Ứng dụng và ưu điểm nổi bật của máy thái chuối HMC 3500A

Chuối là một loại thức ăn chăn nuôi khá phổ biến ở nước ta, sau khi thu hoạch quả với sản lượng lớn thì cây chuối sẽ được chế biến để làm thức ăn cho động vật nuôi. Thông thường theo phương pháp thủ công là bà con phải thái từng lát mỏng cho gà hoặc cho lợn. Bên cạnh đó bà con có thể sử dụng chúng nấu chín kèm theo cám hoặc một số nguyên liệu khác phù hợp với vật nuôi. Với khoa học công nghệ ngày càng được phát triển, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân mà máy thái chuối được ra đời giúp bà con nông dân tiết kiệm sức lao động và thời gian, tiết kiệm chi phí cho các loại thức ăn tổng hợp sẵn. Máy có tác dụng thái cây chuối thành các lát mỏng giúp vật nuôi ăn dễ dàng hơn và tận dụng được khá nhiều nguồn thức ăn xanh.
 
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy thái chuổi chất lượng cao

Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy thái chuổi chất lượng cao
Hiện nay, có nhiều loại máy khác nhau như máy công suất lớn, công suất nhỏ, máy mini và máy băm chuối, rau cỏ đa năng HMC 3500A là một sản phẩm đang bán chạy nhất tại siêu thị Hải Minh.

Ứng dụng và ưu điểm của máy thái chuối HMC 3500A

Ứng dụng của máy thái chuối HMC 3500A

Máy thái cây chuối đa năng là một trong những dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn gia súc do Công ty Hải Minh phân phối. Máy được sử dụng để băm cây chuối, cỏ voi, rau, bèo,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Máy thích hợp dùng tại gia đình chăn nuôi trang trại. Máy được thiết kế gọn, dễ sử dụng, phù hợp lắp đặt ở mọi nơi.
Mô hình chăn nuôi trang trại hiện nay khá phổ biến và ngày càng được mở rộng quy mô cũng như chất lượng. Thức ăn đầu vào là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm đầu ra. Người chăn nuôi chú trọng đến cả nguồn rau sạch cho vật nuôi ăn hàng ngày, việc này là rất cần thiết tuy nhiên lại là khâu mất nhiều thời gian nhất, đặc biệt với những cây chuối to, dai và nhiều nhựa. Hiểu được điều đó, công ty Hải Minh mang đến cho bà con sản phẩm máy băm cỏ hay còn gọi là máy thái chuối cỏ, rau đa năng HMC 3500A máy có thể băm tất cả các loại rau, củ quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,…cho hiệu quả năng suất cao, tiết kiệm nhiều thời gian.

 
Máy thái chuối, rau cỏ đa năng HMC 3500A tại Hải Minh

Máy thái chuối, rau cỏ đa năng HMC 3500A tại Hải Minh
Ngoài máy thái chuối, chúng tôi còn các máy móc nông nghiệp khác như máy tách hạt ngô, máy cắt cành trên cao, máy xạc cỏ hay một số loại máy móc trong chăn nuôi có thể kể tới như máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy chế biến thức ăn chăn nuôi...

Ưu điểm của máy băm chuối, cỏ, ray đa năng HMC 3500A

- Máy được sử dụng để băm các loại rau, củ quả, thân cây ngô, sắn, cỏ voi, cây chuối,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Giúp bà con tận dụng được các nguồn rau sạch cũng như tiết kiệm thời gian, sức lao động.
- Máy được thiết kế gọn nhẹ với ba chân đứng vững chắc, hệ thống dao băm sắc bén gồm 1 dao to và 20 dao nhỏ, 1 cửa nạp nguyên liệu và 1 cửa xả nguyên liệu dễ dàng sử dụng và tiện lợi lắp đặt ở mọi nơi.
- Máng cửa nạp nguyên liệu to và chắc chắn nên có thể cho cả cây chuối vào mà không cần chẻ nhỏ ra.
- Động cơ 3kw cho hiệu quả năng suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng.
Với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, thích hợp với các hộ chăn nuôi gia đình. Máy băm chuối, cỏ, rau đa năng HMC 3500A băm nhỏ để tận thu phụ phẩm nông nghiệp dự trữ thức ăn cho gia súc gia cầm thủy sản trong nhiều tháng. Máy được nghiên cứu chế tạo bởi kỹ sư chuyên ngành chế tạo máy , giá thành hợp lý, chất lượng cao, an toàn và rất bền cung như tiết kiệm năng lượng. Công suất làm việc luôn tối ưu. Máy đã được rất nhiều bà con chăn nuôi đánh giá cao.
Trên đây là ứng dụng và ưu điểm nổi bật máy thái chuối HMC 3500A. Để biết thêm thong tin chi tiết về sản phẩm vui long truy cập website sieuthihaiminh.vn.
Trở về
Thông tin khác