Vai trò của máy đo độ ẩm bê tông đối với ngành xây dựng là gì ?

Khi ở nhà, nếu độ ẩm tăng cao thì điều đó dễ thấy ở các bức tường. Tuy nhiên, trong xây dựng, khi không xác định được độ ẩm thì chất lượng của căn nhà cũng rất nguy hại. Vì vậy, máy đo độ ẩm bê tông là một dụng cụ vô cùng cần thiết đối với ngành xây dựng

Trong cuộc sống, mái nhà hẳn là nơi mà chúng ta ai cũng cảm thấy an tâm và thoải mái nhất khi ở. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu như chất lượng của bê tông không được đảm bảo ngay từ lúc xây dựng? Hẳn là rất khủng khiếp! Vì vậy, máy đo độ ẩm bê tông là dụng cụ ra đời nhằm có thể xác định được độ ẩm của các khối bê tông và giúp cho căn nhà được xây dựng vững vàng, an toàn hơn. Đây là một dụng cụ có vai trò vô cùng quan trọng đối với ngành xây dựng.

 
vai trò máy đo độ ẩm bê tông trong xây dựng

1. Máy đo độ ẩm bê tông là gì?

Khi xây dựng, độ ẩm là một yếu tố rất được chú ý. Nếu như độ ẩm vượt quá giới hạn cho phép sẽ dễ dẫn đến việc các khối bê tông bị đổ bễ, dẫn đến cơ sở hạ tình bị phá hủy. Vì vậy, may do do am be tong chính là dụng cụ ra đời nhằm giải quyết vấn đề đó. Nó là dạng cầm tay và có hai kim đo trực tiếp, kết quả hiển thị sẽ hiện số trên màn hình. Đặc biệt, kết quả đo đạc sẽ được tính vô cùng chính xác.

2. Vai trò của máy đo độ ẩm bê tông đối với ngành xây dựng

Dụng cụ máy đo độ ẩm bê tông này được dùng trong xây dựng với các vật liệu như vữa, thạch cao, hồ dầu, bê tông tươi,... Nó có thể kiểm tra được độ ẩm cũng như độ cứng của bê tông, từ đó chọn lọc và kiểm tra để đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Đây là dụng cụ tân tiến với đầu máy hiển thị số, dùng để đo trực tiếp độ ẩm của bê tông nhằm tránh nấm mốc, ẩm ướt trong các khối bê tông trước khi đặt trải sàn hoặc phủ sơn, từ đó hạn chế các thiệt hại lớn. Vậy nên, có thể thấy được rằng máy đo độ ẩm bê tông chính là một dụng cụ vô cùng cần thiết và quan trọng đối với ngành xây dựng.
Bạn đã bao giờ cảm thấy hoảng sợ với hình ảnh những ngôi nhà bị sụp đổ trên ti vi hay báo đài? Điều này một phần nguyên nhân do độ ẩm của các khối bê tông khi xây dựng không đảm bảo, vì vậy việc sụp đổ là điều tất yếu. Tuy nhiên, với máy đo độ ẩm bê tông, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì về độ ẩm của bê tông khi xây dựng. Đây quả là một thiết bị bứt phá và đem lại nhiều lợi ích cho ngành xây dựng.

 
đo độ ẩm bức tường bê tông trong xây dựng

Để chọn mua sản phẩm chất lượng, uy tín, hãy lựa chọn những địa điểm có uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Tránh mua sản phẩm tại những nơi trôi nổi không rõ nguồn gốc vì có thể mua nhầm hàng nhái hàng giả kém chất lượng. Khách hàng có nhu cầu mua máy đo độ ẩm bê tông giá rẻ vui lòng liên hệ siêu thị Hải Minh qua hotline: 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. 
 
Trở về
Thông tin khác