[#TOP] 3 Máy In Thẻ Nhựa 2 Mặt Giá Rẻ - In Sắc Nét Nhất 2020

Ưu điểm nổi bật nhất của máy in thẻ nhựa 2 mặt là in nhanh gọn giúp giảm thiểu hao mòn đầu in, in 2 mặt trong 1 lần duy nhất, chất lượng in sắc nét. Đó là lý do vì dòng máy in thẻ này rất khách hàng là doanh nghiệp tìm hiểu và sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu máy in thẻ 2 mặt giá tốt đang được đánh giá cao hiện nay.

3 máy làm thẻ nhựa giá rẻ in 2 mặt tốt nhất hiện nay

3 máy làm thẻ nhựa giá rẻ in 2 mặt tốt nhất hiện nay

1- Máy in thẻ 2 mặt Datacard SD360

Datacard luôn là một trong những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường vì những sản phẩm thiết bị in ấn chất lượng hàng đầu hiện nay. Sử dụng máy in thẻ đến từ hãng luôn mang lại cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng về chất lượng, độ bền và tuổi thọ sử dụng cao.

Máy in thẻ 2 mặt Datacard SD360

Đối với Datacard SD360, khách hàng sẽ không quá bất ngờ với chất lượng in ấn của thẻ nhựa, sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết, hình ảnh chân thực đúng với mẫu thiết kế. Lý do nào để model SD360 của Datacard thuyết phục khách mua hàng? 

  • Màn hình LCD cảm ứng trực qua hiển thị thông tin cần thiết, thao tác vận hành đơn giản.

  • Cổng kết nối USB 2.0, Ethernet thông dụng giúp kết nối linh hoạt hơn.

  • Tốc độ in thẻ nhanh chóng, đạt hiệu suất in màu 2 mặt 155 thẻ/giờ, 200 thẻ/giờ khi in 1 mặt, in thẻ 1 mặt đơn màu 830 thẻ/giờ. Do đó, máy cho phép phát hành thẻ với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

  • Tích hợp độ phân giải 300dpi, công nghệ in New TrueMatch™ đảm bảo in với màu sắc chân thực nhất.

Với những lý do trên chắc hẳn người mua sẽ cân nhắc nên chọn thiết bị. Sản phẩm được Hải Minh phân phối chính hãng với giá tham khảo 71.500.000 VNĐ.

=> Tin liên quan: 

2- Máy in thẻ pvc Zebra ZXP Series 7 

Máy in thẻ nhựa pvc ZXP Series 7 áp dụng công nghệ in mới nhất của hãng Zebra cho chất thẻ in có độ chính xác cao, độ phân giải 300dpi cho hình ảnh thực rõ nét, màu sắc trung thực. Không chỉ đáp ứng tốc độ in nhanh chóng mà chất lượng in thẻ của máy rất ổn định.

Máy in thẻ pvc Zebra ZXP Series 7 

So với các dòng máy in thẻ cùng loại trên thị trường, ZXP Series 7 sở hữu nhiều tính năng nổi trội không kém:

  • Màn hình hướng dẫn LCD với nội dung hướng dẫn rõ ràng.

  • In một mặt hoặc in hai mặt nên giúp tối ưu hóa hoạt động in thẻ.

  • Trang bị phần mềm hỗ trợ bảo mật với tính năng theo dõi, giới hạn vùng hoạt động khi cần.

  • Tính năng phân biệt riêng dãy màu nên có thể linh hoạt thay thế từng màu một nếu hết sớm hơn các màu còn lại.

Dòng máy này đang được phân phối với giá tốt nhất tại Hải Minh, bạn có thể liên hệ để được báo giá.

3- Máy làm thẻ nhựa 2 mặt HiTi CS200e

Không chỉ máy in thẻ nhựa Datacard, Zebra mà HiTi cũng là một trong những nhà sản xuất hàng đầu với các thiết bị in thẻ chất lượng cao. HiTi CS200E là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng.

Máy làm thẻ nhựa 2 mặt HiTi CS200e

Máy làm thẻ nhựa Hiti CS200e có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Trang bị công nghệ in nhiệt nhuộm thẩm thấu nên đảm bảo hình ảnh sắc nét cao, màu sắc chân thực, chất lượng hình ảnh in tinh vi nhất. Khay chứa thẻ in cỡ lớn đến 400 thẻ, tốc độ in thẻ nhanh chóng, in màu 180 thẻ/giờ, in đơn màu 1.400 thẻ/giờ nên giúp phát hành thẻ chất lượng một cách nhanh chóng nhất.

Với mức giá phải chăng, dòng máy in trên thẻ nhựa Hiti CS200e phù hợp với nhu cầu in thẻ sinh viên, nhân viên, thẻ khách hàng của các công ty, trường học, các cơ sở dịch vụ phát hành thẻ,…

Qua bài viết trên Hải Minh hy vọng bạn sẽ tìm mua được mẫu máy in thẻ nhựa giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ 0902.787.139 - 0932.196.898 với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Trở về
Thông tin khác