Xe đẩy inox 3 tầng được ứng dụng ở đâu

Bạn thường bắt gặp các loại xe đẩy đồ ăn, xe đẩy dược phẩm,... Mà thông thường là các loại xe bằng inox nhiều tầng. Vậy chiếc xe đẩy hàng inox này có đặc điểm gì nổi trội, mà nó có thể sử dụng được ở nhiều nơi như vậy? Liệu rằng nó có an toàn với thực phẩm, dược phẩm hay không? Có ứng dụng được ở những phạm vi khác không?
Thật tuyệt khi chúng tôi đã giúp bạn lý giải những câu hỏi trên. Và dưới đây là tổng hợp các thông tin về chiếc xe đẩy chở hàng này.

Tổng hợp thông tin về xe đẩy inox 3 tầng:

Cũng giống như các chất liệu khác, xe đẩy inox có đầy đủ các thiết kế 2 bánh, 3 bánh và 6 bánh. Đặc biệt là các dạng xe nhiều tầng, có lưới, có thanh chắn, có tay đẩy 2 chiều,... Tuy nhiên xe đẩy 3 tầng vẫn là loại được sử dụng rộng rãi nhất
 
xe đẩy inox 3 tầng

1. Ưu điểm của xe đẩy hàng 4 bánh inox

- Xe được cấu tạo và thiết kế rất chắc chắn, toàn bộ bằng inox cao cấp 304. Giúp xe trở nên sang trọng, láng bóng, thẩm mỹ và rất hiện đại.
- Bạn có thể thấy được ứng dụng rộng rãi của mẫu xe này ở rất nhiều nơi. Từ văn phòng công sở làm việc, đến kho hàng ở các siêu thị, nhà xưởng, hay quán ăn, nhà hàng khách sạn sang trọng…
- Xe có thiết kế tay cầm chắc chắn, sàn xe chịu được trọng tải lớn của hàng hóa. Đặc biệt những loại xe 2-3 tầng còn giúp người dùng dễ dàng phân loại nhiều mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp và bóc dỡ hàng hóa sau này.
- Thời gian và tuổi thọ sử dụng của xe rất cao, nếu dùng cẩn thận, bảo quản đúng cách thì tuổi đời của nó có thể hơn 8 năm.

2. Ứng dụng của xe đẩy hàng inox 3 tầng

Xe đẩy inox 3 tầng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn có thể bắt gặp nhiều nhất ở:
- Khách sạn cao cấp: chuyên dùng để đẩy thức ăn phục vụ ở các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao. Nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng, thức ăn được sắp xếp vào từng khay riêng biệt. Giúp người phục vụ trở nên chuyên nghiệp, nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất.
- Bệnh viện, trung tâm y tế: chuyên dùng để đẩy các khay đựng thuốc, phân loại thuốc, an toàn với sức khỏe. Hơn nữa mặt xe trơn nhẵn, nên rất thích hợp để chứa chai lọ thủy tinh. Di chuyển không gây ra tiếng động, không rung lắc, không va chạm gây đỗ vỡ.
- Máy bay: tiếp viên hàng không thường dùng xe đẩy inox 2,3 tầng này để phục vụ hành khách. Dùng để vận chuyển đồ ăn, thức uống,... vừa sang trọng, an toàn, bền bĩ.
xe đẩy hàng 3 tầng

3. Một số mẫu xe đẩy chở hàng nổi bật:

- Xe đẩy hàng Nikawa INK-3A300

Xe được làm bằng chất liệu inox chống gỉ, mặt sàn xe có độ dày inox tới 1 ly. Khoảng cách giữa các sàn là 30-40cm giúp người dùng có thêm không gian để chứa nhiều loại hàng hóa. Xe có tải trọng 100kg, chuyên ở nhà hàng, khách sạn, hoặc môi trường ẩm thấp. Đặc biệt, bánh xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng, được tích hợp thêm hệ thống phanh hãm. Nên người dùng có thể xử lý những sự cố ngoài ý muốn, đảm bảo an toàn cho xe và hàng hóa.

- Xe đẩy thực phẩm 3 tầng inox HT 850

Đây là dòng xe chuyên dùng để đẩy thức ăn, phục vụ chủ yếu ở các nhà hàng khách sạn. Xe có thiết kế nhỏ gọn, dài 750 và rộng 400 mm. Toàn bộ thân xe được làm bằng ống vuông inox dày 1cm. Với tải trọng xe 80kg, có 3 tầng riêng biệt để chứa được nhiều loại thức ăn hơn. 4 bánh xe được làm bằng cao su tổng hợp, có thêm khóa an toàn để cố định xe. Chống trượt, kiểm soát được quá trình vận chuyển và di chuyển rất nhẹ nhàng.

Nếu như công việc của bạn có liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa, đồ ăn thức uống ở nhà hàng, bệnh viện? Thì đó là những mẫu xe đẩy hàng mà bạn nên quan tâm và lựa chọn nhất. Hãy đến siêu thị Hải Minh, nơi cung cấp xe đẩy chính hãng, chất lượng cao và giá tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nhiều chương trình chính sách khuyến mãi khủng đi kèm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

>>>XEM THÊMTop 3 thương hiệu xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ tốt nhất hiện nay
Editor: Thao Nguyen
Trở về
Thông tin khác