Ưu điểm chính của máy cắt mỏ gà hiện nay

Máy cắt mỏ gà hiện đang là công cụ được công nhận và sử dụng trên toàn thế giới như là phương pháp duy nhất đáng tin cậy và an toàn đã được chứng minh để ngăn chặn tình trạng gà ăn thịt đồng loại, mổ lông nhau. Máy cắt mỏ gà sử dụng lưỡi dao nóng để cắt, là mỏ làm ức chế chảy máu và tái phát triển mỏ gà. Mỗi ngày máy cắt mỏ gà đều được sử dụng bởi những người nuôi gà tây, những nhà sản xuất gà thịt và các nhà lai tạo gà trọi.. trên khắp thế giới. Vậy ưu điểm chính của máy cắt mỏ gà này là gì?
 
Ưu điểm chính của máy cắt mỏ gà hiện nay
Ưu điểm chính của máy cắt mỏ gà hiện nay

Máy cắt mỏ là công cụ thiết yếu của ngành chăn nuôi với ưu điểm chính bao gồm:

- Về cơ bản ngăn ngừa sự xuất hiện hiện tượng mổ nhau của gà.
- Giảm lãng phí thức ăn do gà làm rơi vãi
- Giảm tiêu thụ năng lượng gà.
- Cải thiện môi trường chăn nuôi và tăng hiệu quả sử dụng thức ăn.
Việc mỏ gà là biện pháp đạt hiệu quả cao nhất hiện nay, có thể giúp nông dân đạt được tốc độ sản xuất tối đa. Nếu không cắt mỏ gà có thể sẽ gây ra sự tăng trưởng không mong muốn của gà con và gà đẻ.
Đặc biệt hơn, giá máy cắt mỏ gà hiện nay cũng chỉ giao động từ 2 đến 3 triệu đồng, không đòi hỏi chúng ta phải đầu tư vốn quá cao vào máy cắt.
Ngày nay, việc để mỏ gà đã không mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất thực tế, tỷ lệ tử vong cao hơn, tốc độ tăng trưởng còi cọc, tính đồng nhất kém và giảm tỷ lệ sản xuất trứng nếu cắt mỏ không đúng cách sẽ mang lại thiệt hại kinh tế không cần thiết cho hầu hết nông dân. Do đó việc cắt mỏ gà trở thành một điểm chính trong ngành công nghiệp chăn nuôi gà.

 
Máy cắt mỏ gà hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội
Máy cắt mỏ gà hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội
Để mua máy cắt mỏ gà chính hãng, chất lượng các bạn có thể tham khảo tại Siêu thị Hải Minh. Bởi Siêu thị Hải Minh:
  • Là một trong những nhà cung cấp máy cắt mỏ gà chuyên nghiệp, các loại máy móc của chúng tôi cung cấp đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn.
  • Chuyên cung cấp các loại máy móc xử lý gà chất lượng hàng đầu từ loại máy cắt tự động cho đến dòng máy bán tự động. Các sản phẩm và dịch vụ toàn diện cao cấp là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.
  • Chuyên cung cấp máy nông nghiệp và máy chế biến thức ăn chăn nôi. Chúng tôi đã hợp tác tốt với hơn hai mươi nhà sản xuất vớ danh tiếng cao. Sản phẩm của chúng tôi được bán rộng rãi trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Sản phẩm chủ yếu bao gồm: máy cắt mỏ gà, máy chế biến thức ăn đa năng, máy băm cỏ, máy thái cây chuối, máy vặt lông gà, máy nghiền bột
Để được cập nhật các thông tin mới nhất của chúng tôi các bạn có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn - sieuthidienmaychinhhang.vn  hoặc gọi cho chúng tôi theo hotline: 0964.026.805 - 0962.714.680.
Trở về
Thông tin khác