Ưu điểm của máy tách hạt ngô sử dụng dầu diesel

Máy tách hạt ngô hiện đang là một trong những dòng máy được nhiều cơ sở sản xuất thu mua ngô về lấy hạt xuất khẩu. Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, dòng máy này ngày càng được mở rộng hơn tại các gia đình có quy mô trồng ngô lớn. Hiện nay có nhiều loại máy tách hạt ngô khác nhau sử dụng nhiên liệu khác nhau. Có máy tách hạt ngô chạy điện, máy chạy xăng và máy chạy dầu diesel. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số ưu điểm của máy tách hạt ngô chạy dầu diesel.

Ưu điểm của máy tách hạt ngô chạy dầu diesel
1. Đây là một máy tách ngô đa chức năng kết hợp chức năng tách vỏ và đập.
2. Máy tách vỏ ngô và máy đập có thể lột vỏ ngoài của ngô đồng thời thu hoạch hạt ngô và bỏ lõi ra ngoài.
3. Máy tách hạt ngô có thể được chia thành động cơ điện và động cơ diesel, máy tách ngô này hoàn toàn có thể được kết nối với động cơ điện và động cơ diesel.

Ưu điểm của máy tách hạt ngô sử dụng dầu diesel
Ưu điểm của máy tách hạt ngô sử dụng dầu diesel
 
4. Đây là một máy lý tưởng để giúp nông dân làm công việc nhẹ nhàng hơn, bớt nặng nhọc. Với hiệu suất cao, di động linh hoạt, dễ vận hành, được ưa chuộng bởi khách hàng.
5. Máy tách hạt ngô này đã được cải tiến rất nhiều lần, đó là một máy nông nghiệp cho hiệu quả cao.
6. Thiết kê hợp lý để giảm thiệt hại cho ngô ít hơn 1%. Dễ vận hành và di chuyển, máy tách hạt ngô có thể được sử dụng để lột và tách hạt chỉ cần thay đổi rotor đập là ok.
7. Tỷ lệ bóc vỏ có thể đạt tới 98%. Máy tách hạt ngô có thể sử dụng điện, cũng có thể kết nối với các loại máy năng động khác. 
Giá máy tách hạt ngô này ngoài phụ thuộc vào động cơ của máy nó còn phụ thuộc vào công suất máy đạt được chính vì vậy mà giá thành cũng đa dạng hơn giao động từ 3 đến 5 triệu đồng hoặc cao hơn. 
Với mỗi một loại máy sử dụng động cơ điện hay động cơ diesel thì đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên để máy hoạt động được tốt nhất cũng đòi hỏi người sử dụng phải biết được nhu cầu sử dụng của mình là như nào. 
Nếu các bạn có nhu cầu muốn mua máy tách hạt ngô thì có thể liên hệ tới nhà cung cấp để được tư vấn chi tiết hơn, lựa chọn được dòng máy phù hợp hơn. 
Trở về
Thông tin khác