Có Nên Mua Máy Nghiền Và Ép Cám Viên Hải Minh As200

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy ép cám viên để phục vụ nhu cầu sử dụng của bà con nông dân. Và một trong số các dòng máy ép cám viên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là máy nghiền và ép cám viên AS200.
Máy nghiền và ép cám viên AS200 sở hữu các tính năng gì đặc biệt? Tại sao các trang trại chăn nuôi ngày nay đều tìm kiếm và muốn sở hữu nó?
Để trả lời cho băn khoăn trên cùng với câu hỏi có nên sở hữu hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm câu giải đáp ngay bài viết “Có Nên Mua Máy Nghiền Và Ép Cám Viên Hải Minh As200” dưới đây nhé!

 
Có Nên Mua Máy Nghiền Và Ép Cám Viên Hải Minh As200

Đặc điểm nổi bật của máy ép cám viên AS200

Đúng như tên gọi của nó, máy có chức năng nghiền và ép giúp chúng ta tận dụng phụ phẩm từ nông nghiệp điển hình như khoai, ngô hạt, thóc, các hạt đỗ, đậu phộng...rau, bèo.
Với các dòng máy trước kia thì chúng ta cần phải nghiền các phụ phẩm ra trước thông qua máy nghiền hoặc băm cỏ. Nhưng với AS200 thì công việc đó đã được rút ngắn, bà con không cần phải mất công sức sơ chế nữa.
Máy thực hiện đồng thời 2 chức năng nghiền và ép. Khi cho phụ phẩm vào toàn bộ phụ phẩm sẽ được nghiền, phối trộn cùng với bột cám gạo, ngô theo độ ẩm thích hợp đồng thời ép chúng thành các viên cám với kích thước đều nhau.
Nghe có vẻ dài dòng tuy nhiên các công đoạn này thì xoay quanh vài giây là đã thu được viên cám chất lượng với độ kết dính cao.

 
Số lượng vật nuôi chăn nuôi lớn, nhiều

Lợi ích khi sử dụng máy ép cám viên AS200

- Lợi ích về kinh tế:

Với may ep cam vien tại nhà bạn có thể cắt giảm chi phí mua cám công nghiệp đáng kể khoảng 2 đến 3 lần.
Theo anh Hòa – Chủ trang trại chăn nuôi lợn tại Vụ Bản - Nam Định: Nếu trước kia, các doanh trại lớn phải bỏ ra từ 20 đến 30 triệu đồng mua cám viên thì với máy ép cám viên chỉ bỏ khoảng 10 triệu đồng mua các phụ phẩm là được.

- Đảm bảo chất lượng vật nuôi:

Khi sử dụng máy ép cám viên, bà con hoàn toàn kiểm soát được chất lượng thức ăn mà chúng ta cung cấp bao gồm những gì và đó đầy đủ chất hay không.
Như bà Nam – Ninh Bình: Với máy ép cám viên tôi chủ động cung cấp thức ăn cho đàn gà tốt hơn, chế biến cám với kích thước phù hợp với sự phát triển của đàn gà hay lợn cũng vậy.
Linh hoạt hơn trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho vật nuôi điển hình như có thể trộn cám, rau xanh, cám ngô, ốc, cá, tôm hoặc các loại củ như khoai sắn...

 
Chất lượng vật nuôi được đảm bảo hơn nhờ máy ép cám viên

- Cắt giảm nhân công, tiết kiệm công sức

A Hòa chia sẻ: Tôi có 1 trang trại chăn nuôi lợn lớn lên tới hàng nghìn con, chăm sóc cho ăn, dọn dẹp chuồng trại khá vất vả. Hai vợ chồng không thể ôm xuể mà phải thuê thêm 3, 4 người mới có thể đáp ứng được công việc.
Nhưng mà như thế tôi sẽ mất thêm nhiều chi phí vừa nhân công, vừa tiền thức ăn cho cám, thuốc men...lãi lời không là bao. Nên tôi đã quyết định sử dụng máy làm cám viên AS200 gần như đáp ứng được lượng thức ăn cho vật nuôi. Tôi chỉ cần thuê 2 người làm thêm nữa là đủ.
Lúc đầu chi phí bỏ ra mua máy mình cũng cân nhắc nhưng rồi cuối cùng đã quyết định mua và tôi cũng đã sử dụng máy được 5 tháng rồi.
Việc đầu tư máy ép cám viên vào trong chăn nuôi là vô cùng cần thiết, hầu hết các trang lại lớn gấp 3,4 lần như a Hòa người ta đã áp dụng từ rất lâu rồi cho hiệu quả cực cao.

 


Video test máy ép cám viên trục đứng AS200 cho khách hàng

Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên AS200

- Công suất động cơ: 3kw - 4kw- 5,5kW -7,5kw. Bạn có thể thay thế, sử dụng động cơ với nhiều mức công suất khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của mình.
- Nguồn điện: 220v-380V
- Năng suất: 150-200-300kg/h – dựa vào motor mà mình chọn sẽ thu được năng suất cám viên khác nhau.
- Kích thước: 90*95*58 cm (2R:35)
Máy ép cám viên AS200 có khả năng ép các nguyên liệu thô sơ chưa chế biến như gạo, hạt ngô, hạt đậu... rau, cá, tôm, cua, ốc...Để đảm bảo chất dinh dưỡng đầy đủ thì chúng ta nên cho thêm bột xương, bột cám cùng với độ ẩm phù hợp.
Trong quá trình sử dụng, máy sinh ra một lượng nhiệt đủ lớn có thể giúp chín được phần nào cám viên nên bà con có thể cho ăn ngay mà không cần phải chế biến nữa.

 
Máy ép cám viên AS200 với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng
Máy ép cám viên AS200 với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng

Nếu bà con đang phân vân không biết có nên mua hay không thì đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được hỗ trợ tốt nhất.
Bên cạnh máy ép cám viên chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc nông nghiệp điển hình máy thái cây chuối, máy phun thuốc, máy băm cỏ, may do pH, máy xới đất...Truy cập sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm nhé!
Trở về
Thông tin khác