Ưu điểm của máy ép cám viên trục đứng HMV – 01

Máy ép cám viên giúp tạo ra những viên cám tổng hợp dinh dưỡng khi bà con có thể trộn chung các nguyên liệu khác nhau khi ép cám, cung cấp nguồn thức ăn bổ dưỡng cho gia súc gia cầm, phục vụ chăn nuôi gia đình và cả trang trại lớn và nhỏ. Sử dụng máy ép cám viên tại nhà, đồng thời tận dụng nguyên liệu có sẵn tại địa phương như cám gạo, cám ngô, bột sắn, bột cá… để ép cám viên, sẽ giúp bà con tiết kiệm được 30% chi phí cho thức ăn chăn nuôi.
 
Máy ép cám viên mang lại nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng

Máy ép cám viên mang lại nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng
Siêu thị Hải Minh là địa chỉ phân phối may lam cam vien giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp máy với giá cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho bà con. Máy đùn cám viên với tính năng chính là tạo ra nguồn thức ăn bổ dưỡng cho vật nuôi, góp phần tăng năng suất chăn nuôi, tăng hiệu quả kinh tế, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhà nông. Máy ép cám viên-người bạn tin cậy của nhà nông!
Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bà con một dòng máy ép cám viên bán chạy nhất tại siêu thị Hải Minh đó là máy ép cám viên năng suất cao HMV- 01.

Máy ép cám viên trục đứng năng suất cao HMV-01

Xem thêm: 3 loại máy ép cám viên bán chạy hiện nay

Ưu điểm của máy ép cám viên HMV-01

- May ep cam vien năng suất cao HMV-01: loại trục đứng này giúp các hộ chăn nuôi tự sản xuất cám viên ngay tại nhà, và giúp người chăn nuôi tăng lợi nhuận, giảm chi phí mua cám công nghiệp. Máy có năng suất làm viên cám cao từ 200 kg đến 300 kg trong một giờ, với tốc độ động cơ lên tới 1450 vòng/phút.
- Máy ép cám viên trục đứng năng suất cao HMV – 01 có thiết kế đẹp linh động, có thể lắp động cơ điện, dầu, xăng hoặc không động cơ.
- Máy ép cám viên HMV-01 sử dụng Motor dây đồng, cho viên ra đẹp, khô, giá thành tốt.

 
Máy ép cám viên năng suất cao HMV-01

Máy ép cám viên năng suất cao HMV-01
Ngoài máy ép cám viên, Siêu thị Hải Minh còn phân phối và cung cấp các loại máy nông nghiệp khác để phục vụ các nhu cầu trong nông nghiệp và chăn nuôi chính hãng như: máy thái chuối, máy tách bắp, máy ép dầu lạc thủy lực, máy xới đất… bà con có thể tham khảo thêm.

Các dòng máy của máy ép cám viên HMV – 01

Máy ép cám viên trục đứng năng suất cao HMV-01 hiện nay sử dụng một số động cơ phổ biến như:
- Máy ép cám viên chạy Diesel HMV - 01: Giá bán: 10.500.000 VNĐ
- Máy ép cám viên chạy xăng HMV - 01: Giá bán: 9.500.000 VNĐ
- Máy ép cám viên chạy điện HMV - 01: Giá bán: 7.750.000 VNĐ
- Máy ép cám viên không động cơ HMV - 01: Giá bán: 6.500.000 VNĐ
Trên đây là những ưu điểm của máy ép cám viên  HMV – 01. Nếu bà con còn phân vân muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thì có thể truy cập website sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới số (08) 3510.2786 - (04) 3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ.
Trở về
Thông tin khác