[2022] máy rửa xe pin nên dùng?

Nếu diện tích nhỏ, nhu cầu xịt rửa xe cộ, nhà cửa, tưới cây vừa phải thì máy rửa xe gia đình chạy pin rất đáng cân nhắc lựa chọn bởi ưu điểm siêu nhỏ gọn, siêu tiện lợi, giá thành lại rẻ.

Bạn đang phân vân lựa chọn? Hay đang so sánh hiệu quả xịt rửa, sự an toàn, độ bền lâu của chiếc máy xịt rửa nào trội hơn? Xem ngay 3 mẫu máy được đánh giá cao và được khuyên dùng nhiều nhất dưới đây!

 
máy rửa xe pin

1. máy xịt rửa xe chạy pin BSA-21VF

BSA-21VF sở hữu công suất 240W cho áp lực phun 2.5Mpa vừa đủ để bạn có thể rửa xe máy, tưới cây, phun sương, làm sạch sân nhà. Như đã nói, ưu thế chính của máy rửa xe chạy pin là cực kỳ nhỏ gọn. Toàn bộ động cơ gói gọn trong kích thước khoảng 31 x 25 x 12cm kèm theo dây hút nước, béc phun, bình xà phòng, bộ lọc, pin và bộ sạc.

Vì tối ưu hết cỡ sự nhỏ gọn nên đầu phun của máy khá ngắn. Khoảng cách để đạt hiệu quả phun tốt nhất khoảng 1.5 – 2m. Máy được bảo hành 3 tháng và bán ra với mức giá khoảng 1.7 triệu đồng.

 
máy xịt rửa xe chạy pin BSA-21VF

2. máy áp lực rửa xe Benyu CW321T

Benyu CW321T dùng motor chổi than cho áp lực phun 30 bar, lưu lượng nước 4 lít/phút. Đây cũng là một trong những chiếc máy xịt áp lực cầm tay cực kỳ nhỏ gọn và hiệu quả khi dùng trong gia đình. Máy có thời hạn bảo hành 6 tháng và được bán ra với mức giá khoảng 2 triệu đồng.

Về ngoại quan, Benyu CW321T không khác nhiều so với các dòng máy khác cùng loại. Máy có thiết kế dạng súng phun đơn giản kèm theo đầu phun, béc phun, dây hút nước, bình đựng xà phòng, lọc nước, pin và bộ sạc. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhựa trọng lượng nhẹ để người dùng có thể điều khiển chỉ với một tay.

Xem thêm hình ảnh máy rửa xe tại đây
máy áp lực rửa xe Benyu CW321T

3. máy Makita 21V

So với 2 thương hiệu ở trên thì máy phun áp lực chạy pin từ Makita có giá bán rẻ hơn, chỉ khoảng 1 triệu đồng. Cụ thể, Makita 21V được bán ra với mức giá khoảng 990.000đ trên thị trường.
Máy có công suất 240W, tạo áp lực 45 bar, lưu lượng nước 2 lít/phút. Nếu chỉ để dùng rửa xe, tưới cây thì thông số này là vừa đủ, đảm bảo sạch và nhanh. Dây dẫn nước của Makita 21V khá dài, đến 5m. Như vậy bạn không cần di chuyển nhiều mà vẫn có thể làm sạch tất cả bề mặt trên xe máy của mình.

Makita 21V cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 40 phút sau khi sạc đầy. Nhà sản xuất khuyến cáo nên cho máy nghỉ mỗi 20 phút làm việc. Thời gian sạc đầy của máy là 1 giờ đồng hồ. Kích thước máy rất nhỏ gọn, 35 x 25 x 12cm. Trọng lượng 2.3kg, nhỏ - gọn – nhẹ, dễ thao tác chỉ với một tay. Thời gian bảo hành cho thân máy và sạc là 3 tháng, riêng pin sẽ bảo hành trong 6 tháng.

Dù có thiết kế khá nhỏ nhắn nhưng các máy rửa xe pin vẫn hoạt động rất tốt khi bạn dùng với mục đích rửa xe trong gia đình. Kích thước lớn nhất chưa đến 0.5m, giải quyết bài toán nhà cửa chật hẹp không đủ chỗ chất chứa các máy chạy điện, chạy xăng to và nhiều phụ kiện lớn.

Sau những đánh giá chi tiết kể trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy rửa xe áp lực cao để chuẩn bị tân trang xế yêu, dọn dẹp nhà cửa đón năm mới tươm tất. Để được hỗ trợ thêm chi tiết về sản phẩm hoặc đặt giao hàng nhanh tận nơi, bạn có thế đến các cửa hàng hoặc gọi hotline Hải Minh tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Xem thêm:
Sự khác biệt giữa máy rửa xe Kachi và Karcher
Tại sao nên mua máy rửa xe chỉnh áp lực được?
Trở về
Thông tin khác