[Giảm $ Sốc] 4 máy in thẻ nhựa 2 mặt đáng mua nhất 

Với sự hỗ trợ từ các loại máy in thẻ nhựa 2 mặt thì việc phát hành thẻ chưa bao giờ trở nên đơn giản như bây giờ. Trong bài viết này, Hải Minh xin giới thiệu đến bạn đọc 4 mẫu máy in thẻ đang giảm giá, đáng chú ý nhất hiện nay và rất được khách hàng tin dùng, chọn lựa. Đó là những mẫu máy nào, hãy cùng theo dõi chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Top 4 model in thẻ nhựa tốt nhất hiện nay

Top 4 model in thẻ nhựa tốt nhất hiện nay

1/ Máy in thẻ Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt

Máy in trên thẻ nhựa Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt được đánh giá là dòng máy in thẻ nổi trội trên thị trường so với những mẫu máy khác. Áp dụng công nghệ in mới nhất với độ phân giải 300dpi giúp cho chất lượng in sắc nét, màu chính xác, bền màu. Tốc độ in nhanh chóng, đạt hiệu suất 300 card/h in màu 1 mặt, 1375 card/h in 1 màu 1 mặt, 225 cards/h đủ màu in 2 mặt.

Máy in thẻ Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt

Đặc biệt máy còn tự động điều chỉnh để thích ứng với độ dày của thẻ, dễ dàng để thay cuộn mực một cách linh động. Tính năng phân biệt riêng các dãy màu giúp linh hoạt thay đổi từng màu nếu màu đó đó đã hết sớm. Phần mềm hỗ bảo mật với tính năng giới hạn vùng hoạt động cần thiết, tính năng theo dõi,…
Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt là thế hệ máy in thẻ được dùng phổ biến cho các dịch vụ phát hành thẻ khách hàng, thẻ học sinh,…

=> Tin liên quan: [Hỏi - Trả Lời Ngay] Mua máy in thẻ nhựa tốt, cao cấp ở đâu?

2/ Máy in thẻ ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt

Máy in thẻ nhựa pvc ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt cũng là dòng máy in thẻ chuyên nghiệp mang đến giải pháp in thẻ 1 mặt và 2 mặt tốt nhất. Áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến dựa trên máy chủ Zebra ZRaster cho phép in ấn với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng in cực sắc nét đến từng chi tiết, bền màu.

Máy in thẻ ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt
Các khung điều chỉnh của Máy in lên thẻ ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt

Thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi để đặt mọi vị trí khác nhau. Được cung cấp đầy đủ các tùy chọn mã hóa gồm PC/SC, EMV, chứng nhận mã hóa thẻ thông minh qua cổng USB, Ethernet. Mẫu máy này được dùng phổ biến để in các loại thẻ kiểm soát truy cập, thẻ tài chính, thẻ khách hàng,…

3/ Máy in thẻ DATACARD® SD460

Datacard SD460 là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi hãng Datacard của Mỹ. Dòng máy in thẻ thế hệ mới này của Datacrad sở hữu rất nhiều ưu điểm cùng tính năng nổi bật. Chẳng hạn như tính năng bảo mật với bộ mã hóa, phủ mờ, phủ bóng cùng tính năng cá nhân hóa giúp bảo mật thẻ được tính hơn, tránh làm giả.

Máy in thẻ DATACARD® SD460

Bên cạnh đó máy còn được trang bị thêm tính năng làm phẳng thẻ khi in, giúp in thẻ với chất lượng tốt nhất. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc in trên thẻ rõ nét, cho màu in có độ chính xác cao. DATACARD® SD460 là model in the nhua lý tưởng nhất giúp phát hành thẻ ID có tính bảo mật cao của cơ quan chính phủ, tập đoàn công nghệ,…

=> Xem thêm: giá máy chiếu sony

4/ Máy in thẻ nhựa DATACARD® SR300

DATACARD® SR300 – dòng máy in thẻ với công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp với độ phân giải cao cho màu sắc in sống động, chân thực, sắc nét, có thể in tràn lề cho chất lượng thẻ in tốt nhất. 

Máy in thẻ nhựa DATACARD® SR300

Máy in không chỉ được trang bị khóa điện tử khi tiếp cận thẻ, màng phủ bảo vệ một lượt mà còn được tích hợp thêm tính năng xóa bảo mật để tránh tình trạng người dùng xóa hay thay đổi đi lớp mực có màu đen được in trên thẻ. Model SR300 có thẻ in tốt trên các loại thẻ với chất liệu như PET-G hoặc PC, PVC, ABS, PET.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên bạn sẽ lựa chọn được một trong 4 mẫu máy in thẻ nhựa 2 mặt giá rẻ phù hợp nhất.

Trở về
Thông tin khác