Đánh giá chất lượng Máy Đo Ph Của Horiba

Nhu cầu đo ph ngày càng nhiều đặc biệt là trong các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, mỹ phẩm, trong phòng thí nghiệm. Độ pH giúp người dùng xác định xem đó là môi trường kiềm, trung tính hay axit. Tùy vào từng lĩnh vực mà độ ph có ảnh hưởng nghiêm trọng hay không và đưa ra giải pháp cải tạo môi trường.

Đánh giá chất lượng Máy Đo Ph Của Horiba
Đánh giá chất lượng Máy Đo Ph Của Horiba
 

Xem thêm: Top 3 Dòng Máy Đo pH Để Bàn Tốt Nhất Hiện Nay

Cũng chính vì tầm quan trọng đó mà có khá nhiều hãng sản xuất máy đo pH được ra đời cung cấp những dòng máy tiên tiến và chất lượng nhất. Và trong đó thì không thể bỏ qua máy đo pH của Horiba. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết “Đánh giá chất lượng Máy Đo Ph Của Horiba” ngay sau đây nhé!

Máy đo ph Horiba thương hiệu cung cấp uy tín

Horiba chính là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng máy đo độ pH với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Dòng máy đo pH này có nguồn gốc từ Nhật Bản – một trong những nước có nền công nghệ phát triển nhất trên thế giới.

Máy đo ph Horiba thương hiệu cung cấp uy tín

Máy đo ph Horiba thương hiệu cung cấp uy tín

Máy đo pH Horiba đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng, máy được tích hợp đồng thời nhiều chức năng tiện dụng. Với nhiều loại máy đo pH đa dạng như máy đo ph để bàn, cầm tay tiện lợi cho người sử dụng.

Ưu điểm của máy đo độ pH Horiba

Máy đo pH Horiba nói chung được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, đa dạng chức năng. Đặc biệt các dòng máy đo ph để bàn được thiết kế trong một chiếc hộp chuyên dụng di chuyển dễ dàng.
Điểm nổi bật thứ 2 mà dòng máy đo độ pH này sở hữu đó là màn hình cảm ứng LCD hiển thị rõ ràng, sắc nét và tiện lợi. Thân máy và vỏ máy được làm từ những vật liệu đạt tiêu chuẩn về công nghệ, chống sốc, thám nước.
Ưu điểm của máy đo độ pH Horiba
Ưu điểm của máy đo độ pH Horiba

- May do do pH có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn điển hình là máy đo Horiba F-72G khả năng lưu trữ lên tới 2000 điểm, kết nối tương thích GLP/GMP và máy tính.
- Tuổi thọ pin cao, giúp người dùng làm việc tiện lợi không bị gián đoạn trong quá trình đo.
- Sở hữu các tính năng như khả năng tự động bù nhiệt, tự động hiệu chuẩn, có chế độ bảo mật, tìm kiếm dữ liệu mà những dòng máy hãng khác không có.
Với những tính năng trên đảm bảo dòng máy đo độ pH Horiba sẽ là dòng sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Mua máy đo pH Horiba ở đâu uy tín

Với dòng máy hiện đại, thông minh như vậy kéo theo chi phí mua máy cũng khá lớn bởi vậy mà bạn cần phải lựa chọn kỹ đơn vị để gửi gắm niềm tin.
Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp các loại thiết bị đo chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng, chính hãng 100% và giá hợp lý nhất.
Mua máy đo pH Horiba ở đâu uy tín
Mua máy đo pH Horiba ở đâu uy tín
Ngoài thiết bị đo chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm phục vụ nông nghiệp như máy xạc cỏ, máy phun thuốc, máy nghiền bột, máy làm cám viên….
Với phương châm Sản Phẩm Tốt – Dịch Vụ Tốt – Giá thành tốt, sẽ là nơi để bạn gửi trọn niềm tin cho chúng tôi!
Trở về
Thông tin khác