5 Lý Do Bạn Nên Mua Máy In Date Tại Siêu Thị Hải Minh

Có nên mua máy in date tại Hải Minh? Hải Minh bán hàng có tốt, chất lượng không? Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm có rõ ràng không? Quy mô đơn vị thế nào?
Cùng là dòng máy indate thế nhưng giá thành máy cùng những chế độ hậu mãi giữa các đơn vị bán lại rất khác biệt. Đứng trước nhiều lựa chọn về nguồn sản phẩm, người dùng cần biết những gì trước khi chúng ta đưa ra quyết định mua hàng?
 Và ngay sau đây là “5 Lý Do Bạn Nên Mua Máy In Date Tại Hải Minh” cùng tham khảo rồi đưa ra quyết định mua hàng cho mình nhé!

 
5 Lý Do Bạn Nên Mua Máy In Date Tại Siêu Thị Hải Minh

5 Lý Do Bạn Nên Mua Máy In Date Tại Hải Minh

Mỗi một đơn vị cung cấp sẽ đưa ra những hình thức chiêu trò khác nhau để thu hút khách hàng của mình. Nhưng với Hải Minh chúng tôi cung cấp những dịch vụ hướng tới khách hàng, cung cấp những sản phẩm đảm bảo có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ…Điển hình:
 

1. Giá thành cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Là đại lý phân phối nhưng siêu thị Hải Minh tự tin cam kết với khách hàng cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường.
Chúng tôi có nhiều phân mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, từ những đơn vị cửa hàng quy mô nhỏ lẻ cho đến những đơn vị sản xuất quy mô lớn.
Nhìn chung giá thành máy chỉ vào khoảng từ 1 triệu đồng đến 4 triệu đồng dành cho đơn vị cửa hàng nhỏ lẻ. Và trên 10 triệu đồng là những dòng máy in phun cầm tay, công nghệ hiện đại, đa năng và năng suất hơn.

2. Đa dạng về mẫu mã, số lượng

Máy in date chúng tôi cung cấp đảm bảo về mẫu mã, số lượng đặc biệt là với nhu cầu cuối năm cận tết, nhu cầu cần đóng gói sản phẩm nhiều.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm như: máy in date dập tay, máy in mâm xoay, máy in phun date hay thậm chí là những dòng máy lớn hơn là in công nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển tại Việt Nam thì rất ít đơn vị sản xuất lựa chọn in công nghiệp vì quy mô sản xuất chưa thực sự lớn.
Các loại máy in date phổ biến trên thị trường hiện nay

 
>>> Bảng giá máy in date mới nhất năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-date.html

3. 100% sản phẩm chính hãng, chất lượng

Mặc dù hầu hết các dòng máy in date hiện nay chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận về chất lượng mà nó đem lại.
Chúng tôi cung cấp đầy đủ giấy tờ, hóa đơn hợp lệ chứng minh xuất xứ rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi trước khi giao sản phẩm đến bạn chúng tôi sẽ kiểm tra, test thử máy trước.

4. Bảo hành đơn giản, dễ dàng

Với 7 chi nhánh trải dài từ bắc vào nam, thậm chí Hải Minh còn hỗ trợ cho khách hàng mượn máy ngay trong thời gian bảo hành để không làm gián đoạn quá trình sản xuất.
Đặc biệt hơn, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm cho các cửa hàng nhỏ lẻ mà còn cả các cơ sở sản xuất chế biến quy mô lớn. Nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm cũng như tay nghề đội ngũ kĩ thuật bảo hành sản phẩm. Đảm bảo hỗ trợ 24/7 và sẽ đưa ra những giải pháp bảo hành phù hợp nhanh chóng nhất.

 

5. Kinh nghiệm bán hàng lâu năm

Với 10 năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin tư vấn cho khách hàng những dòng sản phẩm may in date chất lượng nhất từ quy mô sản xuất nhỏ lẻ cho đến quy mô sản xuất lớn.
Trên đây là những lý do cho đến bây giờ Hải Minh vẫn vững bước trên trị trường Việt Nam thậm chí chúng tôi còn tiến xa hơn nữa với mong muốn mở rộng chi nhánh khắp cả nước.
Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn Hải Minh, tin tưởng và đặt niềm tin vào chúng tôi. Hải Minh rất hoan nghênh, mong muốn được đồng hành với quý khách hàng trong quá trình sản xuất, nâng cao kinh tế của mình.
Trở về
Thông tin khác