Top 4 Model Máy Bơm Mỡ Kocu Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp hiện nay, các dòng máy móc càng ngày được đầu tư và cải tiến để phục vụ nhu cầu của người dùng. Chắc hẳn ai đang làm việc trong lĩnh vực sửa chữa ô tô, sản xuất máy móc thiết bị thì khó có thể bỏ qua máy bơm mỡ đến từ hãng Kocu.
Kocu cho ra khá nhiều model đa dạng để có thể đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng và trong số đó là có 4 model cực kì nổi trội. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết “Top 4 Model Máy Bơm Mỡ Kocu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay” để xem đó là dòng máy nào nhé!

 
Top 4 Model Máy Bơm Mỡ Kocu Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Điểm Nổi Bật Về Dòng Máy Bơm Mỡ Bò Của Kocu

Kocu là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất máy móc công nghiệp phục vụ người dùng. Và máy bơm mỡ Kocu đang là một trong số các thương hiệu thực sự nổi tiếng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.
Máy bơm mỡ trong vài năm gần đây càng trở nên thịnh hành giúp công việc bảo dưỡng hệ thống máy móc được thuận tiện, đơn giản hơn.
Các kĩ thuật viên không còn phải làm việc thủ công nữa mà thay vào đó là làm việc với máy móc nâng cao sự chuyên nghiệp mà công việc còn đảm bảo hơn. Bên cạnh đó, cũng rút ngắn được thời gian và công sức bơm các chi tiết máy hạn chế bụi bẩn, mỡ bắn ra.
Nhờ sự phổ biến của dòng máy cùng với các ưu điểm mà nó sở hữu công việc bôi trơn, bảo trì máy móc được đơn giản hóa so với phương pháp thủ công.

 

Top 4 Dòng Máy Bơm Mỡ Kocu Bán Chạy Hàng Đầu Năm 2020

Trong số vô vàn các sản phẩm máy bơm mỡ thì thương hiệu Kocu đang được người dùng săn đón hơn cả. Do các điểm nổi bật mà thiết bị sở hữu gần như độc quyền mà những thương hiệu khác không có. Hãy cùng xem 4 model này có gì nổi bật nhé!

1. Máy bơm mỡ bò khí nén Kocu GZ-8

GZ-8 sở hữu thùng chứa mỡ dung tích 12 lít tương đương khoảng 10 – 12kg lượng mỡ bò để bôi trơn máy móc ở khu vực nhà xưởng, sửa chữa ô tô hoặc nhà máy.
Kích thước của máy khá nhỏ gọn chỉ từ 32 x 36 x 85 cm cùng trọng lượng 17kg hình trụ gọn gàng. Để người dùng thuận tiện hơn, máy bơm mỡ bò được thiết kế 4 bánh xe linh hoạt, cơ động trong việc di chuyển tới các khu vực cần bôi trơn. Đảm bảo các khe hẹp, góc khuất cũng có thể bôi trơn được.

 
Máy bơm mỡ bò khí nén Kocu GZ-8

2. Máy bơm mỡ khí nén 30L Kocu GZ-A9

Máy bơm mỡ khí nén GZ-A9 cũng tương tự như GZ-8 chúng chỉ khác nhau ở chỗ là dung tích GZ-A9 lớn hơn. Sở hữu dung tích 30 lít chúng ta có thể chứa được lượng mỡ khá lớn có thể phục vụ công việc lâu dài hơn đặc biệt là trong các xưởng có nhiều máy móc, thiết bị.
Trọng lượng của dòng máy này là 20kg cùng kích thước 35 x 46 x 46 cm gọn gàng, không chiếm diện tích làm việc. Ngoài ra, chúng ta không cần phải mang vác máy bởi máy được thiết kế 4 bánh xe linh hoạt có thể xoay chuyển đa chiều đảm bảo tới mọi nơi trong khu vực.
Máy bơm mỡ khí nén 30L Kocu GZ-A9

3. Máy bơm mỡ khí nén Kocu GZ-10

GZ-10 được người dùng đánh giá cao về thiết kế bên ngoài bắt mắt, kích thước phù hợp để bảo quản trong các không gian làm việc mà không vướng víu chiếm diện tích.
Bên cạnh đó, thiết kế hình trụ dễ dàng thêm mỡ và vận hành, phần tay cầm làm từ các chất liệu cao cấp bền bỉ tạo sự chắc chắn chịu được tác động, áp lực từ môi trường bên ngoài.
Máy bơm mỡ khí nén Kocu GZ-10

4. Máy bơm mỡ bằng khí nén Kocu GZ-150

Điểm nổi bật của thiết bị này đó chính là độ bền cực kì cao, nhờ làm từ chất liệu cao cấp nhựa ABS bền bỉ, dẻo dai cùng với inox chắc chắn kết hợp lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài có tác dụng chống gỉ.
Ngoài ra, dây bơm mỡ bên trong được làm từ lõi thép và bên ngoài là một lớp nhựa dẻo chịu được áp lực cao. Do đó, khi sử dụng máy bơm mỡ Kocu chúng ta tiết kiệm được đáng kể chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị so với việc bôi trơn bằng phương pháp thủ công.

 
Máy bơm mỡ bằng khí nén Kocu GZ-150

Tìm Kiếm Địa Chỉ Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bò Chính Hãng

Đơn vị cung cấp máy bơm mỡ là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Thực tế, thị trường cung cấp máy bơm mỡ khá phức tạp, có rất nhiều kênh bán hàng nên chúng ta khó có thể chọn được nơi gửi gắm hợp lý.
Hiểu được điều đó, Hải Minh đã liên hệ với những hãng sản xuất và kí hợp đồng phân phối sản phẩm để đảm bảo thiết bị là chính hãng, là chất lượng. Mỗi một sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng nhận từ đơn vị cung cấp. Đảm bảo cam kết với người dùng những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, cùng giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
Các dòng máy Hải Minh cung cấp đa dạng về kiểu dáng điển hình như máy bơm mỡ bằng điện, máy bơm mỡ tay chân, máy bơm mỡ khí nén...hãy nhanh tay truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết!
Ngoài ra, máy cắt sắt, may cat plasma, máy hàn, máy khoan từ …cũng đang là những thiết bị quan trọng trong bảo dưỡng, sửa chữa, sản xuất máy móc hiện nay. Bạn có thể truy cập Sieuthihaiminh.vn để tham khảo kĩ hơn!
Trở về
Thông tin khác