Ứng dụng máy thủy bình laser trong xây dựng

Trong cuộc sống hiện đại, con người ngày càng có yêu cầu tính thẩm mỹ cao và khắt khe hơn với các công trình kiến trúc xây dựng. Để những chi tiết trong thi công, xây dựng trở nên hoàn hảo hơn, người ta thường sử dụng những chiếc máy kinh vĩ (thủy bình). Vậy ứng dụng của máy thủy bình laser trong xây dựng như thế nào?

sử dụng máy thủy bình laser đo đạc
 
Máy thủy bình laser là gì?
Đây là dòng máy phát ra các tia laser, các tia laser này sẽ tạo nên các mặt phẳng thẳng đứng và nằm ngang. Trong đó mặt phẳng thẳng đứng sẽ song song với phương của dây dọi, mặt phẳng nằm ngang song song với mặt nước biển đồng thời vuông góc với dây dọi.

Những ứng dụng của máy thủy bình laser trong xây dựng

Ngày nay, sản phẩm này ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực kiến trúc như trang trí nội thất, xây dựng… Do máy rất hữu ích, thay thế được phương pháp cân ống nước cũ trước đây, tốn kém thời gian và chi phí. 
Máy hoạt động tốt, cường độ tia laser mạnh trong cả điều kiện có ánh sáng đèn sẽ giúp kiểm tra những thiết bị, vật dụng trang trí như gạch tường, tường, cột có thẳng không. 
Trong công việc, không khó để thấy những chiếc máy thủy bình laser ở các công trình xây dựng đang tiến hành hay đang hoàn tất thi công. Bởi công năng phát ra những tia laser để cấu thành mặt phẳng nên máy được sử dụng trong các mảng như dựng cột, lắp cửa, chạy chỉ, ốp gạch tường, lắp đặt cáp, máng, treo kệ,  bếp, tủ hay thi công cơ điện… Máy hiện nay đang rất được tin dùng do những công năng tốt của máy.

 
máy thủy bình kinh vĩ cho kỹ sư xây dựng

Siêu thị Hải Minh – Địa điểm chọn mua sản phẩm chất lượng, uy tín

  • Cam kết chất lượng sản phẩm 
Toàn bộ sản phẩm may thuy binh laser và cả các loại máy móc khác do Siêu thị Hải Minh bán ra đều là hàng mới và chính hãng, các sản phẩm nhập khẩu sẽ có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp lệ. Chúng tôi cam kết với khách hàng không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Chính sách giao hàng 
Thời gian giao hàng (tính từ khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách):
-          Khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh: thời gian từ 2-6h
-          Các tỉnh thành khác: 6 -72h
  • Dịch vụ bảo hành sản phẩm 
Siêu thị Hải Minh miễn phí với các yêu cầu bảo hành máy tận nơi (trong thành phố Hồ Chí Minh) trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất.
Các yêu cầu bảo hành của quý khách sẽ được chúng tôi phản hồi muộn nhất sau 3h kể từ khi nhận được thông tin.
Ứng dụng của trong xây dựng ngày càng phổ biến. Nhất là với những người làm công việc giám sát công trình, chiếc máy mang lại hiệu quả công việc chất lượng hơn mà giá thành rất lợp lý. Tại siêu thị Hải Minh, chúng tôi cung cấp những sản phẩm máy thủy bình chính hãng chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh cùng chính sách giao hàng và bảo hành tốt nhất định sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


 
Trở về
Thông tin khác