Bạn Có Gặp Rắc Rối Với Máy Hút Bụi Công Nghiệp Kungfu Clean Kf 70a

Có thể nói, hãng Kungfu Clean là một trong số các thương hiệu đi đầu về các dòng thiết bị vệ sinh trong đó có máy hút bụi công suất lớn. Kungfu Clean gửi tới người dùng những sản phảm chất lượng, uy tín và đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Một trong số các sản phẩm được người sử dụng đánh giá cao hiện nay đó chính là máy hút bụi máy hút bụi Kungfu Clean KF 70A. Bạn đang có đang sở hữu thiết bị này? Bạn Có Gặp Rắc Rối Với Máy Hút Bụi Công Nghiệp Kungfu Clean Kf 70a? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!

 
Bạn Có Gặp Rắc Rối Với Máy Hút Bụi Công Nghiệp Kungfu Clean Kf 70a

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Kf 70a

- Công suất mạnh mẽ: Máy sở hữu lượng công suất lớn lên tới 2800W cho khả năng hút bụi bẩn cực tốt, đảm bảo hiệu quả công việc cực cao. Đặc biệt với những nơi có diện tích cần vệ sinh lớn thì đây quả là một thiết bị hoàn hảo.
- Thùng chứa của máy hút bụi được làm bằng thép không gỉ sở hữu dung tích lên đến 70 lít chứa được lượng bụi cực kì lớn. Tuy nhiên, chúng ta nên để khoảng 2/3 bình là đổ bụi để tránh hư hỏng máy, để máy vận hành liên tục, mạnh mẽ trong thời gian dài.
- Máy đảm nhiệm 2 chức năng chính đó là hút bụi khô và bụi ướt. Chức năng này đã được cải tiến đáng kể so với các dòng máy hút bụi 1 chức năng như trước kia.

 
Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Kf 70a

Thông Số Kỹ Thuật Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Kf 70a

- Model: KF 70A (02 motor)
- Dây điện: 8m-10m
- Lưu lượng khí: 195L/S
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Công suất: 2800W
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Trọng lượng máy: 25Kg
Với trọng lượng 25kg chúng ta không phải lôi kéo máy một cách mệt nhọc mà chúng ta có thể di chuyển khắp các khu vực mà không tốn 1 chút công sức nào nhờ 4 bánh xe chắc chắn.
Các loại bụi mà bạn có thể vệ sinh được với dòng máy này đó là bụi khô, bụi nước, đất cát, bụi bẩn công nghiệp, cát, xi măng hay giấy vụn. Bên cạnh đó, một số nước thải, hóa chất cũng được xử lý dễ dàng các loại nước thải hay hóa chất.
Với chức năng và công suất đó máy hút bụi được ứng dụng đa dạng trong các khu vệ sinh khác nhau như văn phòng, nhà ở, xưởng sản xuất, nhà hàng, khách sạn….

 
Nên chọn mua máy hút bụi tại Điện máy Hải Minh

Tại sao nên chọn mua máy hút bụi tại Điện máy Hải Minh?

Tự hào là đơn vị hàng đầu đảm bảo uy tín cả nước chuyên phân phối thiết bị máy hút bụi công nghiệp. Đến với Hải Minh bạn sẽ được hưởng các chế độ hấp dẫn như:
- Đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, có các chính sách bảo hành từ hãng.
- Mua sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường
- Nhân viên tại Hải Minh chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tay nghề cao
- Bảo hành dài hạn, hỗ trợ tận tình sau bảo hành.
Với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên hi vọng giúp quý khách nắm bắt được vài thông tin quan trọng về máy hút bụi Kungfu Clean để đưa ra quyết định chính xác cho doanh nghiệp.
Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng gặp bất kì khó khăn nào cũng có thể liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng máy hút bụi khác như máy hút bụi giặt thảm, máy giặt thảm, máy chà sàn, máy hút bụi hiclean….
Trở về
Thông tin khác