Ưu Điểm Của Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Hmv-200 Là Gì?

Như các bạn đã biết, công cụ hữu hiệu phục vụ việc sản xuất ra cám viên hiện nay chính là máy ép cám viên. Từ khi máy ép cám viên được chế tạo, ra đời thì quy mô chăn nuôi cũng ngày càng được mở rộng hơn giải quyết khó khăn cho chăn nuôi.
Một trong số các dòng máy ép cám viên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là HMV-200. Máy được thiết kế chắc chắn, bền bỉ theo thời gian đặc biệt là các tính năng, lợi ích mà nó mang lại.
Cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy này qua bài viết “Ưu Điểm Của Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Hmv-200” ngay sau đây nhé!

 
Ưu Điểm Của Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Hmv-200

Tính Năng Ưu Việt Máy Làm Cám Viên Hmv-200 Sở Hữu

Khi sở hữu dòng máy đùn cám viên này, nó sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề thức ăn chăn nuôi một cách nhanh chóng, điển hình:
- Sở hữu motor công suất cao, tốc độ ép nhanh đáp ứng kịp thời nhu cầu ăn uống của vật nuôi.
- Tận dụng được toàn bộ các nguồn thức ăn có sẵn, phụ phẩm nông nghiệp như ngô, sắn, khoai hay cám gạo. Hoặc các loại cây như khoai, ngô, sắn….
- Cắt giảm đáng kể thời gian làm việc, chế biến cám viên mà vẫn đáp ứng được nhu cầu ăn uống của vật nuôi.
- Giảm chi phí đầu tư: Cám viên chúng ta mua tại các cơ sở có mức giá thành rất cao mà giá vật nuôi tăng giảm biến động. Đôi khi khiến các hộ chăn nuôi thua lỗ do giá thành cám cao mà giá vật nuôi lại giảm. Khi sở hữu máy ép cám viên HMV 200 các nguồn cám viên hoàn toàn tự làm, tự sản xuất, nguyên liệu cũng dễ tìm.

Thông số kỹ thuật máy ép cám viên HMV-200 sở hữu

- Động cơ 3,5kw, tốc độ 1490 vòng/ phút
- Năng xuất đạt được: 100-170kg/h
- Nguồn điện: một pha ( 220V)
- Trọng lượng máy: 75 kg
- Bảo hành toàn quốc, motor bảo hành 6 tháng.
Kích thước viên cám của máy này là 4ly thông qua mặt sàng ra viên, có khả năng tự động cắt thành các viên cám nhỏ, ngắn hợp với vật nuôi.
Phần cối ép của máy được làm từ thép có khả năng chịu lực cao, tôi bằng máy. Đặc biệt hơn là motor của máy là hàng xuất khẩu được làm từ 100% dây đồng.
Bên cạnh ép cám viên thì máy còn có thể ép được nhiều nguyên liệu khác nhau.
Máy làm cám viên có thể ép được viên cám 4 ly

Giá máy ép cám viên hợp lý

Hầu hết, các dòng máy ép cám viên trục đứng trên thị trường hiện nay đều sở hữu những mức giá hợp lý đảm bảo các hộ chăn nuôi có thể đầu tư.
Với các hộ chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ thì nên đầu tư các dòng máy với mức giá thành từ 3 đến 5 triệu đồng. Với các trang trại thì nên đầu tư cho mình những dòng máy giá khoảng từ 6 đến 10 triệu đồng hoặc hơn.
Mỗi một mô hình kinh doanh sẽ cần phải cung cấp lượng thức ăn vừa đủ nhất định. Vì vậy mà bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định mua máy. Bởi nếu quy mô nhỏ nhưng lại mua dòng máy với công suất 100 đến 200kg cám viên/giờ thì sẽ gây lãng phí nhiên liệu, dư thừa công suất mà lại tốn chi phí đầu tư mua máy. Còn các hộ quy mô lớn nếu tiết kiệm quá sở hữu dòng máy công suất nhỏ chỉ khoảng 50 đến 60kg cám viên sẽ không thể cung cấp đủ cho vật nuôi. Nếu cố sử dụng máy sẽ khiến máy làm việc quá công suất, mất thời gian bảo trì bảo dưỡng thậm chí là hỏng motor.

Lích lợi lúc sử dụng máy ép cám viên

- Giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư, sản xuất và tiết kiệm chi phí mua nhiên liệu và nhân công làm việc.
- Cắt giảm đáng kể thời gian chế biến thức ăn, chỉ cần khoảng 1 tiếng đồng hồ là có thể đáp ứng được đủ cám viên cho vật nuôi.
- Nguyên liệu đầu vào đảm bảo bởi chính mình, không lo có chất kích thích, bảo quản.
- Lượng thịt thu được đảm bảo tiêu chuẩn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một dòng sản phẩm chất lượng, giá tốt nâng cao kinh tế gia đình.

 
Máy ép cám viên HMV-200 thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Mua máy làm cám viên giá rẻ tại Hà Nội

Sẽ không quá khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp và một trong số đó là Siêu Thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu về các thiết bị máy móc nông nghiệp được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm Hải Minh cung cấp có thể điểm qua như máy xới đất, máy phun thuốc, máy làm cám viên, máy cắt mỏ gà, máy băm cỏ, máy thái chuối, may do do pH….Cam kết chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường.
Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc máy làm cám viên tuyệt vời này từ Siêu thị Hải Minh nhé. Liên hệ ngay: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác