Ưu Điểm Của Máy Cắt Sắt Makita Và Dòng Máy Ấn Tượng

Máy cắt sắt cầm tay của Makita là dòng máy được thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, sử dụng thuận tiện và khả năng cắt khỏe, làm việc nhanh nhạy dùng trong gia đình và những nhà xưởng.
Kế bên máy cắt sắt công nghiệp với kích thước to, công suất mạnh mẽ thì các phiên bản mini cũng đang được đông đảo người dùng ưa chuộng. Dòng máy cắt sắt cầm tay của hãng Makita ghi điểm ở người dùng đó chính là thiết kế nhỏ, trọng lượng chỉ 3 – 5kg cùng với khả năng bền bỉ, lưỡi cắt sắc bén tốc độ cao. Cùng theo dõi bài viết “Ưu Điểm Của Máy Cắt Sắt Makita Và Dòng Máy Ấn Tượng” để hiểu rõ hơn về máy cắt sắt cầm tay cùng với những model đáng quan tâm hiện nay nhé.

 
Ưu Điểm Của Máy Cắt Sắt Makita Và Dòng Máy Ấn Tượng

Điểm đặc sắc của máy cắt sắt Makita mini hiện nay

Máy cắt sắt mini được chú ý vì có ngoài mặt gọn nhẹ mang lại sự linh động nhất là lúc cần di chuyển hay cắt sắt thép trong gia đình. Máy nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian, để được nhiều nơi, khu vực, cơ động hơn so với những máy cắt sắt bàn cỡ lớn. Hơn nữa cái máy mini này còn tiết kiệm năng lượng và chiếm ít chi phí mua cũng như bảo trì, bảo dưỡng.
>>> Nên tham khảo thêm: Tư Vấn Mua Máy Cắt Sắt Makita Tốt Nhất Hiện Nay
                                             Nên Chọn Máy Cắt Sắt 3 Pha Nào Của Hồng Ký?
Máy cắt sắt mini của hãng Makita có nguồn gốc từ Nhật Bản được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn về an toàn, công nghệ khoa học Nhật Bản độ bền tốt, ít hỏng hóc, không bị rỉ sét hay biến dạng do ngoại lực tác động. Hơn nữa máy hoạt động rất an toàn và có dễ dàng tìm được phụ kiện thay thế.
Máy cắt sắt mini Nhật Bản hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thông dụng nhất từ người dùng nhờ công suất khỏe, lưỡi cắt kích thước đa dạng từ 150 – 185mm, độ bén cao. Tốc độ cắt nhanh 3000 vòng/phút, tích hợp công tắc điều khiển ngay tay cầm.
Bạn có thể sử dụng máy cắt sắt thép với góc độ và chiều sâu khác nhau, tạo trục đường cắt sắc nét, chuẩn xác chỉ trong vài phút.

 
Điểm đặc sắc của máy cắt sắt Makita mini hiện nay

Hai máy cắt sắt Makita mini được ưa chuộng

Sau đây là hai mẫu máy cắt kim loại Makita được ưa chuộng với kiểu dáng cầm tay gọn nhẹ, chỉ 5kg đáp ứng được cầu cắt sắt thép hàng ngày. Đây là lựa chọn ấn tượng thay thế cho máy cắt sắt bàn kích thước lớn hơn, cắt khó chính xác.

1. Máy cắt kim loại Makita 4131

Chỉ nặng 5.1kg và thiết kế gọn gàng, màu xanh đen nổi bật, Makita 4131 lôi kéo được nhiều sự chú ý từ người dùng. Tạo nên máy là những chất liệu cứng, chống rỉ, cùng với vỏ nhựa cách điện cách nhiệt, tay cầm rộng, chống trượt tích hợp nút điều khiển.
Công suất của máy cắt sắt thép là 1.100W, lưỡi cắt 185mm, tốc độ 3.500 vòng/phút đem lại khả năng cắt mạnh mẽ và hệ thống khởi động an toàn.

 
Máy cắt kim loại Makita 4131

2. Máy cắt sắt sử dụng pin Makita DCS551RMJ

Là máy cắt sắt Makita dùng pin, rất cơ động, không có dây dẫn rườm rà và cân nặng chỉ có 2.7kg. Máy có pin 18V/4Ah mạnh mẽ kéo dài thời gian làm việc, bên cạnh đó là lưỡi cắt 150mm, tốc độ 3.900 vòng/phút giúp cắt ống đường kính 57mm. Máy sở hữu kết cấu rắn chắc, bền bỉ, có thêm đèn led soi sáng hơn khi làm việc trong bóng tối.
Máy cắt sắt sử dụng pin Makita DCS551RMJ
Trên đây là một số điểm cộng nổi trội được nhiều khách hàng yêu thích mà máy cắt sắt Makita mini mang lại. Dòng máy này rất phù hợp khi cắt kim loại trong gia đình và xưởng làm cho việc nhỏ, mang đến trải nghiệm đơn giản, hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian. Hy vọng mang hai sản phẩm vừa gợi ý bạn sẽ lựa được cho mình 1 chiếc phù hợp nhất.
Bên cạnh máy cắt sắt thì Hải Minh còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc như máy cắt plasma cầm tay, máy hàn, máy cắt góc, máy cắt nhôm. Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần được tư vấn kỹ hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh
Trở về
Thông tin khác