Xử Lý Ẩm Hiệu Quả Cho Kho Thực Phẩm Với Máy Hút Ẩm Harison HD-504B

Để đảm bảo độ ẩm cân bằng cho những không gian như kho thực phẩm cần tới dùng máy hút ẩm chuyên dụng như Harison HD-504B. Đây là một model được nhiều người dùng sử dụng hiện nay bởi nhiều tính năng hữu ích mà nó mang lại, cũng như khả năng xử lý ẩm hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu bạn còn đang phân vân không biết thực sự máy hút ẩm này có nhiều công dụng hữu ích như mọi người hay nói? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra cho mình một lựa chọn máy hút ẩm phù hợp nhé!
Xử lý ẩm hiệu quả cho kho thực phẩm với máy hút ẩm Harison HD-504B

Đặc điểm cấu tạo của máy hút ẩm Harison HD-504B

HD-504B có cấu tạo tương đối đơn giản, đảm bảo an toàn. Được thiết kế chủ đạo màu ghi, có cửa hút khí ẩm lớn ở trước mặt máy, bảng điều khiển điện tử ở ngay bên trên cửa hút ẩm người dùng có thể quan sát và cài đặt dễ dàng.
Máy vận hành tự động hoàn toàn, nút nhấn cảm ứng (mạch điều khiển ẩm tự động). Nước thải được xả ra bên ngoài liên tục qua ống dẫn.
Lọc khí bằng nylon, thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích lớn trên 500m2. Có công suất lớn, bền bỉ, hiệu suất hút ẩm cao và nhanh chóng.
Đây là dòng máy hút ẩm chính hãng Harison được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến tại Thái Lan. Đem lại chất lượng cao cho sản phẩm.
Đặc điểm cấu tạo của máy hút ẩm Harison HD-504B

Ưu điểm của máy hút ẩm Harison HD 504B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD 504B có công suất hút ẩm lên tới 504lít/ngày. Vận hành dựa trên nguyên lý ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh. Không sử dụng CFC nên khá thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng.
Vận hành tự động, có cảm biến ẩm tiện lợi cho người dùng nhận biết và cài đặt độ ẩm mong muốn một cách chính xác.
Cửa khí khô được thiết kế trên đầu máy giúp thổi khí khô lên trên trả lại nguồn không khí khô thoáng cho không gian của bạn.
Ngoài ra, máy còn có thêm chức năng lọc không khí trong phòng, bảo vệ cho không gian của bạn luôn được trong lành.
Kiểm soát độ ẩm tốt, ổn định, chạy bền bỉ với công suất lớn. Được ứng dụng đa dạng cho các không gian khác nhau.
Giá bán tham khảo tại Hải Minh là 79.000.000 VNĐ, một mức giá không phải quá cao mà nhiều doanh nghiệp có thể lắp dặt cho nơi sản xuất của mình.
Ưu điểm của máy hút ẩm Harison HD 504B

Ứng dụng của máy hút ẩm Harison HD 504B

Harison HD-504B là dòng may hut am cong nghiep được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như: kho hàng, nhà xưởng sản xuất, thư viện, kho quân dụng, kho lưu trữ phim ảnh, kho chứa nguyên vật liệu, kho thành phẩm,...
Thích hợp sử dụng cho không gian yêu cầu độ ẩm từ 40% - 60%, điện 3 pha, công suất lớn và độ bền cao. Vì thế, máy còn được sử dụng tại kho bảo quản, phòng thí nghiệm, phòng thiết bị trong bệnh viện ( ST-scanner, X-ray).
Ứng dụng cho kho sách, tài liệu, kho tiền, kho thuốc, thiết bị y tế, kho thiết bị quang học, ...
Qua những thông tin tổng quát nhất được chúng tôi chia sẻ ở trên về máy hút ẩm Harison HD 504B, nếu bạn thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy đầu tư ngay một chiếc hoặc một hệ thống cho cơ sở kinh doanh của mình nhé.
Ngoài ra, để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, máy hút ẩm dân dụng thì bạn hãy đến ngay với siêu thị Hải Minh chúng tôi.
Ứng dụng của máy hút ẩm Harison HD 504B
Hải Minh là một siêu thị uy tín, luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy hút ẩm tốt và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Điều gì làm nên ưu thế của máy hút ẩm Fujie tại đây.

 
Trở về
Thông tin khác