Top 5 Máy Đo pH Để Bàn Nên Tham Khảo

Bài viết “Top 5 Máy Đo pH ĐBàn Nên Tham Khảo dưới đây xin giới thiệu cho bạn đọc, nhất là những người đang có nhu cầu muốn sử dụng. Khi mà máy đo pH hiện nay đang là một trong những loại máy được nhiều người quan tâm với nhiều ứng dụng đa dạng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết xem những dòng máy này có ưu điểm nổi bật gì nhé!

Top 5 Máy Đo pH Để Bàn Nên Tham Khảo

Top 5
Máy Đo pH ĐBàn Nên Tham Khảo

Top 5 máy đo Ph để bàn đáng quan tâm nhất năm 2018

1. Máy đo pH để bàn pH700

Máy đo pH700 là loại máy hãng Eutech được nâng cấp với thời gian sử dụng lâu dài và đây chính là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay. Máy đo pH ngoài việc sử dụng đo độ pH nó còn sử dụng để đo nhiệt độ với nhiều ưu điểm vượt trội như bộ lưu giữ liệu với bộ nhớ cao, sử dụng nguồn điện của máy.
Ngoài ra, máy độ pH có thể tự động bù trừ nhiệt, thời gian làm việc của máy lâu dài. Hơn nữa, máy đo cho kết quả tuyệt đối chính xác với sai số cực nhỏ.

 
Máy đo pH để bàn pH700

Máy đo pH để bàn pH700

2. Máy đo độ pH HI2211

Máy đo độ pH HI2211 là loại máy được trang bị nhiều thiết bị với tính năng thông minh như màn hình LCD với khả năng nhớ kết quả vượt trội và thời gian làm việc lâu dài.
Máy có thể đọc hiểu được thông tin, ngoài ra còn có khả năng tự bù trừ nhiệt với các thiết bị đầy đủ và các tính năng thông minh khác làm cho máy hoàn toàn đo được kết quả hoàn toàn chính xác cho người sử dụng.

 
Máy đo độ pH HI2211 giá thành rẻ

Máy đo pH để bàn pH700 giá thành rẻ

 

3. Máy đo độ pH2700

Máy đo độ pH2700 là loại máy đo pH để bàn với nhiều chức năng giúp ích cho người sử dụng. Máy đo độ pH2700 thường  được sử dụng trong các phòng thí nghiệm hoặc không gian nơi trường học, có thể sử dụng để đo nhiệt độ và đo độ pH với khả năng chính xác lên tới 100% và độ sai số cực thấp.
May do pH có thể xử lí 100 số liệu với thông số rõ ràng. Hơn nữa, máy là một trong những thiết bị được nhiều người ưa chuộng.

 
Máy đo độ pH2700 chất lượng
Máy đo độ pH2700 chất lượng

4. Máy đo độ pH để bàn 1100

Máy đo pH để bàn 1100 là loại máy đo pH của Nhật Bản với công nghệ cao vượt bậc, được đánh giá cao từ người sử dụng.
Máy đo pH để bàn 1100 với đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng dễ dàng và có thể kết nối được với máy tính. Với chức năng thông minh và hiện đại nên máy có độ sai số cực nhỏ nên đưa ra kết quả cho người sử dụng hoàn toàn chính xác.

5. Máy đo pH để bàn BP3001

Máy đo pH để bàn này là loại máy được trang bị màn hình LCD, có thể kết nối thông minh với máy tính, lưu trữ được kết quả kiểm tra được nhanh chóng và lâu dài. Bộ nhớ và bộ xử lý máy hoàn toàn có thể giúp cho người sử dụng có được kết quả chính xác tuyệt đối.
Ngoài ra, máy còn có nhiều bộ phận hiện đại đi kèm với máy, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại máy đo pH để bàn BP3001 này.
Máy đo pH để bàn BP3001
Máy đo pH để bàn BP3001
Đó là top 5 máy đo pH để bàn nên tham khảo. Để có thêm nhiều thông tin hơn, hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn để biết thêm.
Ngoài máy đo pH tại đây bạn có thể tìm thấy hàng trăm dòng sản phẩm máy móc khác như máy phun thuốc, máy xới đất, máy xạc cỏ, máy băm cỏ….toàn những thiết bị khó có thể thiếu trong nông nghiệp hiện nay.
Trở về
Thông tin khác