Top 6 lí do không thể bỏ qua máy cắt cỏ honda

Máy cắt cỏ Honda là cái tên hàng đầu được khách hàng lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc máy chất lượng tốt với giá thành phù hợp. Cùng “giải mã” sức hút của thương hiệu Honda này trong top 6 những lý do không thể bỏ qua về máy cắt cỏ Honda.
 
máy cắt cỏ honda mang vai tiện lợi

Máy cắt cỏ Thương hiệu honda nổi trội ở các điểm sau.

Sở hữu động cơ 4 thì mạnh mẽ 
Các máy cắt cỏ thông thường được trang bị động cơ 2 thì, tuy máy chạy khỏe nhưng mang đến nhiều hạn chế khi sử dụng. Động cơ 4 thì của may cat co Honda giúp hoạt động ổn định hơn, nhịp nhàng và ít phát ra tiếng ồn “đinh tai nhức óc” thường nghe thấy. Độ rung của máy được giảm khá rõ rệt, hiện tượng nóng máy nhanh chóng hay tản nhiệt kém cũng được khắc phục.
Thêm vào đó, động cơ 4 thì giúp máy phát thải khí ít hơn và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Máy cắt cỏ Honda có động cơ thân thiện người dùng
Động cơ cải tiến giúp người dùng dễ khởi động hơn, không phải tốn nhiều sức lực nên phụ nữ cũng có thể dùng dễ dàng. Độ rung giảm nên việc điều khiển máy cắt cỏ Honda chủ động hơn, ít tiêu tốn sức lực hơn. 
Khí thải từ động cơ của máy được trải qua quá trình nạp - thải tiêu chuẩn nên ít khói và giảm thiểu mùi khó chịu.

Máy có hiệu suất làm việc cao
Trọng lượng của may khá nhẹ so với các sản phẩm cùng phân khúc, điều này giúp quá trình sử dụng bớt mệt mỏi và nhanh chóng hơn. Động cơ mạnh mẽ, lưỡi cắt bén, được mài bằng công nghệ tiên tiến nên hạn chế việc bị cùn nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng.
Độ rung và tiếng ồn được giảm thiểu là một điểm cộng lớn của máy cắt cỏ Honda, giúp người dùng thoải mái hơn.

Máy cắt cỏ Honda tiêu hao nhiên liệu ở mức khá thấp
Động cơ 2 thì chạy mạnh nhưng hao nhiên liệu là vấn đề không thể tránh khỏi. Một vấn đề “đau đầu” khác là tỷ lệ phối trộn giữa xăng và nhớt dùng cho động cơ 2 thì phải đúng theo chuẩn của nhà sản xuất, khiến nhiều người sử dụng bối rối. Pha sai tỷ lệ có thể khiến máy mau đóng cặn, mau nóng và làm giảm độ bền của máy,
Với động cơ 4 thì, người dùng may cat co Honda không cần phối trộn nhiên liệu, hạn chế được mức tiêu hao nhờ quá trình đốt trong toàn phần, nhờ đó cũng giảm mức “ngốn xăng” xuống đáng kể.
xe cắt cỏ chính hãng honda cắt cỏ trong vườn

Kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng với nhiều đối tượng
Nhẹ nhàng và dễ thao tác là các ưu điểm dễ thấy khi điểu khiển các máy  cầm tay hoặc đẩy. Cần điều khiển, ghi - đông, động cơ được sắc xếp để quá trình truyền động nhanh, đạt hiệu quả cao và ít gây mỏi cho người sử dụng dù trong thời gian dài.
Thiết kế của máy đơn giản nhưng gây được ấn tượng tốt với người dùng. Màu sắc đa dạng dễ lựa chọn.

Máy cắt cỏ Honda “bền bỉ” với thời gian
Honda là thương hiệu khẳng định tuổi thọ sản phẩm với khách hàng. Máy cắt cỏ Honda dễ bảo hành, bảo dưỡng, nhờ tính phổ biến mà các bộ phận của máy đều có thể được thay thế mới.

Với top 6 trên đây, các bạn đã biết được sức hút khó cưỡng của máy cắt cỏ Honda. Lưu ý nên mua các máy nông nghiệp: máy cắt cỏ, máy tuốt lạc, máy xạc cỏ,... chính hãng tại siêu thị Hải Minh qua hotline: 0932.196.898 để được đảm bảo quyền lợi khi sử dụng máy.
Trở về
Thông tin khác