#4 máy đo khoảng cách laser tốt nhất 2020

Máy đo khoảng cách laser, sản phẩm sử dụng chùm tia laser để đo đạc khoảng cách, được ứng dụng phổ biến hiện nay trong các ngành công nghiệp, xây dựng đo đạc. Dưới đây, siêu thị Hải Minh giới thiệu đến khách hàng top 4 dòng máy đo khoảng cách laser giá tốt được sử dụng phổ biến. 

Cập nhật 4 thiết bị đo khoảng cách bằng laser đáng mua

Cập nhật 4 thiết bị đo khoảng cách bằng laser đáng mua

1/ Thước đo khoảng cách Sincon SD-100

Là một sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, máy đo laser Sincon SD-100 luôn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Nhiều chức năng đo khác nhau, từ đo khoảng cách chia đều, khoảng cách liên tục đo diện tích, thể tích
- Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, khoa học. Phần số hiển thị rõ ràng, các nút bấm linh hoạt đem lại sự tiện nghi cho người dùng.
- Công nghệ hiện đại, mang lại kết quả chính xác, an toàn.
Với những ưu điểm đó thì thiết bị đo khoảng cách bằng laser này lại có mức giá bán ưu đãi, chỉ 3.600.000đ tại siêu thị Hải Minh. 

1 triệu rưỡi nên mua thiết bị đo khoảng cách laser nào tốt?

2/ Máy đo laser BOSCH GLM50

Bosch được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm kỹ thuật, trong đó có thiết bị đo khoảng cách laser. Giữa nhiều dòng sản phẩm hiện nay, GLM50 được xem là một trong những dòng được ưa chuộng hơn cả. Lý do đơn giản bởi GLM50 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, cho phép việc đo đạc các thông số kỹ thuật trở nên dễ dàng.

Máy đo laser BOSCH GLM50

- Bosch GLM50 có thể được ứng dụng trong đo chiều dài, khoảng cách, diện tích, thể tích, đo khoảng cách min max, cộng trừ các dữ liệu đo được,… 
- Màn hình có khả năng cảm biến ánh sáng, cho kết quả rõ nét, dễ nhìn. Các nút bấm có phần đệm cao su êm tay, lại đơn giản và dễ sử dụng.
Trên thị trường hiện nay, sản phẩm dụng cụ đo khoảng cách Bosch GLM50 đang được bán với mức giá ưu đãi 2.900.000đ tại siêu thị Hải Minh. 

>> Cập nhật khác: máy đo độ mặn của nước

3/ Thước đo khoảng cách BOSCH GLM40

Một sản phẩm thước đo laze khác của Bosch cũng được nhiều người lựa chọn là GLM40. 
- Cũng giống như GLM50, sản phẩm này của hãng Bosch cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật như có nhiều chức năng, cung cấp kết quả chính xác.
-  Quá trình sử dụng đơn giản, dải đo rộng lớn đến 40m, thời gian đo đạc nhanh chóng, có thể lưu 10 kết quả cuối cùng,… 
Với giá bán 2.700.000đ tại siêu thị Hải Minh, đây được xem là một phương án tối ưu cho các chuyên gia đo đạc.  

Máy đo laser BOSCH không làm bạn thất vọng

4/ Thiết bị đo khoảng cách Laserliner 080.948A (70m)

Đây là sản phẩm thiet bi do khoang cach này ứng dụng công nghệ Laserliner để truyền tải dữ liệu. 
- Do được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đem đến khả năng đo đạc nhanh chóng, độ chính xác cao.
- Sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực cầu đường, xây dựng, nội thất,… 
- Không những thế, máy cũng rất tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng vận chuyển do kích thước nhỏ gọn, thiết kế khoa học, tiện nghi. Giá cả phải chăng, chỉ 3.300.000đ tại siêu thị Hải Minh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Nếu có nhu cầu chọn mua 4 dòng máy trên đây hoặc cần được tư vấn, báo giá máy đo khoảng cách để sở hữu sản phẩm phù hợp nhu cầu và ngân sách, khách hàng vui lòng liên hệ siêu thị Hải Minh. Đội ngũ của chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm, am hiểu chuyên sâu về dòng máy này sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. 

Trở về
Thông tin khác