Ưu điểm bất ngờ với máy nghiền bột dành cho gia đình

Máy nghiền bột cho gia đình đang là sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bà nội chợ hay những người có đam mê với ẩm thực thì không thể bỏ qua. Chiếc máy đem đến những lợi ích bất ngờ đem mọi việc trở nên dễ dàng cũng như làm cho căn bếp của bạn phong phú gia vị hơn bao giờ hết.
 

Máy nghiền bột mini chuyên sử dụng trong gia đình


Máy nghiền bột mini chuyên sử dụng trong gia đình

Bài viết liên quan: Máy nghiền bột – sản phẩm đem đến vị thuốc tinh túy

Máy nghiền bột khô có những ưu điểm vượt trội gì

Việc sử dụng máy xay sinh tố để xay các loại bột khô, nhưng không cho được chất lượng bột ưng ý nên nhiều người đã lựa chọn máy xay nghiền bột khô mini để xay các loại bột trong gia đình như bột cám gạo, bột trà xanh, bột đậu, bột thuốc bắc…làm ra những thuứ bột chất lượn như ngoài hàng..

Vậy những ưu điểm khi lựa chọn máy nghiền bột dành cho gia đình là gì và những lưu ý nào khi mua máy xay bột khô? Ưu điểm vượt trội của máy nghiền bột dành cho gia đình:

Về công dụng: máy nghiền bột khô mini phù hợp với gia đình bởi nó có thể xay siêu nhanh, siêu mịn với nhiều loại cốt liệu khác nhau. Từ những loại cốt liệu cứng và khó xay như củ tam thất đến các ngũ cốc như gạo, các loại đậu, trà xanh…

Lưỡi nghiền của máy nghiền bột sắc bén bột mịn

Lưỡi nghiền của máy nghiền bột sắc bén bột mịn

Về kích thước và công suất: Các loại máy nghiền bột gia đình đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Với trọng lượng không vượt quá 5kg, để dễ dàng di chuyển hơn. Ngoài ra, công suất máy luôn đạt từ 850W và sử dụng nguồn điện 220V phù hợp với nguồn điện của mọi gia đình.

Dung tích mỗi lần xay: Với công suất mỗi lần xay phụ thuộc lớn vào dung tích của nồi chứa máy nghiền bột khô mini mà gia đình lựa chọn. Có các loại như 280 gram/600 gram/1200 gram/2200 gram. Tùy thuộc vào công suất sử dụng mà mỗi gia đình có thể lựa chọn loại máy phù hợp nhất. Tuy nhiên không nên chọn máy có dung tích quá nhỏ hoặc quá lớn có thể không dùng đủ hoặc không dùng hết dung tích của máy.

Video giới thiệu máy nghiền bột

Những lưu ý khi mua máy nghiền bột dành cho gia đình:

–        Nên chọn loại máy có công suất và dung tích nồi xay phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.

–        Nên chọn máy nghiền bột dành cho gia đình loại thông dụng và có sẵn phụ kiện thay thế trên thị trường.

–        Nên chọn máy nghiền bột sử dụng nguồn điện 220V để tương thích với nguồn điện và tuổi thọ máy tốt nhất.

–        Nên lựa chọn mua ở các địa chỉ uy tín và có bảo hành đầy đủ.

–        Nếu có điệu kiện nên được xem text thử máy hoặc text máy trước khi mua về.

Qua bài viết trên độc giả có thấy những tiện lợi mà chiếc máy nghiền bột mang lại? Hãy đén ngay địa chỉ tin cậy siêu thị Hải Minh để mua cho mình một chiếc máy chất lượng ưng ý nhất.

Dòng máy nghiền bột khô công suất lớn
Dòng máy nghiền bột khô công suất lớn

Hải Minh địa chỉ uy tín cung cấp máy nghiền bột

Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các loại máy nghiền bột giá tốt chất lượng trên thị trường. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau như máy đo độ ph, máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy phun thuốc, máy xới đất…và hàng trăm dòng máy móc khác.

Các sản phẩm có các thông số kỹ thuật rõ ràng, hình ảnh, video giới thiệu chi tiết giúp khách hàng biết rõ chi tiết hơn về sản phẩm. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 - 0918.486.458 để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Trở về
Thông tin khác