Vai trò của máy thái cây chuối trong chăn nuôi hiện nay

Với công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển, con người có nhiều loại máy móc giúp cho năng suất công việc được nâng cao mà nhàn hơn. Với bà con nông dân cũng vậy cùng với việc ra đời của các loại máy móc giúp cho công việc trở nên đỡ vất vả hơn. Máy thái cây chuối là một trong số đó.
 
Máy băm cỏ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Máy băm cỏ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Vai trò của máy thái cây chuối trong chăn nuôi hiện nay

Trong một vài năm gần đây, nhu cầu chăn nuôi gia súc gia cầm sạch tăng cao. Việc hạn chế sử dụng cám tăng trọng hoặc thuốc kích thích tăng trưởng giảm dần. Vì vậy, khi quay lại chăn nuôi sạch, người dân phải băm nghiền các loại rau củ quả ra để làm thức ăn cho chúng.
Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm để băm nghiền hoặc ép cám không hề đơn giản. Việc sử dụng vừa có hiệu quả vừa có chi phí thấp là cực kỳ khó. Làm sao để giảm chi phí chăn nuôi, giảm sức lao động mà hiệu quả vẫn cao. Đó chính là bài toán khó cho nhiều hộ gia đình chăn nuôi.
 
Máy băm cỏ công suất lớn phù hợp cho các hộ quy mô lớn
Máy băm cỏ công suất lớn phù hợp cho các hộ quy mô lớn

Với điều kiện cần sử dụng một loại máy móc thông dụng trong chăn nuôi sẽ giúp bà con tiết kiệm được rất nhiều chi phí, làm tăng năng suất lao động. Chính vì thế, yêu cầu đặt ra là lựa chọn sản phẩm phù hợp với công năng cần sử dụng
Để góp phần giảm thiểu sức lao động đồng thời tăng năng suất chế biến cho bà con. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới bà con sản phẩm máy băm thái chuối, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của siêu thị Hải Minh trong nhiều năm qua bởi chất lượng tốt, năng suất cao, nhiều tính năng ưu việt và có mức giá rẻ so với nhiều loại máy thái chuối khác đang bán trên thị trường.

 
Máy băm cỏ bảo hành đơn giản, dễ dàng

Máy băm cỏ bảo hành đơn giản, dễ dàng

Giới thiệu về sản phẩm máy thái chuối mini

Máy thái chuối là một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, tuy là dòng máy mini nhưng máy có thể thái được 500 – 700kg nguyên liệu mỗi giờ bởi động cơ khỏe, lưỡi dao sắc bén không gỉ mà dây điện được làm chất lượng đảm bảo. Không chỉ thái chuối mà còn có thể thái các loại cỏ rau, bèo thậm chí cả mía. Sản phẩm được cắt sẽ có độ dài mỗi đoạn khoảng 1 đến 5 cm tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Đây là sản phẩm rất dễ sử dụng không có gì gây khó khăn cho bà con.
Lưỡi dao của máy băm thái chuối được chế tạo bằng thép nên rất khỏe,bền bỉ.

 

Giới thiệu về máy băm chuối, cỏ rau đa năng

Chính vì những hiệu quả cao mà dòng sản phẩm này mang lại, cộng với độ bền máy cao, giá thành rẻ nên trong những năm qua, sản phẩm máy băm thái chuối đã được bà con chăn nuôi khắp cả nước tin dùng và luôn dẫn đầu doanh số bán ra trong các dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn chăn nuôi hiện nay.
Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã nắm bắt được phần nào vai trò của máy thái chuối trong chăn nuôi hiện nay rồi đúng không. Máy thái chuối 4 chân có khả năng thái rất tốt các loại nguyên liệu như chuối, cỏ voi, cỏ VA06, cây chuối, cây ngô, cây mía..

Hình ảnh thực tế sử dụng máy thái cây chuối

Hình ảnh thực tế sử dụng máy thái cây chuối

Hướng dẫn mua máy thái cây chuối

Việc sở hữu máy thái cây chuối vô cùng đơn giản, bạn có thể đặt mua máy ngay trên website sieuthihaiminh.vn chỉ với vài thao tác đơn giản. Tại đây ngoài máy thái chuối bạn có thể tham khảo thêm được các dòng máy móc khác như may bam co, máy ép cám viên, máy tách hạt ngô…
Hoặc bạn bạn có thể trực tiếp tới công ty Hải Minh để được tham khảo sản phẩm và mua hàng trực tiếp. Chắc chắn tất cả mọi thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được giải đáp chi tiết, cụ thể nhất thông qua hotline HN: 04.32216365 - HCM: 08.35102786. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về các máy móc nông nghiệp này. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!
Trở về
Thông tin khác