Máy Phun Sơn Công Nghiệp Loại Nào Tốt?

Đối với các công trình xây dựng, khâu sơn trang trí đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao độ, bởi đây là yếu tố quyết định tới chất lượng và tính thẩm mĩ của toàn bộ công trình đó. Và giải pháp cho các nhà thầu xây dựng hiện nay là máy phun sơn công nghiệp.

Máy phun sơn công nghiệp là dạng máy bơm phun sơn phun không dùng bình nén. Nhờ áp lực cao, mạnh và đường kính rộng giúp đem lại độ mịn và đều màu sơn trên mọi mặt, mọi chất liệu một cách chính xác nhất.

 
Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt?
Máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt?

>>> Bài viết quan tâm: Điểm bán máy hút ẩm chính hãng, uy tín

Sử dụng thiết bị này giúp các nhà thầu giúp ngắn được thời gian thi công mà vẫn đảm bảo được chất lượng nước sơn. Chính vì vậy, máy phun sơn công nghiệp được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng có quy mô vừa và nhỏ hiện này.

Trên thị trường máy phun sơn công nghiệp tại Việt Nam khá đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Huyndai, Dolphin, Graco, N&T,... Tuy nhiên với sự đang dạng này lại khiến người tiêu dùng phân vân không biết máy phun sơn công nghiệp loại nào tốt?

Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu tới bạn đọc và quý khách hàng những loại máy phun sơn công nghiệp tốt đang được ưa dùng hiện nay.

1. Máy phun Sơn Hyundai HD600

 
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, Hyundai HD600 là dòng máy phun sơn đáp ứng được tất cả các yêu cầu công việc như phun sơn trong thi công xây dựng, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với những loại sơn đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy.

Máy phun Sơn Hyundai HD600 có công suất lớn 1600W với lưu lượng 2lít/ phút, trọng lượng gọn nhẹ 15kg và có độ bền cao.  Hyundai HD600 mang đầy đủ những đặc tính của các dòng máy phun sơn cho một bề mặt phun tốt nhất giúp nâng cao năng suất và chất lượng công trình.

2. Máy phun bột, sơn DP-6880

DP-6880 là một trong những dòng máy phun sơn giá rẻ, chất lượng cao đến từ thương hiệu nổi tiếng Dolphin. Nên máy đáp ứng được mọi yêu cầu công việc như phun sơn nước, phun sơn epoxy, phun bột bã matit trong thi công xây dựng, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với các loại sơn đặc thù như sơn nước, sơn epoxy với diện tích lớn.
 
Máy phun bột, sơn DP-6880
Máy phun bột, sơn DP-6880
Máy phun bột, sơn DP-6880 có công suất 3000W với lưu lượng phun lớn nhất 8 lít/ phút cùng ap lực làm việc lớn nhất là 210 Bar / 3040 psi, đường kính bec phun từ 0.37mm - 0.41mm, dây phun dài 15m. Máy phun bột, sơn DP-6880 có độ bền cao cho một bề mặt phun tốt nhất.

3. Máy phun sơn Graco USA 390 PC

Máy phun sơn Graco USA 390 PC là dòng máy với công nghệ tiên tiến của thương hiệu uy tín Graco USA. Máy được thiết kế gọn, khối lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển thiết. Máy phun sơn Graco USA 390 PC có công suất lớn 3000W với lưu lượng 1.8 lít/ phút. Máy phun sơn 390 PC là một trong những lựa chọn lý tưởng cho công trình của các nhà thầu xây dựng hiện nay.
 
Máy phun sơn Graco USA 390 PC
Máy phun sơn Graco USA 390 PC
Siêu thị Hải Minh hiện nay đang cung cấp các dòng máy phun sơn công nghiệp, máy xoa nền bê tông, đầm cóc, đầm bàn, tời điện, pa lang, máy khoan từ, …chất lượng tốt, chính hãng và giá thành hợp lý.

 Những dòng máy phun sơn do Hải Minh phân phối đều đạt tiêu chuẩn cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành niêm yết luôn tốt hơn so với mặt bằng thị trường. Để được tư vấn chi tiết và báo giá từng loại máy phun sơn bạn vui lòng liên hệ qua hotline của Hải Minh theo những số sau TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.
Trở về
Thông tin khác