Vì sao cân điện tử in tem nhãn được các siêu thị chọn mua nhiều nhất?

Cân điện tử in tem nhãn là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các siêu thị lớn và nhỏ. Vậy vì sao thiết bị này được các siêu thị chọn mua nhiều nhất? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.
 
cân điện tử in mã vạch, tem nhãn chất lượng cho siêu thị

Cân điện tử in tem nhãn là gì?

Là sản phẩm dùng để đo trọng lượng của mặt hàng và in trọng lượng đó lên tem nhãn. Thiết bị này là sự kết hợp giữa cân điện tử  tự tính tiền với bộ cảm biến nhận diện mẫu vật, chuyển tiếp thông tin vào bộ mạch trung tâm xử lý dữ liệu rồi hiển thị kết quả lên màn hình.
Can dien tu in tem nhan sử dụng tem dán trực tiếp lên sản phẩm với những thông số như tên sản phẩm, trọng lượng, giá tiền, hạn sử dụng, ngày đóng gói, xuất xứ sản phẩm, logo,…Việc dùng cân sẽ giúp cho khách hàng biết rõ về sản phẩm mình đã mua và thanh toán nhanh tại quầy thu ngân như một mặt hàng thông thường có sẵn mã vạch khác.

Cân điện tử in tem nhãn mang lại lợi ích gì khi sử dụng trong siêu thị?

- In tem nhãn cho sản phẩm nhanh chóng để tạo dựng niềm tin của khách hàng về nguồn gốc và chất lượng của hàng hóa
- Độ chính xác cao nên không gặp phải trường hợp cân thiếu hoặc cân sai cho khách hàng
- Tiết kiệm không gian sử dụng nhờ thiết kế gọn nhẹ, kích thước nhỏ và hình thức đẹp, hiện đại và phù hợp với những nơi có diện tích hẹp.
- Tạo sự chuyên nghiệp khi bán hàng bởi các thông số về giá cả, trọng lượng sản phẩm được hiển thị công khai trên màn hình
- Sử dụng cân điện tử in mã vạch giúp tiết kiệm thời gian trong siêu thị, xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đặc biệt hữu ích khi đông khách.
- Thiết bị có thể kết nối với máy tính, mạng LAN để cung cấp thông tin cũng như cập nhật liên tục giá cả của sản phẩm nhờ lập trình sẵn thông qua két nối Ethemet (RJ45).

 
cân điện tử tự tính tiền cho siêu thị traí cây
 

Làm thế nào để lựa chọn cân điện tử in tem nhãn?

- Lựa chọn thương hiệu lớn, có tên tuổi như hãng Topcash, Acom,... với chất lượng cao, cực bền, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng, luôn chính xác và ổn định, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
- Tính năng sản phẩm càng đa dạng thì giá càng cao và khách hàng chỉ nên chọn những thiết bị phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Ngoài tính năng cân thông thường, cân điện tử tự tính tiền siêu thị còn có chức năng đếm số lượng, kiểm tra trọng lượng bao gói, cân tính giá tiền, in phiếu cân. Bên cạnh đó, cân còn có khả năng sử dụng trong môi trường ẩm ưới cao, chống oxy hóa nên thích hợp với nhiều nơi làm việc khác nhau.

Bài viết trên cung cấp thông tin về tầm quan trọng của cân điện tử in tem nhãn trong siêu thị nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vai trò của nó.
Trở về
Thông tin khác