Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Bán Tự Động Và Máy Cắt Plasma CNC

Mỗi một dòng máy ra đời đều có những ưu điểm nhất định đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tối đa. Và máy cắt plasma là một trong số các dòng máy đó. Hiện máy cắt plasma được phân ra làm 2 loại chính đó là máy cắt plasma CNC và máy cắt plasma bán tự động.
Hãy theo dõi bài viết “Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Bán Tự Động Và Máy Cắt Plasma CNC” của chúng tôi để hiểu hơn về thiết bị này nhé!
Ưu điểm của máy cắt plasma
Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Bán Tự Động Và Máy Cắt Plasma CNC

Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Bán Tự Động Và Máy Cắt Plasma CNC

Ưu điểm của máy cắt plasma bán tự động

- Máy cắt plasma bán tự động được thiết kế khá nhỏ gọn và không quá cồng kềnh như các dòng máy tự động. Trọng lượng của máy cũng nhẹ hơn chỉ khoảng từ 7 đến 15kg.
- Tốc độ cắt nhanh chóng: Với tia cắt plasma cho tốc độ cắt nhanh hơn so với cắt oxy-gas đặc biệt là với những vật liệu dày dưới 50mm và nhanh hơn cắt laser với tấm dày hơn 3mm. Cũng nhờ đó mà hiệu quả công việc được tăng lên gấp bội, chất lượng cũng được nâng lên.
- Máy cắt plasma có thể cắt nhiều loại vật liệu khác nhau và độ dày khác nhau điển hình như sắt, thép, inox hay các vật liệu cứng khác với độ dày lên đến 80mm.
- Vận hành đơn giản, nhanh chóng: Máy cắt sắt plasma thường không đòi hỏi người dùng kỹ thuật sử dụng cao, mà chỉ cần tham khảo từ các kỹ thuật viên là có thể thực hiện được.
- Nâng cao hiệu quả kinh tế: sử dụng may cat plasma mang lại kinh tế cao hơn so với cắt bằng oxy-gas đặc biệt là với các tấm dày dưới 25mm.
Ưu điểm của máy cắt Plasma bán tự động
Ưu điểm của máy cắt Plasma bán tự động

Ưu điểm của máy cắt plasma tự động hay máy cắt plasma cnc

- Máy thực hiện công việc cắt đã được lập trình sẵn, người điều khiển chỉ cần đóng vai trò theo dõi và kiểm tra máy hoạt động như thế nào.
- Độ linh hoạt cao trong công việc lập trình nhất là khi có sự trợ giúp của máy tính, tiết kiệm đáng kể thời gian điều chỉnh máy đạt kinh tế cao kể cả với các dòng sản phẩm nhỏ.
- Một ưu điểm nữa mà chỉ có máy cắt plasma CNC sở hữu đó là xử lý lưu thông tin “điện tử – số hóa “cho phép nối ghép hệ thống xử lý trong phạm vi quản lý của toàn xí nghiệp và tạo điều kiện mở rộng tự động hóa trong quá trình sản xuất. Ứng dụng kỹ thuật hiện đại thông qua mạng liên thông cục bộ hay mạng liên thông toàn cầu.
- Máy cắt plasma công nghiệp có tính ứng dụng cao nhờ áp dụng công nghệ liên tiến với tốc độ dịch chuyển nhanh. Máy đóng vai trò cao đặc biệt trong các ngành gia công, cắt gọt giảm tối đa thời gian gia công lại, làm mịn vật liệu.
- Có thể thay đổi chương trình gia công một cách nhanh chóng và thiết thực với nhiều chi tiết khác nhau, việc chuẩn bị và chỉnh lại kỹ thuật cũng được giảm đáng kể.
- Máy có thể làm việc nhiều chuyển động khác nhau, điều chỉnh sai số, tự động kiểm tra kích thước, điều chỉnh lại sai lệch vị trí.
- Sử dụng máy cắt CNC để gia công các chi tiết nhỏ, phản ứng linh hoạt khi công nghệ thay đổi và nhất là việc lập trình gia công có thể thực hiện ngoài máy thông qua các kỹ thuật phần mềm.
- Ngoài ra máy cắt CNC còn có thể khai thác tối đa nhiều chế độ cắt gọt, nhiều nguyên liệu cắt đa dạng khác nhau để đảm bảo độ chính xác, tính ổn định chất lượng của sản phẩm.
Máy cắt Plasma chất lượng tại Siêu thi Hải Minh
Máy cắt Plasma chất lượng tại Siêu thi Hải Minh
Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng máy bán tự động và máy CNC, mỗi một dòng máy sẽ có tính tiện dụng khác nhau và cũng có những nhược điểm nhất định. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
Ngoài máy cắt plasma chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy bơm mỡ hay các loại máy nông nghiệp như máy cắt mỏ gà, máy thái cây chuối, máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi..và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác