Báo giá máy hủy giấy tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ chuyên cung cấp máy hủy giấy, ở đâu cũng rao vặt, quảng cáo sản phẩm chính hãng, máy hủy tài liệu giá rẻ… khiến người mua khá là phân vân và hoang mang không biết giá máy hủy giấy như thê nào mới là hợp lý và nên chọn nhà cung cấp nào uy tín, nhằm giúp người dùng có những lựa chọn hoàn hảo cho mình chúng tôi chia sẻ báo giá máy hủy giấy cho các bạn qua bài viết Báo giá máy hủy giấy tốt nhất hiện nay  dưới đây, cùng tham khảo nhé ! 
 

Báo giá máy hủy giấy tốt nhất hiện nay
 


Nguyên lý hoạt động của máy hủy tài liệu

Trước khi báo giá máy hủy tài liệu cùng xem qua nguyên lý hoạt động của thiết bị này như thế nào dưới đây: 

- Thứ nhất, máy hủy sợi sẽ xử lý những tập tài liệu thành dạng sợi dài. Tức là khi bạn đưa một tờ giấy vào máy hủy, nó sẽ cắt tờ giấy đó ra thành khoảng 15-20 sợi dài. Loại máy hủy này có những lưỡi dao hình răng cưa được đặt song song trên một khung thép. Nhưng tập giấy sẽ bị cuốn vào trong máy trong khi những lưỡi dao này cắt chúng ra thành những sợi dài. Một vài nhà sản xuất máy hủy công nghiệp đã chế tạo ra những dòng máy hủy sợi công nghiệp có tốc độ hủy cao và có thể xử lý được một lượng lớn tài liệu.
 

- Thứ hai, máy hủy vụn, chúng có những lưỡi dao đặt chéo nhau và hoạt động một cách đồng bộ. Một chiếc đồng hồ cơ hoặc đồng hồ điện tử được gắn bên trong máy hủy để chắc chắn rằng những tập tài liệu được cuốn vào trong máy hủy với một tốc độ đều nhau, kết quả là những tập tài liệu đó sẽ được cắt thành những mảnh giấy nhỏ, có kích thước giống nhau. Máy hủy vụn thực sự hiệu quả và có mức độ hủy an toàn cao hơn máy hủy sợi, những tài liệu đã được hủy gần như không thể nào có thể ghép chúng lại với nhau.

Báo giá máy hủy tài liệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay 

- Máy hủy tài liệu Silicon PS-800C  với gián niêm yết là 2.100.000 vnđ.

Dòng máy hủy tài liệu Silicon PS-800C này có công suất hủy 8 tờ/lần nên khá thích hợp dùng cho các cá  nhân, sản phẩm này có khả năng hủy dạng vụn nhỏ, đồng thời có thể hủy nhiều dạng tài liệu khác nhau như  hủy hủy đĩa CD, thẻ từ ... Thiết bị này là dòng máy hủy dạng vụn nhỏ với cỡ giấy hủy 3.8x40mm nên cho độ bảo mật cao, máy có thể hủy liên tục khoảng từ 3-5 phút sau đó nghỉ khoảng 20 phút rồi mới tiếp tục hủy tiếp.

Máy hủy tài liệu Ziba HC49  có giá bán siêu sốc chỉ 4.750.000 VNĐ

Máy hủy tài liệu Ziba HC49 với nhiều tính năng vượt trội như: 

  • Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

  • Tốc độ hủy tối đa 8-9 tờ A4/ lần

  • Có bánh xe di chuyển dễ dàng 

  • Hệ thống chống ồn hoàn hảo 

  • Máy hoạt động bền, ổn định...

    Báo giá máy hủy giấy tốt nhất hiện nay
     

Máy hủy tài liệu Bingo C30  giá bán tại Hải Minh: 3.450.000VNĐ

Máy hủy tài liệu Bingo C30 sẽ lựa chọn tốt nhất cho bạn. Máy hủy được toàn bộ tài liệu hay thẻ, gim thành mảnh vụn, phù hợp sử dụng tại văn phòng làm việc hay trong gia đình bởi kích thước nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ và tốc độ khá nhanh. Máy thích hợp sử dụng cho các văn phòng hoặc gia đình.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

  • Miếng cắt       : 220 mm

  • Loại cắt          : vụn

  • Kích cỡ cắt    : 2 x 10 mm

  • Số tờ cắt        : 5 (A4, 70 gm)

  • Thùng giấy    : 15 Lít

  • Kích cỡ máy  : 330 x 355 x 510 mm

  • Trọng lượng  : 8.5 kg

  • Bảo hành 10 năm cho dao cắt, 01 năm cho thân máy

Máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M giá bán khá mềm 2.350.000 VNĐ

Máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M đây là một trong những máy hủy đang được ưa chuộng nhất bởi các tính năng vượt trội mà máy mang lại, giúp bạn hủy tài liệu, đĩa CD, đinh kẹp, các loại Card một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Máy hủy tài liệu Silicon PS-508M được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc hiện đại, thích hợp cho mọi văn phòng, không chỉ giúp hủy lượng lớn tài liệu mà máy còn mang lại sự thẩm mỹ cho văn phòng của bạn. 

Trên đây là báo giá máy hủy giấy chất lượng, chính hãng tốt nhất đến bạn đọc, hy vọng bài viết mang lại lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm nêu trên hoặc bạn đang có nhu cầu mua máy hủy giấy chính hãng thì liên hệ ngay đến siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh ngay nhé ! 

Chúng tôi tự hào là nhà chuyên cung cấp các loại máy hủy tài liệu chất lượng, uy tín và chính hãng. Cam kết 100% xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. 


Xem thêm các bài viết khác: 

==> Tại sao đồng hồ đo điện vạn năng Nhật Bản được đánh giá cao ?

==> Những điều cần biết về máy đo độ ồn âm thanh 

==> Máy đo độ ẩm đất và những công dụng của nó 

Trở về
Thông tin khác