5 Lý Do Nên Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay Ngay Hôm Nay

XEM NHANH
1. Máy phun sơn cầm tay là gì?
2. Lý do nên mua máy phun sơn cầm tay?
3. Lựa chọn hãng cung cấp máy phun sơn cầm tay nào?

Để cải thiện tiến độ thi công và chất lượng bề mặt sơn của ngôi nhà được đẹp, sáng bóng, bền màu thì việc ứng dụng máy phun sơn cầm tay là cực kì quan trọng. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều khách hàng còn lấn cấn xem có nên mua hay không? Vì chưa biết dòng máy phun sơn cầm tay này có điểm gì vượt trội? Vậy thì hãy cùng Hải Minh tìm hiểu kĩ hơn nhé!

 
5 Lý Do Nên Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay Ngay Hôm Nay

1. Máy phun sơn cầm tay là gì?

Sơn tường là một công đoạn quan trọng trong việc hoàn tất công trình nhà ở. Để có thể cải thiện được tiến độ và chất lượng thì việc sử dụng máy phun sơn cầm tay ra đời thay thế cho việc lăn sơn thủ công, tốn thời gian.
Máy phun sơn cầm tay hay súng phun sơn là thiết bị chuyên dụng phun sơn với thiết kế nhỏ gọn và được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng.
Mỗi một máy sẽ sở hữu công suất mạnh mẽ khác nhau giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng bề mặt sơn và an toàn hơn. Ngoài ra, súng phun sơn còn có nhiều đầu phun có thể thay thế linh hoạt giúp sơn vào cả những vị trí khó, phức tạp nhất.

 
Máy phun sơn cầm tay là gì - lợi ích khi sử dụng
 

2. Lý do nên mua máy phun sơn cầm tay?

Mua máy phun sơn cầm tay không? Dĩ nhiên là nên mua rồi, so với phương pháp truyền thống thì sở hữu một máy phun sơn cầm tay là giải pháp tối ưu nhất cho công trình hiện nay.

a. Giúp cắt giảm thời gian, đẩy nhanh tiến độ

Dùng máy phun sơn cầm tay giúp bạn tiết kiệm thời gian cực kì nhiều so với phương pháp lăn sơn thủ công. Trước kia để sơn được một bề mặt tường chúng ta phải chuẩn bị các dụng cụ: cây lăn sơn, chổi cán dài, thùng chứa sơn…thời gian chuẩn bị cũng lâu hơn. Chưa kể khi tiến hành sơn trên diện tích rộng thì chúng ta cũng phải mất vài ngày mới có thể hoàn thành xong chưa kể kết quả sơn lại không như ý.
Sự ra đời của máy phun sơn cầm tay giúp chúng ta thao tác nhẹ nhàng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Với chiếc máy này bạn hoàn toàn có thể làm gấp 5,6 lần khối lượng công việc so với cây lăn sơn truyền thống. Ngoài phun sơn tường thì chúng ta còn có thể phun sơn đồ nội thất, phủ bóng gỗ, hàng rào…

b. Máy phun sơn cầm tay cắt giảm công sức

Ngoài thời gian thì công sức cũng được cắt giảm đi đáng kể. Đặc biệt với những vị trí khó sơn như sơn trần nhà bạn phải sử dụng cần dài và nặng để lăn. Làm việc lâu sẽ khiến chúng ta mỏi nhức tay khiến cho lượng sơn bám trên bề mặt không được đồng đều, hiệu quả kém. Còn may phun son dạng cầm tay không cầu kì phức tạp chỉ cần đứng trên thang là có thể phun dễ dàng.
 
5 Lý Do Nên Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay
 

c. Linh động và tiện lợi

Phun sơn trở lên dễ dàng và tiện lợi nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ trên dưới 1kg. Bạn có thể thay đổi vị trí linh hoạt để sơn mà không phải di chuyển nhiều vật dụng như phương pháp sơn truyền thống.
Đặc biệt, đầu phun sơn có nhiều loại to nhỏ khác nhau giúp bạn có thể tùy chỉnh thay thế linh hoạt phù hợp với nhu cầu như sơn lót, sơn dầu. Hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng phun tùy ý cho các vị trí khác nhau như sàn nhà, trần nhà, tường…

d. Chất lượng sơn tốt

Yếu điểm của sơn thủ công đó là độ mịn thấp và không đồng đều thì nay việc phun sơn cầm tay đã khắc phục được điểm đó. Nó có khả năng tạo ra được các lớp sơn có độ mịn, bóng cao, chất lượng bề mặt sơn được bền hơn nhờ lực phun mạnh mẽ.
Có rất nhiều thợ lành nghề trên 5 năm kinh nghiệm nhưng cũng khó có thể sánh bằng dòng máy phun sơn cầm tay hiện nay. Đảm bảo độ phun đều, giúp bền, mịn hạn chế được tình trạng sơn lổm nhổm trên bề mặt.

e. Giá thành hợp lý

Về giá thành, có khá nhiều mức giá khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn. Tuy nhiên nếu xét kỹ thì việc đầu tư dòng máy phun sơn cầm tay là cực kì hợp lý.
Bạn có thể tham khảo bảng giá máy phun sơn cầm tay tại đây:https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html
Xét về lâu dài thì việc đầu tư dòng máy phun sơn cầm tay cho gia đình là cực kì hợp lý. Mỗi khi chúng ta muốn tân trang lại nhà cửa thay vì thuê thợ, phụ thuộc vào thợ thì chúng ta có thể dùng súng phun sơn này.
Giá thành không quá đắt đỏ cùng với những ưu điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không?

 
Nên mua máy phun sơn cầm tay của thương hiệu nào

3. Lựa chọn hãng cung cấp máy phun sơn cầm tay nào?

Máy phun sơn của hãng nào tốt? Nhu cầu mua máy phun sơn ngày càng cao và giá thành hợp lý luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm máy phun sơn đến từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, nếu xét về độ bền và giá thành tốt thì không thể nào bỏ qua máy phun sơn Yamafuji được.
Với 8 trung tâm bảo hành từ Bắc vào Nam, chính sách bảo hành hấp dẫn bảo vệ người sử dụng một cách tối đa. Và cực kì nhiều mẫu sản phẩm hấp dẫn cho chúng ta lựa chọn từ dòng máy phun sơn cầm tay cho đến máy phun sơn công nghiệp.
Nếu bạn chưa lựa chọn được cho mình dòng máy phun sơn nào hợp lý thì có thể liên hệ ngay đến Siêu thị Hải Minh – đơn vị phân phối hàng đầu các dòng phun sơn của Yamafuji.
Qua bài viết “5 Lý Do Nên Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay Ngay Hôm Nay” càng khẳng định rằng việc đầu tư một chiếc máy phun sơn là cực kì hợp lý từ chất lượng cho đến giá thành sản phẩm. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu được cho mình dòng sản phẩm như ý!
Trở về
Thông tin khác