7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI MUA MÁY HỦY TÀI LIỆU

          Máy huỷ tài liệu  hiện này đang là một thiết bị vô cùng quan trọng trong các công ty, các doanh nghiệp lớn nhỏ. Nhờ có chiếc máy này mà các công ty có thể lưu giữ được những bí mật, những thông tin cá nhân riêng tư của khách hàng, … Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại máy, hãng máy khiến cho khách hàng khó có thể lựa chọn. Dưới đây là 7 lưu ý khi mua máy huỷ tài liệu mà siêu thị Hải Minh chúng tôi muốn cung cấp cho quý khách để giúp quý khách có thể chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất và phù hợp với công việc của mình nhất.

                                            
mua máy hủy tài liệu tại siêu thị hải minh

    Mua máy hủy tài liệu tại siêu thị hải minh


 
  1. Chọn máy dựa trên mức độ bảo mật thông tin:
Bạn nên xác định được mức bảo mật mà công việc của chúng ta cần cũng như là số tài liệu mà công ty cần huỷ. Nếu nó là tài liệu liên quan đến thông tin cá nhân, thuế, tài liệu cơ mật, tài liệu quốc gia, … thì quý khách nên chọn máy huỷ tài liệu kiểu huỷ vụn. Máy này sẽ huỷ giấy theo cả chiều ngang và dọc giúp cho không ai có thể ghép lại được những mảnh vụn ấy.

Còn nếu tài liệu của quý khách không có những thông tin mật hay thông tin cá nhân thì nên dùng những loại máy cắt sợi bình thường. Tuy nhiên để đảm bảo tính bảo mật, chúng tôi vẫn khuyến khích quý khách nên dùng loại máy huỷ tài liệu kiểu vụn.

 
  1. Chọn máy phụ thuộc theo diện tích văn phòng:
Nếu văn phòng của bạn có diện tích khá nhỏ thì quý khách chỉ nên mua những loại máy gọn nhẹ và dễ dàng cất ở trong một góc phòng, tiện lợi, dễ sử dụng. Máy huỷ tài liệu Bingo C35 cũng là một chiếc máy phù hợp với những nơi làm việc nhỏ, chật hẹp. Với tốc độ cắt không thua kém nhưng chiếc máy to khác nhưng nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển mà có rất nhiều khách hàng lựa chọn.
 
  1. Chọn máy tuỳ theo khối lượng tài liệu cần huỷ:
Với những công việc cần huỷ tài liệu với số lượng lớn và nhiều thì quý khách nên chọn mua loại máy có công suất cao, thùng đựng giấy to và rộng, số tờ trong một lần cắt phải nhiều hơn so với những máy khác như là 20 – 30 tờ trong một lần.
Một lời khuyên hữu ích nhất đó là nên mua máy có công suất lớn hơn nhu cầu của công việc để tăng tuổi thọ máy cũng như giúp máy bền hơn.

 
  1. Chọn máy phù hợp với chất liệu của tài liệu cần huỷ:
Nếu đặc thù của công việc là phải huỷ giấy và nhựa thì quý khách nên chọn loại máy có thể huỷ được cả hai. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy có thể huỷ được CD, DVD, thẻ ATM cho quý khách lựa chọn.

lưu ý khi mua máy hủy tài liệu

Lưu ý khi mua máy hủy tài liệu


Nếu bạn cần huỷ những chiếc đĩa CD, DVD hay là thẻ ATM thì quý khách nên tham khảo loại máy huỷ tài liệu Roto – Hefter S200SC là máy huỷ sợi có công suất cao, thùng đựng có dung tích lớn và hơn cả là máy có thể huỷ cả kẹp ghi,, kẹp bấm, đĩa CD, …    
  1. Chọn máy dựa trên mức kiểm soát tiếng ồn khi hoạt động:
Tiếng ồn bao giờ cũng khiến cho mọi người khó chịu và không thể tập trung được vào công việc. Chính vì vậy, khi huỷ tài liệu mà gây ra tiếng ồn quá lớn thì sẽ ảnh hưởng tới công việc không chỉ của bản thân mà còn ảnh hướng tới công việc của những người xung quanh.
 
  1. Chọn máy dựa trên thời gian, chế độ bảo hành của nhà sản xuất cung cấp:
Có những chiếc máy của một hãng có thương hiệu rất tốt nhưng thời gian bảo hành không lâu. Trong quá trình sử dụng, có rất nhiều trường hợp do chưa quen sử dụng hay cho nhầm loại chất liệu khác vào máy huỷ tài liệu để huỷ thường để lại những hỏng hóc cho máy dù là to hay nhỏ. Vì công việc cũng như việc sử dụng máy là lâu dài, quý khách nên cân nhắc những máy có thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm để đảm bảo trong quá trình sử dụng có vấn đề xảy ra thì có thể gọi được nhân viên bảo hành sớm nhất cũng như không tốn quá nhiều chi phsi sửa chữa cho máy.   

 
sử dụng máy hủy tài liệu cho văn phòng
Máy hủy tài liệu cho văn phòng
  1. Chọn máy với giá cả phải chăng, hợp lý:
Nếu như công việc của quý khách không cần dùng một chiếc máy có quá nhiều công dụng và đắt tiền thì quý khách nên cân nhắc đến một chiếc máy có giá cả vừa phải, hợp với túi tiền và phù hợp nhất với công việc của bản thân.
 
Có thể tham khảo:Cách giữ cho máy hủy tài liệu luôn như mới
 
Một chiếc máy có tốt hay không phụ thuộc vào người sử dụng nó. Nhưng nếu quý khách mua được một chiếc máy tốt, phù hợp thì khi sử dụng quý khách sẽ cảm thấy hài lòng hơn cũng như thoải mái hơn. Tuỳ vào đặc thù của công việc mà quý khách nên chọn lựa một chiếc máy huỷ tài liệu phù hợp, không nên mua những chiếc máy quá cồng kềnh, có khối lượng nặng và to. Nó vừa khiến cho khoảng trống trong gian phòng ngày trở nên bé lại và khó khăn trong việc di chuyển máy huỷ tài liệu. Để mua được một chiếc máy huỷ tài liệu nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, bảo hành uy tín, nhanh chóng, quý khách hãy đến với siêu thị Hải Minh chúng tôi. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn trong sử dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi.
 

 
Trở về
Thông tin khác