Top 4 máy đọc mã vạch Honeywell bán chạy nhất

Máy đọc mã vạch thương hiệu Honeywell được nhiều người tin dùng hiện nay. Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại phải chăng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 4 thiết bị quét mã vạch thương hiệu Honeywell bán chạy nhất hiện nay. 

Tổng hợp 4 model máy đọc mã vạch chính hãng Honeywell bán chạy

Máy đọc mã vạch MS MK 7120

Máy đọc mã vạch MS MK 7120
 
Sở hữu công nghệ quét laser tự động, sản phẩm máy đọc mã vạch MS MK 7120 đem đến hình ảnh sắc nét, đảm bảo được quá trình quét mã với độ chính xác cao. Đây cũng được biết đến là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm máy đọc mã vạch Honeywell.
Do quét nghiêng được ở mức 30 độ nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó để quét các sản phẩm có kích thước tương đối lớn. Không những thế, với khả năng quét đa hướng 20 tia, có tác dụng tăng tiện ích, có thể quét được các vật với kích thước, thiết kế đa dạng, vì vậy sản phẩm thường được sử dụng cho các trung tâm thương mại, các siêu thị hay trong nhiều cửa hàng kinh doanh.

Máy đọc mã vạch Honeywell Voyager 1250g

Ưu điểm của sản phẩm máy đọc mã vạch Honeywell là có thể đọc tốt các loại mã vạch tuyến tính với khoảng cách khá xa, lên đến 50cm. Độ nghiêng có thể điều chỉnh đến 60 độ, giúp người dùng xử lý linh hoạt với nhiều kích thước hàng hóa.
Sản phẩm được thiết kế với 2 chế độ tiện dụng: quét tự động và quét bằng tay, do đó nó trở nên phù hợp với mọi nhu cầu của các đơn vị kinh doanh. Ngoài ra, loại máy đọc mã vạch này cũng được tích hợp chức năng điều khiển từ xa, đem lại sự tiết kiệm về thời gian, nhân lực cho người dùng.

 

Máy đọc mã vạch Xenon 1900GSR

Sản phẩm máy đọc mã vạch Xenon 1900GSR có khả năng đọc được nhiều loại mã vạch như read standard 1D, 2D and postal symbologies, stacked,… Công nghệ quét mã bằng vùng được thiết lập trong sản phẩm cũng gia tăng khả năng hoạt động của nó hơn.
Thêm vào đó, sản phẩm cũng được hỗ trợ cổng giao tiếp đa dạng, giúp các đơn vị có thể thực hiện quá trình đọc mã vạch trên nhiều thiết bị khác nhau một cách nhanh chóng, dễ dàng. 
Đặc biệt, đây là sản phẩm được đánh giá là có độ bền rất cao khi vượt qua nhiều cuộc thử nghiệm khi rơi. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hoạt động trong suốt quá trình sử dụng.

 
máy đọc mã vạch Honeywell Xenon 1900GSR

Máy đọc mã vạch Honeywell Youjie HF600

Được thiết kế với công nghệ tiên tiến hàng đầu, sử dụng nguồn ánh sáng viside diode 610 đến 620nm, sản phẩm máy đọc mã vạch Honeywell Youjie HF600 có thể đọc mã vạch đa tia trên các thiết bị di động nói chung và smartphone nói riêng.
Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp khả năng kết nối với hệ thống máy bán hàng POS, máy tính bằng cổng USB, keyboard, từ đó mang lại nhiều sự tiện ích cho người sử dụng.

Honeywell Youjie HF600

4 sản phẩm trên đây đều được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hải Minh chính là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị quét mã vạch chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.
 
Trở về
Thông tin khác