Ưu điểm của máy tính tiền giá rẻ Topcash AL - H10

Trong cuộc sống hiện đại, công nghệ là yếu tố quyết định năng suất công việc và giá trị lợi nhuận của một công ty. Một phần không thể thiếu trong quản trị doanh nghiệp là quản trị tài chính và thiết bị công nghệ tự động như máy tính tiền giá rẻ là công cụ rất được quan tâm vì đem lại rất nhiều sức lao động cho doanh nghiệp. Từ đó, sự xuất hiện của sản phẩm máy tính tiền mới và thuận tiện đã giúp tiết kiệm công sức lao động.
 
máy tính tiền Topcash AL- H10

Máy tính tiền Topcash AL- H10
Mô tả sơ bộ về sản phẩm máy tính tiền giá rẻ của chúng tôi:
Với tiêu chí thiết kế một chiếc máy nhỏ gọn, tiện dụng và đặc biệt là kiểu dáng thiết kế di động dễ dàng vận chuyển máy. Chức năng của máy đặc biệt có thể quản lý giá bán hay giá vốn và giá hội viên, thông tin của khách hàng.

Các chức năng để giúp tích lũy điểm mua hàng cho thành viên, thao tác in nhiều hóa đơn cho giao dịch nhanh chóng, phân quyền sử dụng cho từng hội viên của cửa hàng. Không thể tuyệt vời hơn, khi máy có thêm chức năng báo cáo doanh số của cửa hàng, cụ thể cho từng hàng bán theo kỳ, theo tháng, các báo cáo về điểm tích lũy của hội viên, thông tin của từng khách hàng, làm báo cáo cụ thể lợi nhuận cho từng mặt hàng, sản phẩm khác nhau, báo cáo được cài đặt cho cụ thể mặt hàng trả lại và các báo cáo theo ngày lựa chọn. Sự tiện dụng hơn nữa, khi bạn kết nối máy tính tiền với các thiết bị quét mã vạch và máy tính.


 
máy tính tiền giá rẻ Topcash AL- H10

Máy tính tiền giá rẻ thuận tiện Topcash AL- H10

Cụ thể với tính năng quản lý mô hình shop và các cửa hàng tiện ích....vì chiếc máy tính tiền này có thể lưu giữ tới 8000 mã vạch hay mã hàng và 2000 thông tin khách hàng mua sản phẩm cửa hàng. Mọi hoạt động lưu trữ nhóm hàng, tên sản phẩm, số lượng và tên nhân viên, mức giá sản phẩm sẽ được nhập bằng ký tự alphabet hay mã số. Cộng thêm tính năng tính toán giá trị tăng giảm tiền, kết nối thiết bị khác để nhập báo dữ liệu in lưu báo cáo ra excel rất thông minh.

Xem thêm: Lợi ích và một số lưu ý khi sử dụng máy tính tiền

Còn tính năng quản lý mô hình của nhà hàng lớn nhỏ hay các quán fast food..., khả năng lưu trữ và tốc độ xử lý các công việc không còn là khó khăn.

Sau đây là những ưu điểm của máy tính tiền giá rẻ Topcash AL - H10

Ưu điểm hoạt động của những chiếc máy tính tiền giá rẻ Topcash AL - H10:

1. Chức năng đầu tiên của chiếc máy tính tiền thông minh là khả năng nhập tên mã hàng, mã sản phẩm  theo ký tự alphabet, bạn không cần phải nhớ mã hàng hóa, bạn cũng không cần sử dụng số mã vạch.

2. Chiếc AL- H10 được thiết kế một phím f1 đa chức năng. Nó cho phép bật lên các trình đơn khác nhau mặc dù trong chế độ hoạt động khác nhau và người sử dụng dễ dàng lựa chọn các hoạt động tiếp theo.


Ưu điểm trong tính năng hệ thống:
1. Thiết bị có thể đáp ứng cung cấp đầy đủ các tính năng nổi trội của một máy tính tiền điện tử: xóa, plu, giảm %, gộp bàn, cộng %, hủy phiếu, trả hàng và chuyển bàn…
2. Cung cấp các chức năng quản lý khách hàng thân thiết (vip) của cửa hàng: giá hội viên và điểm tích lũy…

Ưu điểm về mặt hiệu suất của máy tính tiền giá rẻ Topcash AL - H10:
1. Thời gian thao tác khởi động máy rất nhanh chóng, chỉ mất 3 giây.
2. Hiệu quả cao, các dữ liệu sẽ được lưu trữ và bảo quản trong thời gian lâu dài.
3. Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
4. An toàn sử dụng không có virus máy tính.

Trên đây là thông tin về sản phẩm máy tính tiền giá rẻ Topcash AL- H10 thông minh của web Sieuthidienmaychinhhang.vn, một thiết bị đa năng có thể giúp bạn bán hàng, quản lý sự tham gia của khách hàng thân thiết.
 

 
Trở về
Thông tin khác