Bảng Báo Giá Máy Đếm Tiền Mới Nhất Tháng 7/2019

Máy đếm tiền hiện nay giá bao nhiêu ? Báo giá máy đếm tiền chính hãng ? Máy đếm tiền phát hiện tiền giả ? và vô vàn câu hỏi khác mà khách hàng gọi điện tới cho chúng tôi nhất là ngân hàng, doanh nghiệp.
Để bạn có thể nắm bắt được rõ hơn tình hình giá thành máy đếm tiền hiện nay chúng tôi xin gửi tới các bạn Bảng Báo Giá Máy Đếm Tiền Mới Nhất Tháng 7/2019 cùng theo dõi để biết hơn nhé.

 
Bảng Báo Giá Máy Đếm Tiền Mới Nhất Tháng 7/2019

Máy đếm tiền hiện nay thường có khoảng giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy khác nhau nhưng chủ yếu các chuyên gia phân chúng thành 2 loại chính đó là máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền cao cấp. Và chúng tôi xin gửi tới bạn chi tiết báo giá của 2 loại máy đếm tiền này nhé.
>>> Nên tham khảo thêm : Kinh Nghiệm Mua Máy Đếm Tiền Giá Tốt, Chất Lượng Cao
                                             Có Nên Mua Máy Đếm Tiền Cũ Không? Lưu Ý Khi Sử Dụng

Máy đếm tiền thông thường có giá bao nhiêu?

Máy đếm tiền thông thường là dòng được thiết kế khá đơn giản chỉ có chức năng đếm tiền chứ gần như không còn tính năng khác. Cũng chính vì điều đó mà mức giá của dòng máy này cũng khá rẻ, có những dòng máy chỉ khoảng gần 2 triệu đồng hoặc hơn 2 triệu đến 3 triệu đồng là cao. Thông thường các dòng máy đếm tiền này được các khách hàng lẻ, doanh nghiệp nhỏ hoặc cửa hàng nhỏ mục đích chủ yếu là đếm tiền.
 
Báo giá máy đếm tiền mới nhất tháng 7 năm 2019

Ưu điểm của máy đếm tiền thông thường

Về giá thành thì khá rẻ cũng là một ưu điểm lớn của dòng máy này, gần như bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được. Giá máy đếm tiền thường rơi vào khoảng 2 đến hơn 3 triệu đồng như chúng tôi đã nói. Và với mức giá này bạn có thể tham khảo một số máy đếm tiền:
- Máy đếm tiền ZJ -5600C Giá: 2.150.000VNĐ
- Máy đếm tiền ZJ-6100 Giá: 2.150.000VNĐ
- Máy đếm tiền oudis 3200C Giá: 2.250.000VNĐ
- Máy đếm tiền Balion NH-201 Giá: 2.350.000VNĐ
- Máy đếm tiền ZJ-5500C Giá: 2.750.000VNĐ
Bên cạnh khả năng đếm thì các dòng máy đếm tiền cá nhân này cũng có khả năng cộng dồn, ấn định đếm, kiểm tra mệnh giá. Máy hoạt động cũng đơn giản, cấu tạo chính có 1 mắt cảm ứng, và 1 đến 2 mắt đếm. Nhìn chung tuổi thọ của dòng máy này khá cao, phù hợp với các hộ kinh doanh gia đình.

 



Máy đếm tiền xiudun 8000 chính hãng, giá rẻ. Gọi ngay 024.3221.6365
 

Nhược điểm của máy đếm tiền thông thường

Điểm yếu của dòng máy này đó chính là không phân biệt được tiền giả, tiền siêu giả và tiền ngoại tệ nên khi bạn có nhu cầu thì nên cân nhắc để có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.

Giá máy đếm tiền cao cấp phân biệt tiền giả

Máy đếm tiền này với chức năng thông minh có khả năng phân biệt được tiền giả và cũng là dòng máy cao cấp được nhiều đơn vị ưa chuộng hiện nay. Điểm khác biệt của may dem tien chính là phát hiện tiền giả, tiền siêu giả. Giá máy đếm tiền cũng được phân làm 2 phân khúc chính:

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả giá rẻ

Dòng máy này nổi bật nhất và được sử dụng trong các ngân hàng, thuế và nhất là phòng kế toán của các doanh nghiệp hiện nay. Và dòng máy này thì có khoảng giá từ 5 – 10 triệu. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy của hãng xiudun, xinda, Oudis..
- Máy đếm tiền Xinda 2165F Giá: 5.750.000VNĐ
- Máy đêm tiền ZJ-A10 Giá: 5.950.000VNĐ
- Máy đếm tiền XINDA SUPER BC35 Giá: 6.350.000VNĐ
- Máy đếm tiền Silicon MC-8800 Giá: 7.690.000VNĐ

 
Bảng giá máy đếm tiền cao cấp tháng 7 năm 2019

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả cao cấp

Dòng máy này được liệt vào dòng cực cao cấp nên kéo theo mức giá thành cũng tương đối cao. Đối tượng sở hữu dòng máy này thường là các tập đoàn lớn, kiểm toán tổng của ngân hàng. Dòng máy này sinh ra là để phục vụ các giao dịch rất lớn. Giá máy đếm tiền này thường khoảng từ 80 đến vài trăm triệu đồng cũng có. Điển hình như máy đếm tiền Glory UW – 500 hay GNH 710 hoặc GFB 830.
Và điểm mạnh của dòng máy này như chúng tôi đã nói chính là khả năng phân biệt tiền giả một cách chính xác tuyệt đối và cả các tiền ngoại tệ với nhiều chức năng ấn tượng. Việc sửa chữa các dòng máy này cũng đơn giản, nhanh gọn nếu chúng ta biết cách hoặc có thể liên hệ tới các đơn vị mua hàng để được bảo hành tốt hơn.
Trên đây là những thông tin chi tiết về giá máy đếm tiền mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đếm tiền có thể liên hệ tới hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng máy soi tiền, máy chấm công, máy hút bụi, máy hút ẩm…Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi.
Trở về
Thông tin khác