5 Lý Do Giúp Máy Phun Sơn Cầm Tay Trở Nên Đặc Biệt

Giai đoạn cuối cùng để công trình được hoàn thiện đó chính là phun sơn, một ngôi nhà sau khi hoàn thiện nó đẹp, chất lượng hay không đều quyết định bởi yếu tố này.
Trước kia chúng ta thường sử dụng các công cụ truyền thống như lăn sơn để lăn nhưng thực sự hiệu quả không cao, không đều màu, độ bám dính kém. Còn ngày nay, với sự ra đời của máy phun sơn cầm tay, mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, triệt để, hiệu quả công trình được nâng lên tầm cao mới.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn có khá nhiều người phân vân về dòng máy này, không biết có thực sự hiệu quả như lời đồn. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy phun sơn cầm tay này qua bài viết ngay sau đây nhé!

 
5 Lý Do Giúp Máy Phun Sơn Cầm Tay Trở Nên Đặc Biệt

Máy phun sơn cầm tay là gì?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy phun sơn cho bạn lựa chọn, nhưng nếu nhu cầu phun sơn ít và đòi hỏi chi tiết tỉ mỉ thì máy phun sơn cầm tay là sự lựa chọn không tồi.
Máy phun sơn cầm tay là được thiết kế khá nhỏ gọn, dạng cầm tay và người ta thường gọi là bình xịt hoặc súng phun sơn.
Công suất của dòng máy này phụ thuộc vào động cơ giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và chất lượng công trình. Ngoài ra, đi kèm theo máy có nhiều đầu phun khác nhau giúp chúng ta có thể phun tại nhiều vị trí khó và phức tạp nhất.

Có nên mua máy phun sơn cầm tay hay không?

Chắc chắn là có rồi! Với để bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin đưa ra những lý do tại sao chúng ta cần mua ngay hôm nay nhé!

1. Cắt giảm thời gian, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện công trình

Việc sử dụng máy phun sơn cầm tay giúp bạn tiết kiệm cực kì nhiều thời gian so với phun sơn truyền thống. Nếu trước kia, để sơn tường và trần nhà bạn sẽ phải sử dụng lăn tay kết hợp chổi cán dài để thực hiện. Chưa kể là diện tích cần sơn rộng thì bạn sẽ mất vài ngày sơn liền.
Nhưng với máy phun sơn cầm tay thì bạn không cần phải chuẩn bị cây lăn sơn, cán dài mà chỉ cần 1 chiếc thang là bạn đã có thể phun khắp không gian rồi. Ước tính với diện tích phòng 50m2 nếu sơn thủ công sẽ mất khoảng 3 đến 5 ngày nhưng với máy phun sơn thì chỉ cần 1 ngày là xong.

 

2. Máy phun sơn cầm tay giúp tiết kiệm công sức

Ngoài đẩy nhanh tiến độ hoàn thành thì nó còn giảm sức lực lao động đáng kể. Bởi bạn sẽ phải chèo lên chèo xuống liên tục để nhúng sơn và luôn luôn phải di chuyển thùng sơn theo mình.
Thay vì cầm chổi lăn sơn cán dài và nặng thì bạn chỉ cần 1 chiếc máy phun sơn cầm tay chỉ khoảng 2 kg di chuyển linh hoạt, nhanh chóng. Nếu cầm cán lăn trong thời gian dài chắc chắn đôi tay của bạn sẽ mỏi nhừ và mệt nhọc hơn.

3. Tiện lợi, linh động

Khi lăn sơn bạn sẽ phải lăn theo thứ tự từ trên xuống dưới từ trái qua phải, làm tuần tự bởi bạn bị phụ thuộc vào thang, thùng sơn. Bởi khi muốn di chuyển thay đổi hướng thì bạn cần phải di chuyển lại thang rồi lại mang vác thùng sơn.
Với máy phun sơn bạn sẽ cực kì linh động, có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi mà không cần phải phụ thuộc vào bất kì điều gì. Có thể thay đổi hướng phun linh hoạt, lượng phun phù hợp với từng điểm vị trí khác nhau.

 
Sử dụng máy phun sơn cầm tay sơn lên gỗ một cách linh hoạt

4. Chất lượng sơn tốt

Trước kia, phun sơn truyền thống thường bề mặt lăn không được đều tay, chỗ dày chỗ mỏng, chỗ mịn chỗ không nhưng với máy phun sơn cầm tay thì khác hoàn toàn. Bạn có thể phun trên mọi bề mặt với lượng dày hay mỏng hoàn toàn do chúng ta điều chỉnh.
Hiện có nhiều thợ lành nghề có trình độ sơn cao nhưng cũng khó có thể bằng máy phun cầm tay được, do máy phun sơn sở hữu một áp lực phun mạnh giúp sơn bám chặt trên bề mặt hơn rất nhiều.

5. Giá thành hợp lý

Dòng máy phun sơn bột bả hay phun sơn chống thấm thì đắt đỏ nhưng riêng dòng máy phun cầm tay thì lại cực kì rẻ chỉ khoảng từ 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được dòng máy này rồi.
Mà không chỉ sử dụng 1 lần mà chúng ta có thể sử dụng được rất rất nhiều lần, còn với cây lăn sơn thì hầu như chúng ta sẽ sử dụng xong 1 lần là bỏ vì lượng sơn bám trên cây lăn rất khó để vệ sinh được.

 
Máy phun sơn cầm tay với khả năng phun sơn đều trên nhiều bề mặt khác nhau

Nên chọn máy phun sơn cầm tay của hãng nào?

Tính đến thời điểm hiện tại thì có lẽ máy phun sơn cầm tay Yamafuji đang là dòng máy bán chạy hơn cả bởi giá thành phải chăng chất lượng đảm bảo.
Bạn có thể tìm kiếm dỏng máy này dễ dàng tại Siêu thị Hải Minh – đơn vị cung cấp máy phun sơn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm của mình chúng tôi tin sẽ tư vấn và cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất!
Hi vọng qua bài viết “5 Lý Do Giúp Máy Phun Sơn Cầm Tay Trở Nên Đặc Biệt” bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy phun cầm tay và đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn nhất!
Trở về
Thông tin khác