Các loại màng co chai nhựa năm 2022

Trên thị trường hiện bày bán rất nhiều màng co khác nhau. Bạn đã biết cách chọn mua màng co chai nhựa, lốc nước chuẩn chỉnh, dùng hiệu quả và tiết kiệm hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn tham khảo một số thông tin gợi ý dưới đây.

Màng co chai nhựa có mấy loại?

– Màng co ôm trọn lốc nước, thân chai

Để co màng cho cả chai nước, chai đựng thực phẩm, hộp giấy, hộp nhựa, hộp gỗ, bình nước 20 lít, giỏ quà… bạn có thể chọn các loại màng như PVC, POF, PE.
+ PVC có đặc tính dẻo dai, không kén chất liệu và giá bán khá rẻ nên được sử dụng rất phổ biến. Loại màng này thường được sử dụng trong gia đình, các cơ sở kinh doanh, sản xuất nhỏ.
+ POF là loại màng chuyên dùng cho đóng gói thực phẩm nhờ vào sự thân thiện với môi trường.
+ PE là loại màng có đặc tính siêu bền chắc, chịu nhiệt, chịu lực tốt nên thích hợp để co màng cho các sản phẩm cần được vận chuyển đi xa.
Cả ba loại màng co kể trên đều có thể sử dụng để co màng cho các loại chai nước và lốc chai, lốc lon hay lốc hộp nói chung, không kén chất liệu.

 

– Màng co nắp chai

Nếu chỉ có nhu cầu co màng cho cổ chai và nắp chai thì bạn có thể chọn loại màng PET hoặc PVC đều được. Như bên trên đã đề cập, PVC là chất liệu linh hoạt và dẻo dai, kể cả khi bạn co màng và muốn in nhiệt lên bên trên màng thì PVC vẫn đáp ứng.
Một loại chất liệu màng co khác có thể dùng co nắp chai là màng PET với đặc tính dẻo dai, chịu nhiệt, chống thấm tốt tương tự như PVC.
Xem báo giá máy rút màng co nắp chai để có kế hoạch mua sắm đầu tư hợp lý nhé!

Giá bán các loại màng co

Tùy thuộc vào đặc tính của từng loại màng và kích thước sử dụng mà màng co có mức giá và quy cách đóng gói khác nhau. Người dùng có thể mua theo kg hoặc mua theo số lượng từng cái riêng lẻ.
Giá bán cho 1kg màng co chai nhựa từ 50.000/kg hoặc 5.000đ – 7.000đ/chiếc. Mua càng nhiều thì giá bán sẽ càng rẻ hơn. PVC là chất liệu có giá bán thấp nhất và POF là loại có giá bán cao nhất.

Khò màng co chai nhựa, lốc nước nhanh và đúng

Để có thể khò màng co cho chai nhựa, lốc nước hay bất kỳ sản phẩm nào, đầu tiên bạn cần trang bị một chiếc máy khò nhiệt hay còn gọi là máy rút màng co. Máy này hoạt động theo nguyên lý tỏa nhiệt làm tan chảy màng co để giúp màng ôm sát vào sản phẩm.

Để mua máy, bạn cần xác định mục đích sử dụng dài lâu hay ngắn hạn; số lượng sản phẩm cần co màng nhiều hay ít; nhu cầu sử dụng chỉ thỉnh thoảng hay thường xuyên. Nếu dùng thường xuyên nên mua máy rút màng co bán tự động để co màng vừa nhanh, vừa đẹp, tiết kiệm thời gian. Nhu cầu ít, nên dùng máy khò thủ công cầm tay tiết kiệm, tiện lợi hơn.

Máy rút màng co bán tự động chỉ mất khoảng  3 – 5 giây để hoàn thành việc co màng cho lốc nước trong khi máy khò nhiệt thủ công sẽ mất của bạn vài phút đối với ai đã quen tay.

Trên đây là một số thông tin cần biết để chọn mua màng co lốc nước, chai nước đúng loại, hiệu quả và tiết kiệm. Nếu tại nhà vẫn chưa có máy rút màng co chuyên dụng, bạn có thể liên hệ siêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết và báo giá nhanh nhất nhé.

Xem thêm:
>> Cách khò màng co giỏ quà Tết 2022
>> Mua ngay 5 máy hàn miệng túi cà phê chất lượng

 
Trở về
Thông tin khác