Ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của máy đo pH để bàn

Việc xác định độ pH được coi là công việc khá dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên khi chúng ta hiểu rõ được các lỗi có thể xảy ra trong quá trình xác định độ pH thì có thể độ pH thu được không còn chính xác. Cũng chính vì điều đó mà máy đo pH đã được ra đời khắc phục các lỗi tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình xác định độ pH.
Và hôm nay, chúng tôi xin gửi tới các bạn những Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Đo pH Để Bàn mà bạn có thể chưa biết.

Ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của máy đo pH để bàn

Ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của máy đo pH để bàn

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ pH để bàn

Trước kia khi chưa có máy đo độ pH chúng ta phải xác định độ pH bằng các phương pháp thủ công như sử dụng quy tím, dùng chất chỉ thị màu...Nhưng trong quá trình đo sẽ gặp phải những lỗi tiềm ẩn nhất định có thể do giấy quỳ tím, do môi trường...
Với máy đo pH chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục được lỗi tiềm ẩn đó, bởi máy đo độ pH có khả năng tự cân bằng nhiệt độ, tự hiệu chỉnh pH để mang lại kết quả đo đảm bảo chính xác nhất.

1. Máy đo độ pH xác định độ pH, nồng độ Ion, Orp và oxy hòa tan

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị đa năng ngoài khả năng xác định độ pH chúng tôi còn cung cấp tới người dùng những dòng máy hiện đại hơn. Ngoài xác định độ pH còn có thể xác định nồng độ Ion, ORP và độ oxy hòa tan. Với máy đo pH để bàn bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều công việc hơn không chỉ xác định độ pH thông thường.

Hiệu suất đo pH, độ tin cậy và độ chính xác cao

Máy đo ph để bàn cung cấp hiệu suất hoạt động tối đa có thể tối ưu cho các ứng dụng  dụng tốt. Khả năng lặp lại và độ chính xác được đặt lên hàng đầu đảm bảo kết quả thu được là chuẩn xác nhất.
Nhằm đảm bảo kết quả đo là chính xác, nhiều hãng sản xuất cho ra những dòng máy có khả năng tự động hiệu chuẩn độ pH, nhiệt độ một cách thông minh nhất.

Máy đo pH thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Máy đo pH thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Máy đo pH vận hành trực quan

Dòng máy đo pH để bàn hiện nay được thiết kế khá thông minh đặc biệt giao diện OneClick™ sử dụng dễ dàng. Tối đa được năng suất tích hợp công nghệ OneClick™ trực quan.
Chỉ với 1 click vào phím tắt bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với các phương thức, phân tích các thông số cài đặt cố định. Sử dụng phương pháp phân tích đảm bảo các chi tiết được thiết lập giống nhau.

Bảo mật dữ liệu tốt nhất

Với những dòng máy đo pH tiên tiến, máy có khả năng bảo mật hỗ trợ chúng ta được làm việc xuyên suốt trong quá trình đo và thu kết quả dữ liệu. Bên cạnh đó, máy đo pH để bàn còn có thể kết nối với các thiết bị thí nghiệm khác tuân thủ điều kiện GLP nghiêm ngặt.
Bảo dưỡng máy đo pH dễ dàng

Bảo dưỡng máy đo pH dễ dàng

Máy đo pH hỗ trợ làm việc linh động, hiệu quả

Với khả năng đo lặp lại của phép đo bằng cách kết nối may do pH với bộ lấy mẫu tự động. Và đặc biệt, tự động xây dựng mẫu tự động theo nhu cầu với các bảng modun dành riêng cho mẫu đo. Hỗ trợ lên tới 300 mẫu và hiệu chuẩn tự động, tăng năng suất đo trong phòng thí nghiệm.
Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, đã cho ra đời những dòng máy đo pH để bàn thông minh, đảm bảo quá trình thí nghiệm được diễn ra tốt nhất.
Với những thông tin chúng tôi cung cấp, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về dòng máy đặc biệt này. Nếu bạn đang muốn sở hữu một dòng máy đo pH này, có thể liên hệ ngay với Sieuthihaiminh.vn nhé
Bên cạnh máy đo pH chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc điển hình như máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn, máy nghiền bột khô, máy xạc cỏ...
Trở về
Thông tin khác