Ứng dụng của máy giặt thảm phun hút

Một trong những dòng sản phẩm thuộc thiết bị vệ sinh - làm sạch đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng đó chính là máy giặt thảm phun hút. Thiết bị làm sạch thông minh này không chỉ làm sạch nhiều loại thảm nhanh chóng mà còn tích hợp chức năng hút bụi, góp phần đem lại không gian sống trong lành. 
Ứng dụng của máy giặt thảm phun hút là vô cùng lớn, thích hợp sử dụng với quy mô gia đình hoặc ở các cơ quan, doanh nghiệp. 
Ứng dụng của máy gặt thảm phun hút

Máy giặt thảm phun hút giặt thảm chuyên nghiệp 

Đặc điểm của dòng máy giặt thảm phun hút là thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, giúp cho thiết bị vừa có chức năng hút nước, vừa làm sạch nhiều bụi bẩn với các dung dịch hóa chất. 
Nhờ có bàn hút nước chuyên nghiệp, máy giặt thảm phun hút có thể nhanh chóng thu gom các loại bụi ướt, nước thải, hóa chất, các loại dung dịch còn sót lại trên sàn nhà. Với nhu cầu làm sạch không gian, người dùng có thể sử dụng các hóa chất đi kèm với máy để làm sạch. Đầu hút chuyên nghiệp kết hợp với lực hút mạnh mẽ, cho phép máy đánh tan nhiều loại bụi bẩn cứng đầu vô cùng nhanh chóng.
Máy giặt thảm phun hút làm sạch nhiều vật dụng
Khi sử dụng máy giặt thảm phun hút, khách hàng dễ dàng nhận thấy được những tiện lợi mà sản phẩm đem lại. Đầu tiên là máy có khả năng làm sạch mà không làm ảnh hưởng đến vị trí của thảm nhờ có các đầu hút đi kèm sẽ luồn lách vào các ngóc ngách. Tiếp đến là máy đảm bảo thảm trải sàn luôn được nguyên vẹn, không xảy ra tình trạng xước hay rách thảm. 1 trong những ưu điểm nổi bật mà máy giặt thảm phun hút đem lại là khả năng làm khô thảm vô cùng nhanh chóng, nhờ có bộ phận hút nước sẽ nhanh chóng làm khô thiết bị.

Máy giặt thảm phun hút làm sạch nhiều vật dụng

Không chỉ sở hữu khả năng làm sạch thảm chuyên nghiệp, nhiều người còn sử dụng máy giặt thảm phun hút để làm sạch nhiều vật dụng như: ghế sofa, ghế văn phòng,..cùng với nhiều vật dụng khác. 
Sở hữu khả năng làm sạch nhanh chóng, đảm bảo các vật dụng không bị bai xù, trầy xước..trong quá trình làm sạch nên máy giặt thảm được sử dụng để làm sạch ghế sofa hay ghế văn phòng vô cùng tiện lợi. Thiết bị sử dụng dung dịch làm sạch kết hợp với đầu chổi mềm nên dễ dàng làm sạch nhiều loại bụi bẩn bám trên ghế. Đây sẽ là thiết bị cực kỳ tiện ích cho người dùng trong quá trình vệ sinh không gian sống, bạn vừa vệ sinh làm sạch thảm và vừa kết hợp hút bụi bẩn cho ghế sofa,..
Máy giặt thảm phun hút sở hữu thiết kế hiện đại

Khả năng hút bụi khô, rác trong không gian

Không chỉ sở hữu khả năng làm sạch thảm nhanh chóng, máy giặt thảm phun hút còn có thể hoạt động tương tự như đôi với một chiếc máy hút bụi công suất lớn. Nhiều phụ kiện đi kèm như: bàn hút bụi, chổi tròn, đầu hút khe,...sẽ giúp thiết bị  nhanh chóng thu gom được các loại bụi khô cũng như bụi ướt trong không gian sống, đặc biệt là những bị vị trí mà con người khó tiếp cận được.
ưu điểm của máy hút bụi giặt thảm
Máy giặt thảm phun hút là dòng thiết bị vệ sinh đa năng, sử dụng dễ dàng mà lại đảm bảo hiệu quả làm sạch cao. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên trang bị trong dọn dẹp vệ sinh. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm hoặc mua hàng, vui lòng liên hệ tới số hotline hoặc tham khảo thông tin trên website của công ty để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất. 
Trở về
Thông tin khác