[#New] Giá 4 Máy khoan rút lõi bê tông DCA tốt nhất năm 2020

Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay cũ của bạn đã bị hỏng và giờ bạn đang muốn thay mới nó để làm việc tốt hơn?! Vậy, trước khi bước vào năm 2020 bạn hãy cập nhật giá thiết bị khoan bê tông này qua bài viết dưới đây để có hướng mua hàng phù hợp nhất nhé!

Cập nhật giá máy khoan rút lõi DCA mới nhất 2020

1/ Máy khoan rút lõi DCA AZZ190 - Giá bán: 2.850.000 VNĐ

  • Công suất lớn 1800W

Với công suất lớn 1800W và tốc độ không tải lên đến 3300 vòng/phút, DCA AZZ190 hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả giúp bạn có thể khoan lỗ xuyên qua bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá,... một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy khoan rút lõi DCA AZZ190 - Giá bán: 2.850.000 VNĐ

  • Thiết kế chuẩn và nhỏ gọn

Model DCA AZZ190 được thiết kế nhỏ gọn, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cho tốc độ khoan cao kết hợp với mũi khoan hợp kim chắc chắn cho độ bền sản phẩm lâu dài. Điều này giúp bạn có thể yên tâm sử dụng máy hơn.

  • Cấu tạo tay cầm chống trơn trượt

Tay cầm của thiết bị được làm bằng chất liệu chống trơn trượt, giúp bạn cầm chắc chắn mỗi khi khoan và có báng mềm trên tay nắm chính. 

  • Dễ dàng sử dụng và điều chỉnh máy

Dụng cụ khoan này rất dễ dàng sử dụng dù bạn là người mới hay người làm lâu năm. Bạn có thể điều chỉnh nhiều góc độ khi khoan, không gây cảm giác mỏi tay và cho những mũi khoan đẹp, chính xác. 

  • An toàn 100% cho người dùng

Đây chắc chắn là tính năng mà người dùng luôn cần đến khi sử dụng máy khoan lõi bê tông. Và model DCA AZZ190 này đáp ứng yêu cầu này. Máy có khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

=> Xem chi tiết: giá máy khoan rút lõi dca

2/ Máy khoan bê tông DCA AZZ130 (1350W) - Giá bán: 3.950.000 VNĐ

  • Công suất 1350W

DCA AZZ130 (Z1Z-FF-130) sử dụng công suất 1.350W, tốc độ không tải 1.100 vòng/phút giúp máy khoan nhanh và sâu hơn, đảm bảo để máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không xảy ra sự cố nóng máy.

Máy khoan bê tông DCA AZZ130 (1350W)

  • Hạn chế độ độ rung tối đa

Thiết bị khoan rút lõi bê tông này có thể hạn chế độ rung tối đa, độ ồn vận hành ở mức trung bình giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không lo mỏi tay trong suốt quá trình làm việc.

  • Hiệu quả khoan cao

Máy khoan bê tông DCA AZZ130 (Z1Z-FF-130) tăng cường mũi khoan đẹp, chính xác, không có hiện tượng vỡ lan sang cùng bề mặt khác. 

  • An toàn tối đa cho người dùng

Máy khoan rút lõi cầm tay này mang đến khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng. Phần đế được làm bằng vật liệu bền, chắc, giúp cố định được đường đi của mũi khoan.

  • Cấu tạo từ chất liệu cao cấp

Với đầu khoan được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp công suất hoạt động lớn giúp bề mặt được xử lý nhanh chóng. Đặc biệt, nó được sơn phủ một lớp sơn chống rỉ màu xanh bên ngoài điều này mang đến cảm giác thoải mái và dịu nhẹ cho người dùng.
Bên cạnh đó, phần đế của máy được làm bằng chất liệu bền, chắc, giúp cố định được đường đi của mũi khoan. 
Như vậy, chỉ 3.950.000 VNĐ, bạn sẽ có ngay thiết bị khoan chất lượng cao, chính hãng từ Siêu thị Hải Minh với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

3/ Máy khoan bê tông DCA AZZ02-130 - Giá bán: 4.150.000 VNĐ

  • Công suất 1800W, tốc độ 1200V/P

DCA AZZ02-130 là dòng máy khoan rút lõi bê tông DCA với công suất máy được nâng lên tới 1800W, tốc độ chạy rất cao ở 1200V/P, động cơ khởi động mềm nên không gây sụt lưới điện. 

Máy khoan bê tông DCA AZZ02-130

  • Trang bị thêm tính năng đảm bảo an toàn, hiện đại

Không chỉ chú trọng trong chất lượng mà máy còn được trang bị bộ phận bảo vệ khi quá dòng, quá tải, cấp cách điện kép nên rất an toàn khi vận hành sử dụng. Hơn nữa máy được trang bị một công tắc chống kẹt mũi duy nhất trên thị trường. 

  • Ứng dụng khoan rộng rãi

DCA Z1Z-FF02-130 hiện nay được sản xuất nhằm phục vụ cho mã hàng Z1Z-FF-130 công suất yếu dùng sử dụng nhiều trong việc lấy mẫu thí nghiệm hoặc khoan tạo lỗ để đặt các đường ống mà không cần phá cả khối bê tông lớn. Máy thường tạo lỗ với các đường ống lớn nhất lên tới 130mm.

=> Tin liên quan: [#Note] Chú ý gì khi dùng máy khoan rút lõi bê tông cầm tay?

4/ Máy khoan bê tông DCA AZZ03-160 - Giá bán: 4.250.000 VNĐ

  • Công suất 1800W, tốc độ 1900v/p

Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất máy khoan lớn 1800W, tốc độ 1900v/p có thể khoan được những mũi khoan đường kính 160mm qua bê tông, gạch, đá,... một cách dễ dàng và chuẩn xác nhất.

Máy khoan bê tông DCA AZZ03-160

  • Thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu tốt

Thiết kế hiện đại, khoa học, với thân máy bằng chất liệu có độ bền hàng đầu, mũi khoan chất lượng cao, chân đế chắc chắn, đảm bảo cho máy hoạt động mạnh mẽ mà không bị rung lắc trong suốt quá trình làm việc. 
Đặc biệt, bộ phận tay cầm được tích hợp cùng cò điều khiển, giúp người dùng có thể điều chỉnh tốc độ và các chế độ hoạt động ngay khi đang thao tác.
DCA AZZ03-160 thuộc dòng máy khoan lõi được bảo đảm một cách tối đa từ DCA về các thông số kỹ thuật nghiêm ngặt và cấu thành bởi một chất liệu bền hàng đầu. Đầu tư nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn dùng một sản phẩm máy khoan rút lõi bê tông cũ
Như vậy, với tính năng hiện đại, hữu dụng trên đây từ máy khoan bê tông rút lõi cầm tay DCA, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Mua máy khoan lõi bê tông ở đâu tốt nhất?

Hãy đến với Siêu thị Hải Minh gay khi bạn cần mua máy để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

Nếu bạn muốn mua máy khoan rút lõi bê tông tphcm, Hà Nội,... bạn hãy truy cập vào 
https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-rut-loi-be-tong.html để tham khảo và đặt hàng online. Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến nhà cho bạn ngay sớm nhất từ 1h-2h (trong nội thành - ngoại thành và các tỉnh tầm 5 - 14 ngày).
Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để gặp nhân viên chuyên môn nhận tư vấn ngay nhé!

Trở về
Thông tin khác