Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Cnc Mà Bạn Nên Biết

May cat plasma không còn là dòng sản phẩm xa lạ với người dùng hiện nay đặc biệt là với những người thợ cơ khí chuyên nghiệp. Một trong máy đã và đang được khá nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn đó là máy cắt CNC.
Dòng máy này sở hữu những ưu điểm nổi bật nhất định mà những dòng máy cắt thông thường không có được. Máy cắt plasma CNC cho ra đời những sản phẩm đòi hỏi có độ chính xác lên tới từng milimet và đường cắt đẹp hơn rất nhiều.
Và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về “Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Cnc Mà Bạn Nên Biết” để xem có nên sở hữu ngay cho mình một chiếc máy này không nhé!

 
Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Cnc Mà Bạn Nên Biết
Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Cnc Mà Bạn Nên Biết

Máy cắt plasma CNC là dòng máy gì?

CNC được viết tắt từ cụm từ tiếng anh và có thể hiểu đó là điều khiển bằng máy tính. Và máy cắt plasma CNC hoạt động dựa trên những gì đã được lập trình trên máy tính giúp việc gia công cơ khí nhanh chóng và chính xác hơn. Để vận hành máy người dùng chỉ cần thiết lập các thông số trước và máy sẽ tự động điều chỉnh kích thước cắt như đã được lập trình sẵn trước đó.
>>> Tham khảo thêm: Chọn Bộ Nguồn Cho Máy Cắt Plasma CNC Như Thế Nào?
                                      Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Cắt Plasma Ngay Hôm Nay

Máy cắt plasma CNC có nguyên lý hoạt động như nào?

Máy cắt plasma CNC tận dụng nguồn nhiệt lớn từ đầu phun để kim loại được nóng chảy và cho ra các vết cắt mịn, đều đẹp và chính xác. Máy sử dụng hỗn hợp khí 35%H2, 65% AR, 80%N2 và 20%H2, tùy mức độ mà hỗn hợp khí này tự động điều chỉnh cho phù hợp với vật liệu cắt.
 
Nguyên lý hoạt động của máy cắt plasma cnc

Hiện nay, một số dòng máy cắt CNC tiên tiến hơn còn được lập trình sẵn với từng vật liệu kim loại khác nhau và người sử dụng không phải mất thời gian cho công việc này.
Ngoài ra, cũng có khá nhiều dòng máy cắt plasma hiện đại, áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm đáng kể điện năng và ổn định mức điện áp ra vào, đặc biệt kích thước máy cũng đang này càng nhỏ gọn lại.

Ưu điểm của máy cắt plasma CNC mà bạn nên biết

giá máy cắt plasma CNC hiện nay cũng khá đắt so với các dòng máy cắt plasma truyền thống tuy nhiên chúng lại sở hữu nhưng ưu điểm đáng kể như:

Chương trình cắt được lập trình tự động:

Việc cắt vật liệu kim loại sẽ được chúng ta lập trình sẵn trước đó, người dùng chỉ cần điều chỉnh các thông số cắt, vật liệu cắt là được. Tuổi thọ của béc cắt plasma này được nâng lên đáng kể so với máy thông thường bởi máy được lập trình rất chính xác.
 
Máy cắt plasma CNC cho đường cắt chính xác
Máy cắt plasma CNC cho đường cắt chính xác

Tốc độ cắt nhanh chóng, chính xác

Với những sản phẩm đòi hỏi phải gia công với độ tỉ mỉ cao thì dòng máy này hoàn toàn phù hợp. Các thông số được điều chỉnh, lập trình một cách chính xác, không đòi hỏi ở người dùng phải thận trọng phải tỉ mỉ như những dòng máy móc khác.
Các doanh nghiệp hiện nay sở hữu dòng máy này khá nhiều bởi họ đã đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Tốc độ cắt của máy cắt plasma CNC

Máy cắt CNC được cải tiến vượt bậc hơn hẳn so với các dòng máy móc khác bởi tốc độ cắt cực nhanh kết hợp các chương trình điều khiển tự động giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí vận hành.

Mua máy cắt plasma CNC giá rẻ tại Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy móc xây dựng, cơ khí như máy cắt sắt, máy bơm mỡ hay máy cắt plasma chất lượng, giá rẻ. Khi mua máy cắt tại công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng các chính sách như:
  • Giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng cho phép người dùng có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.
  • Các chương trình khuyến mãi được diễn ra liên tục điển hình như giảm giá, giao hàng miễn phí, quà tặng...
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 nhanh chóng, hợp lý nhất. Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí.
Giá thành luôn là yếu tố được khá nhiều người quan tâm hiện nay tuy nhiên dựa vào hãng sản xuất, công suất và chức năng khác nhau nên sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá mà Hải Minh cung cấp, cam kết hợp lý nhất thị trường hiện nay.
Trở về
Thông tin khác