Mua tủ chống ẩm ở Hải Phòng GIÁ GỐC

Ở Hải Phòng thì nên mua tủ chống ẩm ở đâu vừa rẻ, vừa bền, được xem hàng trực tiếp, lại được bảo hành lâu dài tận nơi? Chỉ có Hải Minh mới đáp ứng được các kỳ vọng đó của bạn mà thôi

Hiện nay Hải Minh đã có cửa hàng chính thức ở thành phố Hải Phòng. Với đầy đủ các mặt hàng, thương hiệu, hãng tủ hút ẩm máy ảnh khác nhau. Thông tin chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/tu-chong-am.html
Rất nhiều tín đồ đam mê chụp ảnh với số lượng máy ảnh, phụ kiện không hề ít. Các studio, cửa hàng kinh doanh trên khắp địa bàn đều tin tưởng mua tủ bảo quản máy ảnh ở đây.

Hải Minh bán tủ chống ẩm giá rẻ nhất nhì cả nước:

Là một trong những công ty chuyên nhập khẩu các loại tủ chính hãng từ các hãng nổi tiếng như: Nikatei, Fujie, Cabi, Ailite, Darlington,… Công ty nhập trực tiếp từ hãng không qua bất kì trung gian nào. Đến đây bạn sẽ được giới thiệu nhiều loại tủ từ giá tầm trung đến những chiếc tủ cao cấp, đắt tiền.

- Tủ mini dưới 50 lít giá từ 1-4 triệu đồng tùy hãng, số lượng khay, cách thiết kế, độ dày chất liệu,...
- Tủ dung tích từ 60 - 200 lít giá từ 3-9 triệu đồng tùy thuộc số lượng IC, số khay, kiểu tủ đứng/nằm,...
- Tủ dung tích khủng từ 300 - 1200, 1800 lít thì mức giá chênh lệch khá nhiều.
Để không mua lầm, mua sai! Bạn nên xem qua “Lời khuyên từ 1 nhiếp ảnh chuyên nghiệp khi mua tủ hút ẩm

Lợi thế khi mua tủ kính chống ẩm ở Hải Minh:

Thông thường khi bạn mua tủ ở Hải Minh thì chắc chắn sẽ tiết kiệm được từ 2-3 triệu nếu mua tủ lớn, 0,3-1,5 triệu khi mua tủ nhỏ.
Tất cả các sản phẩm đều là hàng nhập 100%, có chế độ bảo hành uy tín, có thông tin, xuất xứ rõ ràng. Khi đến đây sẽ mua được tủ bền, giá cả hợp lý, đầy đủ phụ kiện.

 
Những thiết bị động cơ trong các tủ mới và được bảo hành. Khi bạn gặp bất kỳ những hỏng hóc nào bạn cũng sẽ được nhận ưu đãi sửa chữa. Đội ngũ nhân viên Hải Minh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục nó. 

Cách thức mua tủ hút ẩm giá rẻ ở Hải Minh

Để có thể mua được những chiếc tủ chất lượng tại Hải Minh, bạn có thể trực tiếp cửa hàng ở Hải Phòng. Vừa để xem và kiểm tra hàng trước khi quyết định mua. Chi nhánh tại Hải Phòng đang chờ đón tất cả các khách hàng đến tham quan và mua sắm. Hãy đến với cửa hàng để có thể được tận mắt chứng kiến sản phẩm. 

Ngoài ra nếu không có thời gian, có thể gọi tới số hotline của siêu thị hoặc đặt hàng trên trang web. Hải Minh luôn cam kết giao đúng hàng bạn đặt. Bạn có thể kiểm tra hàng và đổi trả nếu hàng không giống với chiếc tủ mà bạn đặt.

Khách hàng khi mua tại Hải Minh đều được nhận rất nhiều những ưu đãi lớn. Từ việc vận chuyển, chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ. Dù bạn mua online hay mua tại cửa hàng đều được ưu đãi đi kèm nhiều dịch vụ khác.
Một lời khuyên dành nữa là nên liên hệ trước để biết tình trạng các loại tủ chống ẩm mà bạn ưng ý. Xem còn hàng sẵn để check, test thử không kẻo tốn thêm thời gian nhé! Bởi mặt hàng này đang rất HOT, tình trạng cháy hàng liên tục.
Bạn nên tham khảo thêm “Cách đặt mua tủ chống ẩm ở tỉnh lẻ
Trở về
Thông tin khác