Top 4 máy đo độ ngọt Hanna được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy đo độ ngọt là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp thực phẩm, thí nghiệm, môi trường hay các nghiên cứu khoa học. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, các thương hiệu máy đo độ ngọt ngày càng đa dạng và được cải tiến hiện đại, đa chức năng hơn.
 

Top 4 máy đo độ ngọt Hanna được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy đo độ ngọt giá rẻ tốt nhất 
 

Đặc biệt có thể kể đến là thương hiệu máy đo độ ngọt Hanna đang được khá nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên ưu tiên lựa chọn và cho nhiều phản hồi tích cực. Tại sao trong vô vàn các loại máy đo, thiết bị nổi tiếng khác mà nó lại được người dùng quan tâm như vậy? Hãy tìm hiểu những ưu điểm và các model máy đo tốt nhất của Hanna nhé.

Ưu điểm của máy đo độ ngọt Hanna?

- Tính năng hiệu chuẩn một điểm: hiệu chỉnh bằng nước cất hoặc khử ion
- Cỡ mẫu nhỏ: quy mô mẫu có thể được làm nhỏ như 2 giọt mét (100 ml)
- Tự động bù nhiệt (ATC): các mẫu tự động đền bù cho các biến thể nhiệt độ
- Kết quả nhanh chóng, chính xác: trong khoảng 1,5 giây
- Màn hình đa cấp LCD: hiển thị đo lường và nhiệt độ đọc đồng thời
- Mẫu thép không gỉ: Dễ dàng để làm sạch và chống ăn mòn 
- Chỉ số pin: phần trăm mức pin còn lại lúc khởi động và chỉ báo pin thấp
- Tự động tắt: để tiết kiệm pin đồng hồ tắt tự động sau ba phút không sử dụng
- IP65 bảo vệ chống nước: chống nước vỏ nhựa ABS được thiết kế để thực hiện dưới phòng thí nghiệm và lĩnh vực điều kiện.

⇒ Xem tham khảo thêm: Máy đo độ ngọt brix chính hãng xác định lượng đường dễ dàng 

Top máy đo độ ngọt Hanna tốt nhất?
Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96804

May do do ngot này cho kết quả với độ chính xác ± 0.2%. Các hoạt động của đồng hồ được đơn giản hóa với chỉ có hai nút: một nút là hiệu chỉnh với nước cất hoặc nước khử ion và khác để có một phép đo. Đá lửa kín kính lăng kính và thép không gỉ cũng là dễ dàng để làm sạch. Chỉ cần lau sạch bằng một miếng vải mềm để chuẩn bị cho các mẫu tiếp theo.

Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96802

Sử dụng tốt trong phân tích các loại trái cây, nước tăng lực, bánh pudding, sữa đậu nành, nước trái cây, mứt, mứt cam, mật ong, thạch, súp, đậu phụ và gia vị. Dễ dàng sử dụng để đo đường trong mẫu thực phẩm hoặc trong phòng thí nghiệm. Được thiết kế để phân tích đường thực phẩm. Thuật toán bù nhiệt dựa trên dung dịch fructose. Thang đo 0 đến 85% Brix với độ chính xác ± 0.2%
 

Top 4 máy đo độ ngọt Hanna được ưa chuộng nhất hiện nay
Máy đo độ ngọt hanna chất lượng

Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI9681 

Các tính năng đo tự động bù nhiệt (ATC) giữa 10 và 40 độ C (50 - 104 độ F). đo khúc xạ Rượu đo hàm lượng đường trong nho và các mẫu khác trong lĩnh vực hoặc nhà máy rượu sử dụng các phép đo chỉ số khúc xạ, trong đó cung cấp cho người sử dụng một tiêu chuẩn, phương pháp được chấp nhận để phân tích hàm lượng đường. Những số đo điền yêu cầu ngành công nghiệp thực phẩm khác nhau. Các mét thường được sử dụng bởi vinters, các nhà nghiên cứu, và các cá nhân.

Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96816

Đây là máy đo độ ngọt Hanna chất lượng, cầm tay chắc chắn được thiết kế để đo cồn tiềm năng (% V / V) của rượu vang, nước trái cây. Đá lửa kín kính lăng kính và thép không gỉ cũng là dễ dàng để làm sạch. Chỉ cần vệ sinh bằng một miếng vải mềm để chuẩn bị cho lần đo tiếp theo. Ngoài cảm biến hình ảnh tuyến tính, HI96816 sử dụng ánh sáng đèn LED, lăng kính và ống kính để làm cho đo lường có thể.

Nơi cung cấp máy đo độ ngọt chính hãng?

Hiện nay để tìm được cơ sở cung cấp các thiết bị, máy đo là điều rất dễ dàng. Tuy nhiên đâu mới là nhà cung cấp chính hãng thì không phải ai cũng biết. Một lời khuyên cho bạn là nên đặt niềm tin vào các đại lý lớn, các công ty xuất nhập khẩu uy tín như Hải Minh. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng và hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ ở đây.

Trên đây là chia sẻ đến bạn đọc top 4 máy đo độ ngọt Hanna được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc. Gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới! 

Trở về
Thông tin khác