Top 5 thương hiệu máy in mã vạch được ưa chuộng hiện nay

Quá quá nhiều thương hiệu máy in mã vạch trên thị trường khiến bạn bối rối không biết nên chọn lựa sản phẩm nào là tốt nhất cũng như phù hợp với công việc của bản thân hơn cả. Top 5 thương hiệu máy in mã vạch tem nhãn được ưa chuộng hiện nay mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho sản phẩm tmaf mình đang kiếm tìm.

Tổng hợp 5 hãng máy in tem mã vạch được yêu thích

Sản phẩm in mã vạch thương hiệu godex


 
Nhờ vào thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cùng cấu hình mạnh mẽ, công suất lớn, hoạt động êm ái mà máy in mã vạch godex đang là một trong những cái tên hàng đầu được ưu tiên chọn lựa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường về các thiết bị in ấn tem nhãn, Godex đã dần khẳng định được vị thế của mình tại châu Á cũng như các nước châu  u, châu Mỹ.
Tại Việt Nam, máy in Godex G530, Godex G500, Godex EZ120,... là những sản phẩm được yêu thích và tin dùng hơn cả.

Thiết bị in mã vạch thương hiệu zebra

Có xuất từ từ xứ sở cờ hoa, máy in mã vạch zebra luôn biết cách làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng vượt trội. Gây được ấn tượng mạnh mẽ với dòng máy mã vạch phổ dụng có khổ in lên đến 168mm, đáp ứng mọi yêu cầu in ấn tem nhãn.
Hiện nay các Model được người dùng đánh giá cao hơn cả, đó là: Sản phẩm in mã vạch Zebra GC420T, Zebra ZM400/M600, Zebra ZT400,…

 
máy in mã vạch để bàn hãng zebra

Thiết bị in mã vạch thương hiệu Sato

Máy in mã vạch Sato mang trong mình công nghệ in Label nhiệt tiên tiến bậc nhất thế giới . Được trang bị bộ xử lý RISC, mang đến hiệu quả làm việc tuyệt vời ngay cả khi kết nối với hệ điều hành Windows. Chính vì thế, không có gì là khó hiểu khi đây là sản phẩm may in ma vach bán chạy số 1 tại xứ sở hoa anh đào.
Các phiên bản sản phẩm in mã vạch Sato được lòng người dùng hơn cả, đó là: Sato CL4NX/CL6NX, Sato CG2/CG4 Series, Sato CT4i Series,…

Máy in tem mã vạch hãng Citizen

Hút hồn người dùng bởi ngoại hình bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao, có thể phù hợp với tất cả các không gian mà chất lượng tem nhãn vô cùng đều màu, sắc nét.
Hơn nữa, thiết bị sử dụng công nghệ in nhiệt, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cho công việc in ấn mà hiệu suất công việc vẫn tối ưu. Chắc chắn, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những Model siêu hot của hãng như: Citizen CL-S331, Citizen CL-CLS621, Citizen CL-S 300,...

 
Máy in tem mã vạch hãng Citizen
 

==>. Xem thêm các loại : Máy in mã vạch siêu thị

Sản phẩm in mã vạch Xprinter

Sở hữu giá thành bình dân nhưng không vì thế mà sản phẩm máy in mã vạch thương hiệu Xprinter có chất lượng đại trà. Thay vào đó, thiết bị đã ghi điểm tuyệt đối với khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời, hoạt động bền bỉ mà tốc độ in thì chẳng thua kém gì các dòng cao cấp khác.
Bởi vậy, Xprinter XP-350BM, Xprinter XP-470B, Xprinter XP-470B… luôn là các dòng máy bán chạy hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Hy vọng, với 5 cái tên xuất sắc mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã phần nào giúp các bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm, để chọn lựa cho mình máy in mã vạch tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác