMV-02

Máy ép cám viên này sử dụng để ép nhiên liệu thực phẩm như khoai, ngô, gạo thành cám viên. Đặc biệt hơn các dòng máy khác là nó cắt với độ dài khác nhau từ 1 tới 2 mm kích thước cám viên khoảng 2:4:6 để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của động vật nuôi.
Máy đùn cám viên trục ngang HMV-02

Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên:

- Nguồn điện : 220 V
- Động cơ: 3 KW
- Năng suất ép viên: Kg/h: 50 - 80
- Đường kính viên cám: mm 2; 4 và 6
- Tốc độ động cơ Vòng/ phút:  1450
- Tổng trọng lượng máy: 45 Kg
- Kích thước đóng gói mm: 700 x  550  x  500

4. Máy đùn cám viên trục ngang HMV-03

Dòng máy làm cám viên thứ 4 đó là máy ép cám viên HMV-03 với giá thành là 5.200.000 VNĐ. Thiết bị này cũng tương tự như những thiết bị trên, có khả năng ép cám với các kích thước khác nhau từ 1 đến 2mm đường kính là 2:4:6. Dựa vào sự phát triển của động vật nuôi mà chúng ta có thể tạo ra những viên cám phù hợp nhất.
Máy đùn cám viên trục ngang HMV-03

Thông số kỹ thuật máy đùn cám viên trục ngang HMV-03

-  Nguồn điện: 220V
- Động cơ: 3KW
-  Năng suất ép viên: 90 - 120 Kg/h
- Đường kính viên cám: 2; 4 và 6 mm
- Tốc độ động cơ:  1450 Vòng/ phút
- Kích thước đóng gói: 700 x  550  x  500 mm
- Tổng trọng lượng: 49 Kg

Mua máy ép cám viên giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường cũng có không ít các đơn vị cung cấp máy ép cám viên chất lượng, giá tốt. Một trong số đó có Siêu thị Hải Minh – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị máy móc nông nghiệp đa dạng nhất hiện nay.
Các dòng máy chúng tôi cung cấp các thiết bị máy móc khác như máy băm cỏ, máy thái chuối, máy cắt mỏ gà, máy nghiền bột….và không thể thiếu máy ép cám viên.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đùn cám viên thì đừng ngại ngần hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác