Ý Nghĩa Thông Số Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Trong quá trình tìm kiếm và chọn mua máy hút bụi công nghiệp thì chắc hẳn thương hiệu sản xuất và giá bán sẽ là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, chính các thông số mà máy hút bụi cung cấp sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Ý Nghĩa Thông Số Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng cùng với mức giá hợp lý nhất. 
Ý Nghĩa Thông Số Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Thông số của máy hút bụi công nghiệp

Thông thường, những thông số của máy hút bụi sẽ được cung cấp trên chính thùng chứa máy hoặc là thông qua tem dán lên chính sản phẩm. Những thông số cơ bản thường thấy có thể kể đến: công suất hoạt động của máy, công suất tiêu thụ, điện áp sử dụng, kích thước máy,..
 

1. Công suất tiêu thụ điện và công suất hút bụi

Công suất hút bụi chính là một trong những thông tin quan trọng mà khách hàng cần chú ý trong quá trình mau máy. Cần dựa vào không gian làm sạch cũng như loại rác mà từ đó lựa chọn sản phẩm có công suất đủ để làm sạch. Với những khách hàng có nhu cầu dọn dẹp vệ sinh trong phạm vi gia đình thì nên lựa chọn dòng máy có công suất vừa phải khoảng từ 2000 - 3000W . Còn với những không gian rộng lớn, đa dạng các loại bụi thì bạn nên chọn dòng máy có công suất trên 3000W thì mới đủ lực để hút sạch nhiều loại bụi bẩn.
Khách hàng tuyệt đối không nên vì giá thành sản phẩm mà lựa chọn dòng máy có công suất hút bụi quá yếu vì khả năng làm sạch của thiết bị cực kỳ kém và khi sử dụng lại tiêu tốn rất nhiều điện năng. 
Công suất hút bụi và công suất tiêu thụ điện là hoàn toàn khác nhau. Khách hàng khi mua máy hút bụi công nghiệp cần chọn chỉ số công suất điện thấp mà công suất hút cao để đảm bảo máy vừa làm sạch hiệu quả mà lại giúp bạn tiết kiệm chi phí cho điện năng. 

2. Kích thước của máy hút bụi công nghiệp

Kích thước của máy hút bụi bao gồm: chiều rộng, chiều cao và chiều dài và đây cũng chính là một trong những thông tin mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua máy hút bụi. Xu hướng của khách hàng là tìm kiếm những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không quá cồng kềnh. 
Dòng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng thường có kích thước lớn hơn so với dòng hút bụi gia đình. Chính vì thế, bạn cần căn cứ vào các kích thước máy cung cấp để biết được kích thước này đã phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp cũng như của chính người sử dụng. 
Kích thước của máy hút bụi công nghiệp

3. Điện áp sử dụng

Thông số về điện áp sẽ cung cấp cho người sử dụng biết được nguồn điện áp phù hợp để máy có thể hoạt động và đảm bảo an toàn cho chính người dùng. 
Máy hút bụi công suất lớn thường sử dụng mức điện áp trong khoảng 220V – 240V và một số dòng thì sẽ sử dụng điện áp 3 pha - 380V . Mức điện áp dân dụng 220V phổ biến và được nhiều người sử dụng hơn. Do vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và mua được thiết bị sử dụng phù hợp với nguồn điện mà nhà mình có. 

4. Dung tích thùng chứa

Dung tích thùng chứa sẽ cho người dung biết được dung tích thùng chứa bụi có thể đựng được của máy. Thông thường, ở dòng máy hút bụi hút công nghiệp sẽ được trang bị thùng chứa bụi với đa dạng dung tích và đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp. 
Dung tích thùng chứa bụi phổ biến sẽ giao động trong khoảng  từ 15 đến 90L và dung tích lớn sẽ phù hợp với nhu cầu hút bụi thường xuyên và liên tục. Với quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ thì nên lựa chọn các dung tích thùng chứa từ 40L trở xuống, còn các doanh nghiệp có quy mô lớn thì nên lựa chọn dung tích thùng chứa lớn, để tăng hiệu quả làm sạch và giảm bớt được thời gian đổ bụi cho người dọn vệ sinh. 
Dung tích thùng chứa  của máy hút bụi công nghiệp

Mua máy hút bụi công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng

Những thông số kỹ thuật mà máy hút bụi cung cấp sẽ đảm bảo cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sau khi đã  nghiên cứu thật kỹ các thông số này, lựa chọn được thương hiệu phù hợp thì tiếp đến là bạn cần lựa chọn cơ sở bán hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. 
mua máy hút bụi công nghiệp chính hãng tại Hải Minh
 
Với khách hàng chưa tìm được nơi mua hàng có thể tham khảo các sản phẩm của Siêu thị Hải Minh thông qua Website hoặc số Hotline của công ty. Khách hàng nên đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu được cho mình sản phẩm tốt mà giá bán lại hết sức hợp lý. 
Tại Hải Minh chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy móc điển hình như máy hút ẩm, máy hút bụi, máy lọc không khí, may giat tham, máy vệ sinh công nghiệp, máy chà sàn...truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!

 
Trở về
Thông tin khác