Các mẫu máy hàn điện 1 pha được yêu thích nhất

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, thì sự ra đời của các thiết bị công nghệ tiên tiến là rất quan trọng. Trong đó có máy hàn điện 1 pha. Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này được xem như là một giải pháp vô cùng thông minh và cần thiết, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Trên thị trường có cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, thương hiệu, giá thành,…khiến người tiêu dùng phải đau đầu lựa chọn. Bài viết các mẫu máy hàn điện một pha được yêu thích nhất dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được những mẫu máy bán chạy nhất và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo nhé!
 
mẫu máy hàn điện 1 pha được yêu thích nhất

Model máy hàn điện một pha được yêu thích nhất hiện nay

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR 200R: là dòng máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, trọng lượng chỉ 6kg. Có công suất làm việc là 8,4 KVA, hàn nhanh, tiện lợi, hiệu suất làm việc cao, hoạt động trong nhiều giờ liên tục. Máy sử dụng cho que hàn từ 1,6-3,2mm, bên trong máy có 1 bo mạch, 4 IGTBT và 3 tụ, còn có chế độ tự động ngắt khi nguồn điện bị quá tải hoặc không ổn định. Có thể sử dụng hàn nhanh chóng, dễ dàng đối với các loại vật liệu như sắt, thép, inox,…

Máy hàn điện tử 1 pha SR 200R

Máy hàn điện tử HK TIG 200E: sử dụng nguồn điện 1 pha 220 V, có thể hàn trên các vật dụng như đồng, sắt, inox,…Kích thước que hàn từ 1,6-3,2mm, kim hàn từ 1,6-2,4mm, hiệu suất làm việc của máy là 60 % và dòng điện ra từ 10-200 V, cho ra năng suất làm việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với trọng lượng thiết bị là 6 kg, gọn, nhẹ, có tay xách, tiện lợi cho việc di chuyển thiết bị đến nơi làm việc khác nhau. Đặc biệt, máy có khả năng tiết kiệm điện đến 50-60%, tự động ngắt khi quá tải, giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng và có thể sử dụng máy lâu bền. 

máy hàn điện tử một pha HK 200E

Máy hàn que dùng điện ARC-250 (R112): máy được sản xuất tại Trung Quốc, với thiết kế gọn, nhẹ, với trọng lượng chỉ 17 kg, sử dụng nguồn điện áp 1 pha 230V±15%. Thiết bị làm việc được với các loại que có đường kính 1,6-4,0 mm, hoạt động với hiệu suất 85 %, cho ra kết quả làm việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến IGBT, cho công việc hàn ổn định, không bị tung tóe, hồ quang ổn định, có thể hàn những loại que khó. Là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.
 

Xem thêm : Có nên mua máy hàn điện tử cũ

 
Máy hàn que 1 pha ARC-250 (R112)

Mua máy hàn điện một pha chính hãng ở đâu

Siêu thị Hải Minh tự hào là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cần thiết của khách hàng. Các sản phẩm Hải Minh cung cấp đều là hàng chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Mua máy hàn điện tại đây, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp nhất. Không những thế còn được hưởng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đến từ chương trình khuyến mãi của công ty. Hiện tại, Hải Minh có bán máy hàn điện một pha của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều nước công nghệ như Hồng Ký, Jasic,....Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay nào!

=>> Xem thêm: máy hàn điện 3 pha
Trở về
Thông tin khác