CÁCH BẢO QUẢN MÁY PHÁT ĐIỆN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Trong những ngày hè nắng nóng, việc quá tải điện và mất điện bao giờ cũng là vấn đề khiến mọi quý khách khó chịu. Vì vậy, máy phát điện dường như đã trở thành vật không thể thiếu trong gia đình mỗi mùa hè. Tuy đã trở thành vật thông dụng trong gia đình nhưng vì một số lý do nào đó mà máy bị chết và hỏng khiến gia đình không thể sử dụng. Dưới đây là cách bảo quản máy phát điện không phải ai cũng biết mà siêu thị Hải Minh chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách hàng.
 
 

máy phát điện honda
    Máy phát điện Honda
 
1. Giữ máy phát điện luôn sạch sẽ, khô ráo, không bị lá cây hay mảnh vụn bám vào, điều này sẽ giúp ngăn chặn khi khởi động bị nóng máy và hỏng máy. Dùng miếng vải ẩm để lau bụi bẩn bên ngoài và dùng bản chải để loại bỏ những vết dầu rớt ra còn bám trên thân máy. Ngoài những đồ dùng này, quý khách có thể dùng máy hút bụi để hút những mảnh vụn nhưng lưu ý dùng ở áp suất thấp nhất. Không dùng vòi nước vì khi nước vào sẽ làm hỏng linh kiện bên trong của máy.

2. Khi vệ sinh máy phải để ở nơi thoáng mát, rút nguồn điện và tách rời khỏi nguồn điện để giữ an toàn cho gia đình.

3. Hãy đảm bảo máy luôn đủ dầu bôi trơn. Để chắc chắn máy có thể hoạt động mỗi khi bạn cần, hãy kiểm tra dầu trong máy trước khi khởi động máy phát điện.

4. Thay dầu bôi trơn, bộ chế hoà khí, bộ lọc không khí, bộ lọc nhiên liệu và bugi thường xuyên theo quy định ghi trong sách hướng dẫn.


5. Đặt máy ở nơi chắc chắn, vững chãi, không chông chênh.


6. Chạy máy một tháng một lần để chắc chắn rằng máy luôn sẵn sàng hoạt động mỗi khi gia đình cần. Bất kì máy nào cũng vậy, nếu không dùng máy trong thời gian dài, máy sẽ mau hỏng.


7.Không bao giờ khởi động máy phát điện trong nhà hoặc hầm để xe để tránh ngộ độc khí Carbon Monoxide. Đồng thời, không để máy phát điẹn quá gần nhà tránh trường hợp khí CO bay vào nhà qua cửa sổ, cửa ra vào.

8. Bảo quản máy phát điện ở nơi thoáng khí, khô ráo, tránh để nơi gần lửa. 

 
máy phát điện kama
Máy phát điện KAMA

 
 
Những việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại luôn được các gia đình bỏ quên. Nếu như không vệ sinh máy thường xuyên, hay không bảo quản cẩn thận thì các gia đình thường sẽ phải bỏ một khoản phí khá cao để sửa chữa. Chính vì vậy, tại sao chúng ta không bảo quản nó ngay từ hôm nay. Trên đây là những cách bảo quản máy phát điện mà đang được các hộ gia đình quan tâm tới. Bảo quản thôi chưa đủ. Đến với siêu thị Hải Minh, quý khách sẽ mua được những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và bảo hành chính hãng. Với sự tận tâm, lòng nhiệt huyết luôn muốn cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách sự hài lòng khi mua tại siêu thị Hải Minh. Không chỉ là sự hài lòng, quý khách còn có thể an tâm và thoải mái khi sử dụng những thiết bị do siêu thị Hải Minh chúng tôi cung cấp.
Trở về
Thông tin khác