Tư vấn cách chọn máy đếm tiền tốt

Máy đếm tiền đã hoàn toàn thay thế cách tính tiền thủ công ở các cửa hàng, ngân hàng, siêu thị,…trong quá trình diễn ra giao dịch bởi kết quả máy đem lại chính xác, quá trình diễn ra nhanh chóng. Bạn đang có nhu cầu muốn mua máy đếm tiền, bạn đang không biết cách chọn máy đếm tiền tốt như thế nào. Qua bài viết này, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

1, Đầu tiên bạn cần xác định khoảng tiền mình có thể chi cho việc mua sản phẩm. Khoảng từ 2-4 triệu bạn nên chọn những loại máy đếm tiền sau:
  • Máy đếm tiền Yamafuji A5800 có giá 2.250.000VNĐ
  • Máy đếm tiền Viki BC 501 giá 3.500.000VNĐ
  • Máy đếm tiền Oudis 2019A giá 3.400.000VNĐ
  • Máy đếm tiền ZJ - 5500C giá 3.090.000VNĐ
  • Máy đếm tiền Viki 5588 có giá 2.650.000VNĐ
Khoảng tiền từ 5-6 triệu bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:
  • Máy đếm tiền ZJ - 6900B có giá 5.650.000VNĐ
  • Máy đếm tiền Xinda Super BC35 có giá 6.800.000VNĐ
  • Máy đếm tiền ZJ A12 ( Model 2016) có giá  7.350.000VNĐ
 
Máy đếm tiền Xinda Super BC35
Máy đếm tiền Xinda Super BC35
2, Lựa chọn loại máy
Bạn nên biết máy đếm tiền có 2 loại:
- Máy đếm tiền thông thường:
Có đặc điểm như tự động đếm tiền dạng polyme và dạng giấy, có chức năng phát hiện tiền giả, có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ kiểm soát hơn, tốc độ đếm tiền lớn 1.000 tờ/phút
- Máy đếm tiền phát hiện tiền giả, tiền siêu giả:
Dạng máy đứng. Có phần mềm kiểm giả nhận biết ngay tờ thứ 2. Tự động đếm, tự động kiểm tra giả polyme với công nghệ hiện đại: hệ thống mắt màu, 3D và tia cực tím. Có 4 màn hình hiển thị và 2 màn hình kéo dài. Có khả năng cộng dồn các mệnh giá tiền với nhau. Tự động kiểm tra máy khi có trục trặc và nâng cấp kiểm tra giả qua máy tính.
Tùy theo nhu cầu, mô hình kinh doanh bạn nên chọn loại máy cho phù hợp.

Bài viết tham khảo: Các lỗi thường gặp và cách xử lý khi sử dụng máy đếm tiền
 
Máy đếm tiền Oudis 2019A
Máy đếm tiền Oudis 2019A
3, Mục đích sử dụng
- Nếu bạn dùng máy để đếm những mệnh giá tiền nhỏ, dòng tiền trong nước bạn nên chọn máy đếm thông thường. Còn dùng để đếm tiền có mệnh giá lớn, dòng tiền nước ngoài bạn nên chọn loại máy đếm tiền có khả năng phát hiện tiền giả, siêu giả. Chọn loại máy phù hợp giúp tránh được rủi ro, hiệu quả mang lại cao, tiết kiệm được chi phí.

4, Tư vấn cách chọn máy đếm tiền tốt theo kiểu dáng
- Thường có hai kiểu dáng: dạng đứng và dạng nằm. Nếu mô hình kinh doanh của bạn là cửa hàng, công ty nhỏ nên chọn máy có dáng kiểu đứng vì máy thường nhỏ gọn, không tiêu tốn nhiều diện tích, dễ lắp đặt, khay đếm tiền nhỏ dễ nhận biết mặt tiền. Nếu mô hình kinh doanh công ty lớn, ngân hàng nên chọn kiểu nằm, máy thường có kích thước lớn, khả năng đếm tiền nhiều hơn, tiết kiệm được thời gian.


 
Máy đếm tiền Viki BC 501

Máy đếm tiền Viki BC 501

5, Chọn theo hãng
- Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy đếm tiền có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Có thể kể đến như Yamafuji, Oudis, Xiudun, Viki, Xinda Super, Balion, Silicon,… Khuyên bạn nên lựa chọn những hãng sản xuất nổi tiếng, mua ở những nơi uy tín hoặc đại lí phân phối chính thức sản phẩm và tất cả đều phải có phiếu bảo hành.

Khi mà bạn xác định được rõ mục đích sử dụng, khả năng tài chính của mình, mô hình kinh doanh như thế nào thì khi đó chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo. Máy dùng đúng trong mô hình kinh doanh sẽ phát huy được công dụng tính năng một cách tốt nhất. Như thế bạn đã có được chiếc máy đếm tiền tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà hiệu quả đem lại không hề nhỏ.
 

 
Trở về
Thông tin khác