Cách chọn máy phun thuốc trừ sâu tốt như thế nào

Máy phun thuốc sâu chính là người bạn đồng hành hữu hiệu nhất với người nông dân trong công việc diệt trừ sâu bọ, đảm bảo năng suất cây trồng. Người dùng không chỉ chú ý cách chọn loại thuốc sử dụng mà cũng cần chú ý đến những chiếc máy, nhất là thị trường máy phun thuốc trừ sâu rất đa dạng.
Sự lựa chọn thuốc phun và máy phun phụ thuộc chính vào kích thước cây trồng, loại cây trồng và một vài tác động khác. Bạn cần phải chọn ra chiếc bình có dung tích, có vòi phun, loại thuốc trừ sâu thích hợp. Như thế mới đảm bảo khả năng diệt trừ sâu bọ gây bệnh, nâng cao năng suất được.
Vậy Cách Chọn Máy Phun Thuốc Trừ Sâu Tốt Như Thế Nào?” Mời bà con tham khảo ngay bài viết dưới đây.
Cách Chọn Máy Phun Thuốc Trừ Sâu Tốt Như Thế Nào
Cách Chọn Máy Phun Thuốc Trừ Sâu Tốt Như Thế Nào

Lựa chọn máy phun thuốc phù hợp với nhu cầu sử dụng

1, Chọn máy phun thuốc trừ sâu theo loại cây trồng

Loại cây trồng và vòi xịt của máy có mối quan hệ với nhau, xác định được cây trồng thích hợp bạn sẽ có quyết định chọn được dạng xịt. Nếu cây trồng lâu năm, cao thì nên chọn vòi xịt dài, linh hoạt. Nếu là cây trồng hàng năm, nên chọn thanh có gắn liền với thiết bị là lý tưởng.

2, Chọn máy phun thuốc trừ sâu theo khu vực được phun

Khu vực được phun ảnh hưởng tới việc quyết định chọn công suất phun hoặc số lượng máy được mua. Khi diện tích cần được phun càng lớn thì bạn cần phải tìm máy có dung lượng lưu trữ lớn. Bạn không nên chọn loại nhỏ, vì khi thế bạn sẽ phải dừng lại nhiều lần để pha thuốc, gây mất thời gian, giảm hiểu quả. Đồng thời bạn cũng không nên chọn máy có dung tích lớn, vì sẽ gây lãng phí, thuốc cũng sẽ bay hơi mất công dụng.
Công suất của máy rất đa dạng, bạn có thể chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì thế, hãy mở rộng quy mô và xác định rõ diện tích trồng để kết luận chiếc máy phun cần được chọn và số lượng là bao nhiêu nhé.
Chọn máy phun thuốc trừ sâu theo khu vực được phun

Chọn máy phun thuốc trừ sâu theo khu vực được phun

3, Chọn máy phun thuốc trừ sâu tại nhà cung cấp đáng tin cậy

Nhà cung cấp máy phun thuốc sẽ quyết định chất lượng sản phẩm. Để chắc chắn nhất, hãy chọn những nơi cung cấp tốt từ các phụ tùng, bộ phận, dịch vụ, chính sách, có mối quan hệ tốt với khách hàng và được nhiều người lựa chọn, tin tưởng sử dụng. Bạn cũng hãy nhớ, nhà cung cấp cũng chính là giải pháp cho sau này khi thiết bị có sự cố xảy ra, bạn dùng gặp khó khăn. Họ phải là người có kiến thức chuyên môn, nắm chắc thông tin sản phẩm và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

4, Suy nghĩ đến điều kiện bảo trì máy phun thuốc trừ sâu

Việc chọn chiếc may phun thuoc tốt là cần thiết, nhưng bạn cũng đừng quên nghĩ đến sau này khi sử dụng nhé. Bạn cần phải giữ chúng sạch sẽ, thay đổi bộ phận theo thời gian đúng với lời hướng dẫn của nhà sản xuất, nhằm giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả khi phun.
Máy phun thuốc chất lượng cao, giá cực rẻ

Máy phun thuốc chất lượng cao, giá cực rẻ

Và còn nhiều vần đề liên quan đến máy phun thuốc trừ sâu mà bạn cần phải tìm hiểu. Để được giải đáp cách chính xác, bạn hãy tiếp tục theo dõi Hải Minh hoặc liên hệ nhờ sự tư vấn của chúng tôi nhé. Liên hệ theo hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 để có thêm thông tin chi tiết nhất. Không chỉ máy phun thuốc mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn, máy tách hạt ngô….
Trở về
Thông tin khác