Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng Máy Giặt Thảm Cho Khách Sạn

Khách sạn là một trong số các nơi mà nhu cầu sử dụng thảm trải sàn cực kì nhiều phần làm tăng độ sang trọng, phần giảm thiểu lượng bụi bẩn do hành khách. Với số lượng thảm nhiều cùng với đó là lượng bụi bẩn cũng không kém do nhu cầu đi lại nhiều thì chúng ta không thể nào vệ sinh thủ công được.
Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng Máy Giặt Thảm Cho Khách Sạn
 

Một giải pháp hiệu quả hàng đầu hiện nay đó chính là sử dụng máy giặt thảm phun hút chuyên dụng. Do yếu tố đặc thù, thảm khách sạn cần được làm sạch hơn rất nhiều so với thảm tại văn phòng, nhà ở…Sử dụng máy giặt thảm sẽ giúp chúng ta loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, giữ lại vẻ đẹp và màu sắc ban đầu của thảm một cách tốt nhất. Đó là phương pháp vệ sinh đạt hiệu quả nhất mà khách sạn của bạn không tốn quá nhiều thời gian để thay thảm hoặc mất chi phí để làm dịch vụ vệ sinh.
Vậy việc lựa chọn một chiếc máy giặt thảm chuyên dụng cho khách sạn có thực sự cần thiết không? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng Máy Giặt Thảm Cho Khách Sạn” sau đây nhé!

Máy Giặt Thảm Chuyên Dụng Trong Khách Sạn

Máy giặt thảm chuyên dụng trong khách sạn là một trong số các thiết bị vệ sinh hàng đầu được khá nhiều khách sạn chuyên nghiệp trong và ngoài nước sử dụng. Với cơ chế hoạt động đơn giản phun hóa chất từ máy và hút bụi bẩn trên thảm vào thùng chứa bụi bẩn. Đảm bảo công việc vệ sinh của bạn thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết.

 

Ưu điểm của dòng máy giặt thảm khách sạn

Như bạn có thể thấy, khách sạn là nơi sử dụng khá nhiều các vật dụng trang trí như thảm, rèm cửa, các bộ ghế sofa…toàn bộ là những đồ nội thất phục vụ sinh hoạt của con người. Cũng chính vì vậy mà việc vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên sẽ giúp bụi bẩn được loại bỏ hạn chế vi khuẩn gây bệnh và tạo thiện cảm cực tốt cho du khách.
Không gian chính trong khách sạn, hành lang thường là những chiếc thảm rộng và dày đặc biệt là màu sắc hoa văn rực rỡ. Nên đòi hỏi người làm công tác vệ sinh cũng phải cực kì thận trọng với chiếc thảm này. Tuy nhiên, đó là trước kia còn ngày nay khi máy giặt thảm phun hút ra đời thì chúng ta không còn phải bận tận lo lắng nữa. Bởi chiếc máy giặt thảm đảm bảo những lợi ích sau:

1. Hiệu quả làm sạch thảm cao

Máy được trang bị những bộ phụ kiện đa dạng để hỗ trợ quá trình vệ sinh thảm. Với khả năng thu gom bụi bẩn, rác thải và những tác nhân dị ứng trong không khí cực kì tốt. Tiếp đó, chúng ta có thể sử dụng các bàn chải để có thể phun hút loại bỏ chất bẩn bám vào thảm mà không làm chày xước thảm.
 
Hiệu quả làm sạch thảm cao khi sử dụng máy giặt thảm

2. Tiết kiệm thời gian và công sức giặt thảm

Thiết bị này được trang bị một hệ thống bánh xe linh hoạt với 4 bánh có khả năng xoay chuyển 360 độ giúp bạn có thể đưa máy đến bất kì vị trí nào mà không tốn sức đẩy hoặc kéo nặng nề, vướng víu.
Ngoài ra, khi giặt thảm để đảm bảo thảm nhanh khô hơn thì chúng ta có thể sử dụng thêm quạt thổi thảm. Hiệu suất làm việc nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo máy giặt thảm sẽ giúp khách sạn của bạn tiết kiệm thời gian tối đa và giảm thiểu nhân lực vệ sinh.

3. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khách sạn

Tiết kiệm là một trong số các tiêu chí hàng đầu mà hầu hết khách sạn nào cũng mong muốn. Trước kia, với số lượng phòng ít có thể chúng ta chỉ cần thuê vài ba nhân công vệ sinh là được. Nhưng khi số lượng phòng tăng lên, thảm trải sàn, ghế sofa tăng lên chắc chắn 2,3 nhân công không thể đảm nhiệm hết được công việc này. Và việc thuê thêm nhân công là điều bắt buộc và dĩ nhiên chi phí cũng sẽ tăng lên đáng kể. Đó là còn chưa kể đến việc đó có phải là nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng thảm luôn được sạch sẽ, tươi mới.
 
Máy giặt thảm Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khách sạn

Nhưng ngày nay, với việc đầu tư một chiếc máy hút bụi giặt thảm chỉ khoảng vài triệu đồng mà có thể sử dụng trong vài năm liền đang là giải pháp hữu hiệu mà các khách sạn trên thế giới đang áp dụng. Nhờ đó chúng ta chỉ cần vài ba nhân công là có thể vệ sinh được mọi chiếc thảm trải sàn chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Mặc dù ưu điểm là vậy nhưng bên cạnh đó dòng máy này cũng có những hạn chế nhất định.

Nhược điểm của máy giặt thảm trong khách sạn

Hiện tại, máy giặt thảm vẫn còn đang giới hạn về công suất và dung tích máy thường nó chỉ đáp ứng được trong gia đình văn phòng hay khách sạn nhỏ. Còn các khách sạn lớn thì phải đầu tư thêm số lượng máy mới có thể đảm bảo công việc.
Máy giặt thảm phun hút bị hạn chế về dung tích, công suất hoạt động
 
Nhưng đó cũng không hẳn là lý do mà chúng ta không nên áp dụng bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại thì chúng ta không nên tiếc.
Trên đây là những ưu nhược điểm mà chúng tôi tổng kết được qua quá trình bán và tiếp xúc cùng với những phản hồi từ phía khách hàng. Hi vọng qua bài viết này, Quý khách hàng có thể cân nhắc và đưa ra cho mình những lựa chọn hợp lý nhất!
Hãy truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-hut-giat-tham.html để tham khảo các dòng máy giặt thảm của chúng tôi. Hoặc liên hệ với tôi theo hotline: 024.3221.6365 để chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc cho bạn!
Trở về
Thông tin khác